DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tình yêu thực sự cần được thử thách

Những trái tim đang tổn thương đừng vội vàng đón nhận một tiếng yêu để rồi khi xa nhau chỉ làm mình tổn thương thêm. Bởi một tình yêu thật sự luôn cần có thời gian...

Tình yêu thực sự cần được thử thách.

 

Những trái tim đang tổn thương đừng vội vàng đón nhận một tiếng yêu để rồi khi xa nhau chỉ làm mình tổn thương thêm. Bởi một tình yêu thật sự luôn cần có thời gian.

 
 

Trong tình yêu, có lẽ điều khó khăn nhất đối với chúng ta đó chính là thời gian để bạn bước chân vào cuộc sống của đối phương. Nếu bạn nghi ngờ, cuốn sách Đừng vội nói lời yêu của tác giả Tự Do Hành Tẩu sẽ cho bạn lời giải đáp.

Nội dung cuốn sách xoay quanh việc Tiêu Kiến Thành từng bước, từng bước chen chân vào cuộc sống của cô gái có tên Tô Lạc. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, bất kỳ nơi nào cô đến đều có anh xuất hiện.

Nhưng liệu cách này có làm cô động lòng, chấp nhận anh bước vào trái tim mình và xóa bỏ tình yêu đơn phương với Dương Nhuệ?

dung voi noi loi yeu sach hay
mua sach dung voi noi loi yeu gia re

Nếu như thời gian là điều cần thiết để tình cảm của Tiêu Kiến Thành nảy mầm và lớn dần lên trong Tô Lạc thì trước đó, cô cũng mất rất nhiều thời gian để gieo hạt mầm tình yêu với Dương Nhuệ để giờ đây nó ăn sâu, bám rễ trong tâm trí mình. Đây là một trở ngại lớn đối với Kiến Thành.

Vẫn viết về câu chuyện của người đến sau, nhưng dưới sự sắp đặt tài tình cùng ngòi bút miêu tả tâm lý xuất sắc của tác giả mà tình yêu của họ trở nên cuốn hút ngay từ màn đối thoại đầy kịch tính khi mới gặp nhau.

Tác giả xây dựng hình tượng nhân vật nữ chính Tô Lạc mạnh mẽ, ương bướng nhưng cũng vô cùng lương thiện. Một Tiêu Kiến Thành kiêu ngạo, tự tin, luôn thích chinh phục tình yêu nhưng lại là mẫu người vì tình yêu có thể bất chấp tất cả. Họ mạnh mẽ, dám yêu dám hận, chính điều ấy là điểm cộng lớn cho tác phẩm.

Nếu ban đầu, họ giống như nước với lửa không thể dung hòa thì về sau sự chân thành của lửa đã khiến nước dù có đóng băng cũng sục sôi dâng trào. Qua cốt truyện hấp dẫn cùng cách dẫn dắt khéo léo của tác giả, chắc chắn bạn đọc sẽ bị cuốn vào mạch cảm xúc mãnh liệt của 2 nhân vật này.

tieu thuyet hay dung voi noi loi yeu

Tình yêu không phải là một khoảnh khắc, mà đó là một quá trình chạy trốn và truy đuổi. Ảnh minh họa.

Tô Lạc và Tiêu Kiến Thành, một người chạy trốn, một người truy đuổi để rồi họ lạc mất nhau. Và trong lúc mệt mỏi, yếu lòng chàng trai Tiêu Kiến Thành đã suýt chút nữa bước vào lễ đường cùng một người phụ nữ khác làm lễ cưới.

Đọc đến đây, sẽ không ít người nghĩ ngay đến Tình yêu thứ ba của chính tác giả Tự Do Hành Tẩu, cuốn sách đã lấy đi nước mắt của bao nhiêu bạn đọc bởi cái kết bi. Do đó, với Đừng vội nói lời yêu, họ cũng lo lắng Tô Lạc - Kiến Thành cũng cùng chung số phận.

Nhưng trái với dự đoán, trong thời gian xa cách và phút giây tưởng chừng đã đánh mất nhau mãi mãi ấy, hai người đã nhận ra tình cảm thực sự của mình, hiểu được tận sâu trong trái tim thực sự mong muốn gì.

Gấp lại những trang cuối cùng của cuốn sáchbạn đọc sẽ hiểu được ý nghĩa của một người thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Và cách mà Tiêu Kiến Thành làm để thay thế hình bóng của người đàn ông Dương Nhuệ mặc dù anh đã bén rễ sâu trong Tô Lạc.

Với những ai còn đang quẩn quanh với tình yêu đơn phương hay đau khổ bởi sự đổ vỡ hãy mở rộng lòng mình, dành cho tình yêu của bạn một cơ hội phát triển. Dành thời gian chăm chút để hạt mầm của bạn nảy nở thành một cái cây trưởng thành.

Đây cũng chính là thông điệp mà tác giả Tự Do Hành Tẩu muốn gửi đến độc giả của mình qua gần 450 trang sách.

Nguyễn Phương - Zing.vn


 

Giá bìa 145.000

Giá bán

116.000

Tiết kiệm
29.000(20%)
Giá bìa 145.000

Giá bán

116.000

Tiết kiệm
29.000(20%)