DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tổng Tài Khốc Suất Cuồng Bá Duệ

Tác giả Ngữ Tiếu Lan San
Bộ sách
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 1888
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Ngữ Tiếu Lan San Ngôn Tình Đam Mỹ Hiện Đại 1x1 Thoải Mái Hài Hước Tổng Tài Công Tác Gia Thụ Không Ngược HE Văn học phương Đông
Nguồn mieuhodong.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Edit: Tiểu Hồ.
Thể loại: Hiện đại, 1 vs 1, Thoải mái, hài hước, tổng tài công, tác gia thụ, không ngược, HE.

Truyện Tổng Tài Khốc Suất Cuồng Bá Duệ của tác giả Ngữ Tiếu Lan San là câu chuyện nói về câu nói gieo nhân nào gặp quả ấy. Lưu Tiểu Niên là một tác giả chuyện viết tiểu thuyết để kiếm sống cuộc sống trôi qua nhàn nhã vô cùng. Bỗng một ngày hắn gặp được một tổng tài bá đạo từ đây cuộc sống của hắn được trãi qua nhiều màu sắc khác nhau. Một câu chuyện hài hước bắt đầu.
***
Lưu Tiểu Niên là một tác giả viết tiểu thuyết thiếu nữ về tổng tài. Vừa vui vừa có nhuận bút, còn có một hàng xóm nấu ăn ngon vô cùng. Cuộc sống thật êm đềm yên ả.

Ai ngờ, vào một ngày không nắng không mưa, cậu gặp một tổng tài bằng xương bằng thịt!

Từ đó về sau, cuộc sống của cậu trai Lưu Tiểu Niên bắt đầu chệch đường, đi theo lối mòn của tiểu thuyết thiếu nữ. Máu chó cứ gọi là bay đầy trời.

Tục ngữ nói quá đúng. Cậu làm việc thì kiểu gì cũng được đáp trả. (Hay còn gọi là ‘Gieo nhân nào gặp quả nấy’)
***
Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ - Ngữ Tiếu Lan San
Khái quát: Hiện đại, HE, 87 chương (12 ngoại truyện)
Thể loại: Nhiều cp nhưng điểm chung là hình mẫu lí tưởng nào của chị em cũng được xuất hiện :]]]
Tình trạng edit: Hoàn
Link http://dmcac.blogspot.com/.../tong-tai-khoc-suat-cuong-ba...
Tóm tắt
Có quá nhiều cp nên sẽ tóm tắt cơ bản hết sức có thể :]]] Có 3 cp là chính nên sẽ tóm tắt thông qua 3 cp này
*Cp 1
Anh công cường đại có nhà mặt phố bố làm to, đẹp zai khoai to các thứ. [Tóm lại là cái gì có thể buff đều đã được tác giả buff đầy đủ] Anh có một người bạn thân từ bé là em thụ. Cách đơn giản nhất là hai đứa trẻ con thành bạn thân là gì? Đương nhiên là giao tình giữa phụ huynh các thứ để rồi dẫn con tới phán câu: Sau này sẽ tuyệt đối sẽ gả con nhà này cho nhà kia. Nhưng bước đi trên con đường đong đầy máu chó thế này đương nhiên tình yêu cũng không thể nhẹ nhàng trôi qua. Vì nhiều lí do mà bố em thụ quyết định đi Tây Thiên thỉnh kinh bỏ mặc lại mẹ con em lưu lạc khắp chốn giang hồ hiểm ác. Cũng từ đấy là anh và em đã mất tin tức về nhau để tiện đường có thể diễn một màn sinh li tử biệt, mười năm không gặp tưởng tình đã cũ ~~~ Sau đó lại đến mẹ em quyết định đi xin chữ kí Đường Tăng mà bỏ lại em lạc trôi giữa dòng đời. Tranh thủ hết mức có thể, tác giả liền buff thêm cho em skill tai nạn mất trí nhớ và đính kèm một thằng pháo hôi mà sau này gây ra … một vài gợn sóng cho truyện. Đời trôi qua lặng thầm, bằng một thế lực kinh người nào đấy mà anh, một tổng tài đại nhân đầu óc hơi lên cơn một tí, nắm trong tay vài cái ảnh trẻ em chưa dậy thì đã tìm thấy được em giữa dòng đời tấp nập. Quả thực muốn quỳ lạy tài năng của anh cùng kịch liệt đề cử anh gia nhập đội quân cảnh sát tìm trẻ lạc các thứ. Tóm lại là HE còn nội dung chi tiết mọi người hãy vào wattpad, tìm một bộ teenfic bất kì có yếu tố tổng tài cùng người tình bé nhỏ thường dân để thêm thông tin chi tiết. End~
*Cp 2: Em thụ là em trai của tổng tài. So với anh trai thì hệ gen càng được đậm đặc hơn và nó đã đạt đến trình độ điên xuyên biên giới. Một ngày quyết định hi sinh thân mình quyết vì hạnh phúc của anh zai mà em được một vé thăm quan bệnh viện có trả phí. Ngờ đâu nhân duyên tốt, em gặp được vị bác sĩ đẹp zai anh tuấn nhất cái viện đấy mà dễ dụ vl. Sau bao lâu thả thính qua lại thì hai đứa thành công có một cái HE viên mãn. Tiếp tục sự nghiệp rải đường khắp mọi mặt trận.
*Cp 3: Nó căn bản là máu chó như này. Em thụ là bạn khá thân làm cùng cơ quan với thụ chính [Đương nhiên vị trí này là do chồng em buff rồi], anh công lại là bạn thân của công chính. Bằng một thế lực kinh người mang tên mà anh đã gặp em, lôi em lăn giường vì một cái hiểu nhầm hết sức thú vị và phi thường. Sau đấy thì dằn vặt nhau qua lại, yêu nhau lắm phải cắn xé nhau đau. Cuối cùng anh đã thành công bổ não để nhận ra mình vốn rất thích em rồi mặt dày theo đuổi. Tận cho đến khi em bị anh dọa nạt đủ trò để nhận ra hóa ra mình chính là tiểu M chân chính. Hai đứa thành công HE và phát đường liên tục mù mắt chó thiên hạ trong truyện lẫn ngoài đời.
Ngoài ra còn sự xuất hiện của vài cp phụ rất dễ thương nhưng tóm tắt thì mất thời gian nên mọi người hãy tự đọc truyện để biết thêm chi tiết nha~~~
Đánh giá
Khá. Đoạn đầu truyện này quả thực rất hài. Siêu thích tư tưởng đáp đá teenfic của nó. Nhưng thế giới quá đáng sợ, đáp đá vậy là để về sau thành công dụ dỗ người đọc nhảy vào một hố teenfic không lối về. Cp chính thật cmn méo khác gì mấy cp tổng tài cùng người yêu bé nhỏ. Vừa nhược vừa bánh bèo lại còn được ca tụng vẻ hiền hậu, bình đạm [Cái này căn bản chỉ hợp với hình tượng ở đầu truyện mà thôi, thức tỉnh đi] Đọc và chỉ thấy tua không lối về, chân chính là ghét bỏ. Rồi lại tình tiết máu chó, đọc qua đọc lại muốn trào máu họng luôn rồi. Một hai lần còn đồng cảm nhưng quá nhiều lần thì xin hãy lấy tàu trở về hành tinh, trái đất căn bản không thể chứa nổi cường đại như người. Bù lại thì những cp khác rất dễ thương và hài hước. Duy trì được sự hài nhảm một cách rất phi thường, đến cuối truyện vẫn đang cười mặc dù sau đấy chỉ biết là cười thôi chứ cũng chả có gì đọng lại mà ấn tượng sâu sắc cả :]]] Dàn nhân vật đã điên sẽ phi thường điên nhưng phối cùng với một mẫu hình tiêu biểu thì lại đem đến hiệu quả bất ngờ [Và đương nhiên trừ cái cp chính ghét cả đôi ra :]]] H của bộ này thì khá …, đôi khi có vẻ rõ nhưng thực ra lại rất mập mờ. Riêng lần này sẽ thêm một mục về editor, một trong những lí do mà bộ này được xếp vào teenfic một phần vì sự yêu tiếng việt cùng vốn tiếng việt cực kì phong phú của editor mà sai chính tả hoặc cố tình sai chính tả để tạo sự dễ thương đồng thời thu thêm giày dép của khán giả về bán phá giá. Vẫn là nên suy nghĩ sâu sắc để nhảy hố.
***
+ H văn, hiện đại, hào môn thế gia, ngọt, hài, nhiều couple.

+ Ngụy tinh anh thật nhị hóa thê nô tổng tài sủng thụ công x Ngốc manh trì độn hay đỏ mặt trạch nam thụ (Cố Khải - Lưu Tiểu Niên).

+ Ngụy ôn nhu anh tuấn tốt bụng thật phúc hắc cấm dục quỷ súc bác sĩ công x Ngụy tiểu thanh tân dễ thương trong sáng thật dâʍ đãиɠ ngốc manh nghệ thuật gia thụ (Lục Triển Phong - Cố Hi).

+Tà mị khí phách lưu manh bá đạo tra tổng giám công x Ngụy yêu nghiệt thật xử nam tạc mao trong sáng tiểu bạch liên thụ (Hồ Vân Phi - Lâm Bình Bình).


Nội dung:

Lưu Tiểu Niên là tác giả viết truyện thể loại huyền huyễn, vì lí do trang bị hỏng, cậu chuyển sang viết thể loại ngôn tình tổng tài. Nhờ đó mà Cố Khải a.k.a giám đốc của trang truyện mới cậu đang làm này tìm lại được cậu, sau đó anh liền ra sức theo đuổi Lưu Tiểu Niên, bởi vì cậu là bạn thời thơ ấu với anh. Nhưng vì Lưu Tiểu Niên bị mất trí nhớ quên đi anh, cộng thêm tính cách trì độn nên quá trình tán tỉnh dụ dỗ ẻm đối với Cố Khải thật là thử thách sự kiên nhẫn của anh quá...

Cố Hi là đệ đệ ruột của Cố Khải nên tất nhiên là cũng quen Lưu Tiểu Niên, rất quý cậu là đằng khác. Cố Hi trong một tai nạn máo tró phải đi bệnh viện, đã nhất kiến chung tình với bác sĩ Lục ôn nhu anh tuấn. Cậu quyết định phải cưa đổ bằng được anh, suốt ngày tỏ vẻ tiểu thanh tân, vạch áo hở vai rồi đỏ mặt thẹn thùng các thứ trước mặt anh. Cuối cùng bác sĩ Lục cũng đổ. Hai người đến với nhau êm đềm hạnh phúc (như cặp trên).


Lâm Bình Bình là đồng nghiệp cùng phòng Lưu Tiểu Niên. Vì để vào được bar đồng tính kiếm người eo, ẻm lừa mọi người trong bar ẻm là yêu nghiệt, rất chơi bời bla bla trong khi thật ra em vẫn còn là xử nam. Cứ thế lần đầu của em bị cướp đi bởi tổng giám công ty kế a.k.a bạn thân Cố Khải là Hồ Vân Phi. Từ đó Lâm Bình Bình sinh thù hận với Hồ Vân Phi, trong khi Hồ Vân Phi thì lại ra sức tán tỉnh ẻm. Lúc đầu thì ẻm toàn bị anh dọa, anh quát to một tí là nước mắt đầy mặt. Về sau em nói đấy là lần đầu của em thì anh mới biết được, lại càng yêu em, đối tốt với em hơn. Cuối cùng thì em cũng phải mềm lòng, hai người thành đôi.

Chốt:

TRỜI MẸ LẦN ĐẦU TIÊN TRONG ĐỜI ĐỌC CÁI TRUYỆN LẮM COUPLE NHƯ NÀYYYYYY!!! Phiên ngoại còn có một couple đáng iu nữa cơ. Truyện này siêu hài siêu bựa siêu ngọt siêu dễ thương kyaaaaaa >///< Từ cặp chính đến cặp phụ, từ nhân vật chính đến nhân vật phụ, ai tui cũng yêu hếtttttttt. Đặc biệt, ngoài mấy cặp chính ra, tui còn siêu thích mấy đồng nghiệp của bé Tiểu Niên với bác trai nhà Cố nữa, bao dễ thương luôn. H rất ổnnnnnnn. Tui không còn lời nào để nhận xét cái truyện này nữa chời ơi hay kinh khủng chị San có khác huhu TT^TT Mọi người nhất định phải đọc đó aaaaaaaa.
***

Lưu Tiểu Niên là một tác giả chuyên viết văn online. Cậu vốn viết tiểu thuyết huyền huyễn trên trang web dành cho trạch nam, sau này trang web đóng cửa vì phải chỉnh đốn lại, Lưu Tiểu Niên bất đắc dĩ phải đổi bút danh, tạm trú ở… web tiểu thuyết dành cho thiếu nữ!

Các cô gái trẻ hiển nhiên không hứng thú với tiểu thuyết huyền huyễn, để đảm bảo thu nhập nuôi thân, Lưu Tiểu Niên không thể không chịu khổ nghiên cứu những bộ truyện đứng đầu bảng xếp hạng — — ‘Hot boy(*) lạnh lùng và hoa hậu giảng đường ngoan ngoãn’, ‘Tiểu thư bảy tuổi lãnh huyết’, ‘Cô vợ ôn nhu của chủ tịch’… vân vân mây mây…

(*)Nguyên văn là “Giáo thảo” = anh chàng đẹp trai nhất trường

Sau đó, Lưu Tiểu Niên bắt đầu viết cuốn tiểu thuyết thiếu nữ đầu tiên — — ‘Tổng tài khốc suất cuồng bá duệ’, thuận lợi kí hợp đồng.

(Khốc suất cuồng bá duệ = Lạnh lùng đẹp trai điên cuồng bá đạo khí phách)

Nữ biên tập kinh nghiệm đầy mình luôn dặn cậu, tình tiết truyện phải cẩu huyết vào! Tốt nhất là ngay chương một đã nảy sinh xung đột kịch liệt. Người thứ ba là không thể thiếu, tình địch lại càng không thể thiếu, mẹ nam chính phải ác độc! Nếu nam chính có một vị hôn thê là thiên kim tiểu thư của tập đoàn tài chính lớn, không những ngược thân mà còn phải ngược tâm nữ chính… Nói chung là càng kinh điển càng tốt!

Lưu Tiểu Niên nơm nớp lo sợ, theo ý biên kịch chương tiếp theo hôn thê nam chính sẽ tìm xã hội đen, bắt cóc nữ chính bình dân yếu đuối.

“Chương sau thì viết thế nào bây giờ?” Lưu Tiểu Niên hỏi trên QQ, “Có phải nên để nam chính dẫn người vào, cứu nữ chính ra?”

“Đương nhiên không được!” Biên tập kiên quyết cự tuyệt “Tình tiết cũ rích, phải để cho nam chính cải trang thành vệ sĩ cứu nữ chính ra, sau đó bị phát hiện. Trên đường chạy trốn vô tình rơi xuống vách núi!”

“Vách núi?” Lưu Tiểu Niên khiếp sợ, “Nhưng đây là văn hiện đại.”

“Hiện đại thì không có vách núi à?” Biên tập rất quả quyết “Cứ viết thế đi!”

Không thể phủ nhận, biên tập viên thực sự hiểu rõ tâm tư của người đọc, sau khi đăng chương này lên, tiền lời của Lưu Tiểu Niên nhích dần lên.

“Chương sau thì sao?” Lưu Tiểu Niên thành thật hỏi, “Để bọn họ rơi vào hang núi, tìm được một cuốn võ lâm bí tịch?”

“Cậu bị ngáo à?!” Biên tập viên gửi qua một biểu tình tức giận “Đây là văn hiện đại!”

May mà cô còn nhớ đây là văn hiện đại. Lưu Tiểu Niên lau mồ hôi.

Biên tập viên tiếp tục đánh chữ, “Bây giờ em trai nam chính đang có mưu đồ bí mật, muốn chiếm hết cổ phần công ty. Cho nên chương sau để nam chính cùng em trai xung đột kịch liệt, sau đó tên kia thẹn quá hóa giận, bắt cóc nữ chính để uy hiếp!”

Lại bắt cóc? Lưu Tiểu Niên rất sợ hãi, “Nhưng mà cô ấy vừa được cứu ra.”

“Như thế mới kịch liệt!” Biên tập viên rất hài lòng, “Đi viết nhanh!”

“Nhưng giờ bọn họ đang ở dưới vách núi, cho dù có dựa theo định luật ‘Nhân vật chính không thể chết’ thì cũng phải bị thương mới đúng, mà họ thoát ra như thế nào?” Lưu Tiểu Niên khó khăn nói.

Biên tập viên cũng bối rối, hai người bàn bạc một lúc lâu nhưng không nghĩ ra phương án nào. Biên tập viên dứt khoát vỗ bàn một cái, “Cậu, bây giờ cho bọn họ lăn giường đi!”

Lăn giường? Lưu Tiểu Niên khó hiểu, lăn giường thì có tác dụng giề?

“Viết nóng bỏng vào, hương diễm vào, cứ thế tôi chắc chắn người đọc sẽ quên bọn họ còn đang ở dưới vách núi. Chương sau cậu có thể chuyển luôn cảnh, cho họ xuất hiện tại tiệc rượu của tập đoàn!!”

Lưu Tiểu Niên đang uống nước lập tức phun đầy màn hình “Bàn tay vàng này quá mức không hợp với lẽ thường rồi!!”

“Nghe tôi, không sai được đâu!” Biên tập viên nói xong liền offline.

Lưu Tiểu Niên lệ rơi đầy mặt, vừa gõ chữ vừa có cảm giác mình đang viết tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.

Đăng chương mới xong, cậu không dám nhìn bình luận bên dưới, vùi đầu trong chăn.

Điện thoại di động kêu ‘tích tích’, Lưu Tiểu Niên nghe được giọng nói kích động của biên tập viên “Tổng giám đốc rất hài lòng!”

“Tổng tài trúng gió nằm viện, chương sau lại bị em trai phái người ám sát, anh ta còn hài lòng?” Giọng Lưu Tiểu Niên buồn buồn.

“Ý tôi là sếp của chúng ta rất hài lòng, anh ấy còn nói tiền thưởng của cậu tháng này tăng gấp ba!”

Lưu Tiểu Niên từ trong chăn bật dậy, cậu hoàn toàn khiếp sợ rồi! Thể loại tình tiết thái quá đó mà kiếm được nhiều tiền như thế?!

Không ai cự tuyệt được những bé tiền xinh xắn đáng yêu được, vì vậy trong khoảng thời gian tiếp theo, Lưu Tiểu Niên viết thêm rất nhiều… truyện thiếu nữ.

Tác phẩm tiêu biểu thứ nhất — — ‘Công chúa bá đạo và hoàng tử hắc đạo’.

Cô – Mật Tuyết Kỳ Nhi, người thừa kế duy nhất của năm tập đoàn lớn tám đại thế gia, người mẫu nổi tiếng Paris, Anh, Mỹ, đôi mắt lam nhạt, đôi môi hồng đào. Thế nhưng không ai biết, cô là người đứng đầu tổ chức sát thủ lớn nhất thế giới.

Hắn, Hiên Viên Lam Hải, hotboy lạnh lùng, là người yêu hoàn mỹ trong lòng nữ sinh. Con trai đầu của Hiên Viên thế gia, nắm giữ mạch kinh tế của toàn thế giới! Nhưng liệu có ai biết, hắn sẽ không yêu thích ai… trừ cô!

Hắn và cô, cuối cùng sinh ra mâu thuẫn gì?

Xin chú ý tới truyện này~

Tác phẩm tiêu biểu thứ hai — — ‘Tiểu thư báo thù ký’.

Hừ, không biết mình đứng ở vị trí nào sao, dám trêu chọc tiểu thư ta?

Mời các bạn đón đọc Tổng Tài Khốc Suất Cuồng Bá Duệ của tác giả Ngữ Tiếu Lan San.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000