DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Tốc độ của niềm tin': Sách hay bậc nhất về xây dựng thương hiệu

“Tốc độ của niềm tin là một trong số những cuốn sách hay nhất về cách thức xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mà tôi từng biết" là nhận định của nhà giáo dục Giản Tư Trung.

Tốc độ của niềm tin (The Speed Of Trust - The One Thing That Changes Everything) của tác giả Stephen M.R ra mắt độc giả đầu năm 2018. Cuốn sách được coi là "khai phá và làm thay đổi nhận thức" của người đọc trong lĩnh vực lãnh đạo và xây dựng thương hiệu.

Cuốn sách thách thức giả định lâu nay của con người cho rằng niềm tin chỉ là một "đức hạnh xã hội mềm yếu, dễ vỡ". Thay vào đó, dựa trên những hiểu biết về về giáo dục và kinh doanh, tác giả Covey chứng minh niềm tin là động lực kinh tế, có sức mạnh vật chất. Đồng thời, niềm tin cũng là một kỹ năng có thể học hỏi và đo lường được.

'Toc do cua niem tin': Sach hay bac nhat ve xay dung thuong hieu hinh anh 1
Bìa cuốn sách Tốc độ của niềm tin. Ảnh: First News.

Qua đó, tác giả đúc rút kinh nghiệm giúp các công ty làm ra nhiều lợi nhuận hơn, con người dễ thăng tiến hơn và các mối quan hệ trở nên gắn bó hơn.

Cụ thể, để chứng minh cho luận điểm của mình, tác giả nêu ra 13 hành vi phổ biến của các nhà lãnh đạo có độ tin cậy cao trên thế giới và những ý tưởng có thể giúp người đọc thay đổi hành vi nhằm xây dựng niềm tin trong các mối quan hệ.

Tên sách "Tốc độ của niềm tin" mô tả chính xác ý niệm của Covey về niềm tin. Đó là thứ có thể xuất phát từ mỗi con người, lan ra các mối quan hệ xung quanh và tỏa đi khắp thế giới. Tác giả còn hoàn thiện luận điểm bằng cách lập ra bản đồ hành trình để xây dựng niềm tin ở mọi cấp độ.

'Toc do cua niem tin': Sach hay bac nhat ve xay dung thuong hieu hinh anh 2
Tác giả cuốn sách.

Nhà giáo dục Giản Tư Trung, người viết lời tựa cho bản dịch tiếng Việt, nhận định: "Một thương hiệu uy tín sẽ là hệ quả của những con người đáng tin, đội ngũ đáng tin và tổ chức đáng tin. Nói cách khác, hành trình từ “tự trọng cá nhân” đến “thương hiệu tổ chức” cũng chính là cách thức xây dựng thương hiệu hay nhất, hiệu quả nhất và bền vững nhất đối với mọi tổ chức và mọi doanh nghiệp".


Giá bìa 274.000

Giá bán

205.000

Giá bìa 274.000

Giá bán

205.000