DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Địa quật vị diện xâm lấn ,tự hào mạnh mẽ vũ khí nóng không hiệu quả, tưởng như thất truyền võ đạo quật khởi .. Cường giả hi sinh để người bình thường có cuộc sống vô lo . Anh hùng vô danh tử chiến địa quật - giáo viên, minh tinh, người dẫn chương trình đều là võ đạo cao thủ - khát khao mạnh mẽ không vì dục vọng- chỉ vì muốn bảo vệ một cái gì đó mà ta cho rằng quan trọng." tiếu cười sinh tử gian"
***
Huỳnh Xuân Thư  giới thiệu các đh truyện
  TOÀN CẦU CAO VŨ (tác lão ưng)
Thường đọc truyện lão ưng thấy các đh hay đọc Tinh Môn vs Vạn Tộc nhưng theo mình đánh giá thì Cao Vũ mới là bộ hay nhất (mặc dù Tinh Môn đọc ch nhiều, ko đủ để đánh nhưng nếu chỉ so vs Vạn Tộc thì cá nhân mình thấy Cao Vũ vẫn hơn)
Đây là truyện cho đh nào ko quá khó tính. Cao Vũ ko phải dạng siêu phẩm để đòi LOGIC từng chi tiết mà là 1 bộ đọc để giải trí có chất lượng khá cao, ai dể tính sẽ thấy rất hay, khó tính thấy ko hợp thì lui ra vì đoạn đầu nó dở thật, kiên nhẫn đọc hết như mình thì nó ở hàng vip trong tủ truyện
Ban đầu đọc nản vô cùng, rất nhiều lúc muốn bỏ nhưng cuối cùng đã đọc hết, ko hề thất vọng, bỏ đi hơn 100 chương đầu tiên, từ lúc xuống địa quật trở đi thì truyện đối vs mình là quá hài lòng (vì quá thích nên ko thể đọc tiếp đc Tinh Môn, vẫn là giữ nguyên trong lòng hình tượng thời đại này vẫn tốt hơn, đọc Cao Vũ vào thời gian ch đọc những bộ quá nặng nề nên vẫn rất có cảm xúc)
* Cốt truyện:
Âm mưu nhiều vô số, chấp nối từng thời đại, từng nhân vật, 1 vài chi tiết ở mấy chương đầu lại là kết quả cho toàn cục, đọc từng chương để bóc tách ra bố cục thật sự phía sau thật sự rất thú vị trải nghiệm, cần vận động não nhưng ko quá nhiều, ko gây căng thẳng. Truyện có nhiệt huyết, có hài hước, có cảm xúc, huyết tinh cùng điên cuồng cũng ko thiếu. Yếu tố nhân tộc ở đây ko làm mình khó chịu vì truyện đã nêu rõ vc ko có ai là người tốt, tất cả vì chủng tộc mình mà chiến, vì bản thân truy cầu mà đấu, đối vs phe mình ngươi là anh hùng nhưng vs phe đối nghịch ngươi là ác ma. Tốc độ quay xe trong mỗi lần đoàn chiến khiến truyện ko nhàm vì chẳng đoán đc main sẽ làm j, lật mặt phi thường nhanh. Kết truyện ko quá xuất sắc nhưng đủ "an lòng", ít nhất vs mình là vậy
*NVC:
ban đầu ko thích tính cách main, phải từ xuống địa quật sau đó mới dần yêu thích, đến sau cùng thì thành 1 trong những nv yêu thích nhất. Phát triển nv từ 1 cái thích trang bức, suy nghĩ ko thấu đáo thanh niên thành nhân tộc kính trọng nhân vương, tam giới kiên kị, sợ hãi ma vương. Hệ thống buff dựa trên tài phú, muốn có tài phú đều phải liều mạng đi đoạt, 1 đg giết chư thiên biến sắc. Truyện của lão Ưng thì tăng lv nhanh đã thành truyền thống, vượt cấp giết ở đây cũng ko sai vì cấp bậc ở bộ này ko quá tương quan vs sức chiến đấu. Phương Bình nhìn bốc đồng nhưng thật chất rất thông minh, mưu kế ko thua ai, giỏi lôi kéo, hiểu nhân tâm để lừa gạt (1 phần lớn là do các thế lực quá cản chân nhau nên PB mới có lổ để chui) như Lê Chử nói, gặp hắn thì giết ngay chứ đừng nghe Phương Bình nói chuyện bởi hắn rất có thể nói, nghe tâm sẽ loạn, da mặt đủ dày, lật mặt nhanh vô cùng nhưng đôi khi hắn điên đến làm người ta nổi da gà (như lần thả "pháo hoa" sau khi diệt tam đại động thiên), đối vs đồng bạn lại rất nghĩa khí, hận ko thể 1 mình gánh, bảo vệ để ko ai tổn thương, có thể từ bỏ thần khí để cứu mấy cái trọng thương bát phẩm, đoạt đc bảo dường như đều đem tặng (nhưng luôn tự thấy bản thân tự tư), đối tốt hắn 1 hắn sẽ gấp trăm nghìn lần hồi báo.
* NVP:
Ko hề não tàn mà cực thông minh, mỗi người đều có tính cách, truy cầu riêng, 1 số nv có thể viết truyện riêng luôn cũng đc. Ko chỉ phe nhân tộc mà còn phía địa quật, thiên vương, cực đạo, hoàng giả từng cái xây dựng rất riêng, làm ta ko khỏi tự vẽ ra trong đầu câu truyện của bọn hắn trong quá khứ đến thế nào huy hoàng, cũng thể hiện main ko phải duy nhất tam giới thiên tài, nvc, từng thời đại đều có nvc. Tiếc là tác kết truyện gấp nên nhiều nv chưa đc khai thác hết thậm chí bỏ quên. Thích câu "cường giả chỉ sống 1 đời" ở đây, ko có chuyện chuyển thế để sống đời thứ 2, 1 thế huy hoàng là đủ
Nói thêm là ở thời đại của nvc dường như ko có thiên tài, có cũng ko đc lên hình quá nhiều vì thời gian quá gấp, thời chiến, dựa theo đập bảo là đa số, cũng là thời mà các thời đại tụ tập, huy hoàng của bọn hắn ở quá khứ. Cả bộ truyện kẻ thiên tài nhất lại chính là vung nồi vương, ta cay vụ này, tạo hình tất cả đều rất yêu thích đến cuối truyện mới vỡ lẽ
* thật ra lí do mang ta đến truyện Lão Ưng là truyện của lão ko gái nên Cao Vũ cũng vậy. Ai đọc Tinh Môn thì bt Phương Bình có vợ nhưng ở Cao Vũ thì ko nha, lo đánh suốt ngày nên chả có miếng tình cảm nào đâu.Tuy còn kha khá hố chưa lấp, đoạn đầu gây nản và 1 số khúc khá ức chế (đoạn Lăng YY đòi PB đi cứu Trần Vân Hy) nhưng là 1 bộ truyện đáng đọc, đáng đi trải nghiệm.
***

Toàn cầu cao võ hoàn thành cảm nghĩ

Năm 2018 ngày mùng 4 tháng 6 tuyên bố « toàn cầu cao võ », năm 2019 ngày mùng 6 tháng 10 đánh xuống cuối cùng này hoàn thành cảm nghĩ.

14 tháng, 4 hơn 20 ngày , 8 hơn 30 vạn chữ, 550 minh chủ, ba lần nguyệt phiếu thứ nhất, hai năm Phong Vân bảng mười vị trí đầu, bán chạy đệ nhất vượt qua 300 thiên, điểm xuất phát đồng đều đặt trước qua 5 vạn, năm 2018 bàn phím vàng người đoạt giải, điểm xuất phát ngũ tinh danh tác nhanh nhất người giữ kỷ lục. . .

Vinh quang quá nhiều, vì cao võ chúc! Vì Lão Ưng chúc! Vì cao võ thư hữu chúc!

Cảm tạ đại gia, một đường làm bạn, một đường ủng hộ, một đường tận lực!

Cảm tạ đại gia, cho Lão Ưng quá nhiều vinh quang, quá nhiều quang hoàn!

Không tính quá hoàn mỹ kết cục, bất quá Lão Ưng vẫn tương đối thích, không có phục sinh những cái kia người đã chết, bọn hắn là anh hùng, phục sinh anh hùng sẽ có chút biến vị, bất quá ta không nỡ bọn hắn chết đi.

Thế là, có âm phủ.

Mời các ban đón đọc Toàn Cầu Cao Vũ của tác giả Lão Ưng Cật Tiểu Kê.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000