DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop


Trong giới giải trí đều biết được rằng cặp vợ chồng Lục Lâm Thành và Lương Yên tuy đã kết hôn nhưng Lục Lâm Thành đối xử với vợ mình rất thờ ơ không quan tâm,. Tên của cô chỉ được nhắc tới chỉ  một lần tuyên bố kết hôn thì chưa bao giờ công khai nhắc tới, tương tác trên Weibo của hai vợ chồng này cũng bằng không, lễ trao giải duy nhất hai người đứng cùng một sân khấu, Lục Lâm Thành cũng không liếc nhìn Lương Yên lấy một lần.

Vì thế toàn giới giải trí bắt đầu chờ Lục Lâm Thành và Lương Yên ly hôn, xin nữ diễn viên tuyến ba hãy trả lại người đàn ông độc thân hoàng kim cho các cô gái.

Cho đến một lần nọ sau hậu trường của buổi lễ, có phóng viên chụp được ảnh Lục Lâm Thành cởi áo của mình, che kín bộ trang phục mát mẻ mà Lương Yên đang mặc, sau đó bóp eo, đè người vào tường để hôn.
***
Reviewer: [L.A]_Hạ Tần - lustaveland.com

Một nữ diễn viên tuyến mười tám bất ngờ bị mất trí nhớ, sau khi tỉnh lại thì phát hiện mình đã nhảy vọt lên tuyến ba, không những có sự nghiệp mà còn có… chồng.

Người này không ai khác chính là nam thần đang đứng trên đỉnh cao của giới giải trí, là người trong mộng của biết bao nhiêu cô gái – Lục Lâm Thành.

Lương Yên sợ đến mức hai chân như nhũn ra thành bùn, lảo đảo đỡ lấy vách tường: “Chuyện này, chuyện này, chuyện này, là thật sao?’’

Lục Lâm Thành thờ ơ chơi chiếc bật lửa trong tay, liếc nhìn người phụ nữ đang co ro trong góc, không vui nhíu mày, giọng điệu châm chọc giống như ngày thường: “Cô lại đang giở trò gì vậy?’’

——

Tất cả mọi người đều biết Lục Lâm Thành đối xử vô cùng lạnh nhạt với người vợ Lương Yên của anh, ngoại trừ tuyến bố kết hôn thì chưa bao giờ công khai nhắc đến bà xã mình, lượt tương tác trên Weibo của hai vợ chồng bằng không, một lần duy nhất cùng đứng trên sân khấu dự lễ trao giải nhưng từ đầu đến cuối Lục Lâm Thành vẫn không hề liếc mắt nhìn sang Lương Yên một cái.

Vì thế trong làng giải trí bắt đầu chờ ngày Lục Lâm Thành và Lương Yên ly hôn, nữ diễn viên tuyến ba hãy trả lại người đàn ông độc thân của hàng ngàn hàng vạn cô gái đi.

Cho đến khi trong hậu trường của một buổi lễ trao giải nào đó, có một ký giả chụp được hình ảnh Lục Lâm Thành cởi áo khoác âu phục của mình xuống che kín mít trang phục mát mẻ của Lương Yên, sau đó giữ chặt eo cô, đè trên tường mạnh mẽ hôn môi.

----

Sau một chấn thương tại đầu trong quá trình quay phim, ký ức của Lương Yên dừng lại lúc cô mới vừa tốt nghiệp đại học và chập chững bước vào nghề. Chấn thương đó làm cho cô quên đi những chuyện xảy ra trong ba năm trước và quên luôn ông chồng siêu sao đã kết hôn được hai năm của mình.

Khi Lương Yên biết người mình kết hôn là ảnh đế siêu cấp Lục Lâm Thành, cô cảm thấy có chút vi diệu. Là Lục Lâm Thành đó! Sao cô kết hôn được với Lục Lâm Thành vậy???

Lục Lâm Thành là ai? Là người mà khi cô còn lăn lộn đóng vai quần chúng thì anh đã ở trên đỉnh cao của giới ca sĩ thần tượng, ca khúc đầu tay đã tạo nên sự bùng nổ lớn. 

“Trong vòng một năm ngắn ngủi sau khi debut, anh đã đứng vào hàng ngũ những nam tài tử có lượng truy cập đứng đầu giới giải trí lúc bấy giờ.” 

Nhan sắc còn thuộc cấp bậc đại thần, siêu cấp đẹp trai!

Ký ức của Lương Yên dừng lại khi Lục Lâm Thành vừa bắt đầu lấn sân sang điện ảnh. Vậy mà bây giờ anh đã là diễn viên có diễn xuất thuộc top đầu, cúp ảnh đế cầm không biết bao nhiêu cái, lý lịch sáng chói.

Nhưng theo thông tin cô lướt mạng nhìn thấy thì “vị chồng” này không hề yêu cô, bằng chứng rõ ràng nhất là anh ta để mặc fan của mình anti xâu xé Lương Yên đến không đất dung thân. 

Trend lên một cái hashtag cực thốn: #Hôm nay Lục Lâm Thành đã ly hôn chưa?

Thâm tâm Lương Yên gào thét: Tôi không muốn chơi nữa! Kết hôn với một ảnh đế mà sự nghiệp của cô hiện giờ không khác nào bị phong sát, đoàn phim nào mời cô đóng sẽ bị fan Lục Lâm Thành tẩy chay, thăng hạng lên diễn viên tuyến ba cũng chỉ do cái mác “Vợ của Lục Lâm Thành” chứ không hề có bộ phim nào ra hồn. 

Nếu vậy thì ly hôn còn tốt hơn.

Khi tách ra khỏi cuộc hôn nhân với Lục Lâm Thành, sự nghiệp của Lương Yên thật sự có rất nhiều tiến triển, cô có cơ hội dựa vào sự cố gắng của mình mà tiến lên, hăng say vì mục tiêu trở thành tiểu hoa nổi tiếng. 

Người ta dần chú ý một cô diễn viên xinh đẹp mạnh mẽ và dễ thương tên là Lương Yên, chứ không còn nhìn cô là kẻ dựa hơi Lục Lâm Thành, hồ ly tinh xấu xa đã dụ dỗ Lục Lâm Thành kết hôn.

Đánh giá đúng đắn thì đây hẳn là câu chuyện về cuộc đời đầy vẻ “tấu hài” của nữ chính Lương Yên. Cô thường xuyên lên hot search của weibo với những chủ đề vô cùng khó đỡ, toàn là chuyện trời ơi đất hỡi, dở khóc dở cười và hơi nhục. Nhưng nhờ đó mà hình ảnh của Lương Yên được nhiều người biết đến, thân thiết và gần gũi, không còn cộp mác “vợ Lục Lâm Thành” nữa.  

Lương Yên cũng dần có fan của mình, để cảnh thường thấy nhất trên weibo là fan của “vợ cũ” và “chồng cũ” choảng nhau chí chóe, cộng thêm sự góp mặt của n+1 fan CP của hai người. Chiến vui đến quên trời quên đất.

  

Khi fan Lục Lâm Thành và Lương Yên biết được tin vui ly hôn chưa được bao lâu, fan CP của hai người vừa trèo tường chèo thuyền khác thì Lục Lâm Thành lại tuyên bố đang theo đuổi lại “vợ cũ”. Phản ứng đầu tiên của người hâm mộ chính là “hai người đang đùa chúng tôi sao?”

Còn Lục Lâm Thành, một diễn viên chuyên đóng phim điện ảnh lại vì “vợ cũ” mà hạ phàm đóng phim thần tượng cùng cô, mang danh theo đuổi đến tận phim nhưng thật ra để chiếm tiện nghi là chủ yếu. (Bài viết được post full và sớm nhất tại Lust Aveland)

Tình cảm của Lục Lâm Thành với Lương Yên chính là yêu, yêu từ rất lâu về trước rồi. Tuy nhiên từ một hiểu lầm mà hai người mới rơi vào tình cảnh lạnh nhạt như vậy. Mình phải nói vậy vì sợ mọi người sẽ hiểu lầm truyện không có logic: Lục Lâm Thành lạnh nhạt, khi ly hôn rồi lại thấy yêu nên theo đuổi lại? Không hề nha, nhưng ly hôn cũng tội Lục Lâm Thành lắm.

Lục Lâm Thành chính là minh chứng hùng hồn cho câu nói có không giữ mất lại xoắn xít đi tìm. Anh là người đưa ra đề nghị ly hôn với Lương Yên, rồi anh cũng là người phải trèo non lội suối cưa lại “vợ cũ”. Còn thầm tủi thân rằng cô ấy không cần mình nữa sao? Sao cô ấy lại chấp nhận ly hôn với mình?

Để rồi kết cục của vị “chồng cũ” nào đó là phải quăng bỏ hết kiêu ngạo lạnh nhạt của mình, mặt dày đeo đuổi bám theo Lương Yên, chấp nhận làm tình nhân bí mật chỉ mong một ngày Lương Yên đồng ý phục hôn cho anh một danh phận.

Còn hiểu lầm giữa hai người là gì mà sau khi kết hôn Lục Lâm Thành lại lạnh nhạt với Lương Yên như vậy? Nói ra thì dài mà không nói thì ngứa miệng, nhưng nói thì hết bí ẩn mà không nói lại vẫn hơi muốn nói. Thôi không nói đâu =))) Chủ yếu nguồn cơn sâu xa nhất chính là do bà mẹ ruột “cực cmn phẩm” của Lương Yên, cái kiểu cực phẩm đọc là muốn nhét chiếc dép vào mồm bà ấy luôn.

Trong câu chuyện này mình rất ấn tượng với độ “xấu tính” của người hâm mộ của Lục Lâm Thành, ngoài bộ phận fan lâu năm và lý trí, phần còn lại được miêu tả như những sâu mọt của giới người hâm mộ vậy.

Thần tượng lấy vợ - công kích tàn bạo vợ anh, ngày ngày lên muốn họ ly hôn. Thần tượng tuyên bố theo đuổi lại vợ cũ - thoát khỏi cộng đồng fan. Hùng hổ mắng chửi thần tượng chỉ biết yêu đương. Sau đó lại quay lại vì theo đuổi một thần tượng cao quý tài giỏi như Lục Lâm Thành mới có cảm giác thành tựu để vênh váo hếch mặt lên trời. Lục Lâm Thành đúng là xui xẻo.

Nói tóm lại chỉ là hai từ “Ích kỷ”.

Nhưng càng hả hê hơn chính là Lục Lâm Thành luôn đúng lúc đúng dịp làm cho bọn họ tê tái mặt mày, để lọc sạch bụi bẩn, giữ lại bầu không khí trong sạch của cộng đồng người hâm mộ nhà mình. 

Người hâm mộ chân chính là người khi thấy anh không danh không phận đi theo Lương Yên thì hàng ngày lại trend lên hashtag mong Lương Yên ban danh phận chính cung cho Lục Lâm Thành.

Sau lần chia rồi hợp ấy, Lục Lâm Thành và Lương Yên trở thành cặp vợ chồng quốc dân người người ủng hộ, không còn ai đòi họ phải ly hôn mà chỉ đòi họ nhanh nhanh phát đường cho mọi người. Hai người có một bé con vô cùng vô cùng đáng yêu luôn, bé ngọt ngào như tình yêu của ba mẹ nó vậy.

Truyện không có ngược, ly hôn rồi tái hôn không có khó khăn vì tình cảm đã sẵn có, chỉ là Lương Yên còn nhây không muốn nhanh như vậy lại bước vào hôn nhân. Để cho Lục Lâm Thành phải dùng đủ mọi thủ đoạn để ép cô phục hôn. Còn về việc Lương Yên mất trí nhớ, điều đầu tiên cô nhớ lại là cảnh tượng bị Lục Lâm Thành “làm” đến khóc trong nhà tắm, cô muốn nói rằng thà không nhớ còn hơn.

“Toàn giới giải trí đang chờ chúng ta ly hôn” vô cùng thích hợp cho những bạn đọc sủng, sủng không lối thoát sủng mất lối về. Nhân vật chính được xây dựng có mục tiêu, có cố gắng trong cuộc sống, thật sự không phải chỉ biết yêu đương và yêu đương. Nhiệt liệt đề cử nha!!!

_____

“ “: Trích từ truyện
Mời các bạn đón đọc Toàn Giới Giải Trí Đang Chờ Chúng Ta Ly Hôn của tác giả Ma An.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>