DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tình yêu thật sự có còn tồn tại trong thế giới này?

Tình yêu thật sự có còn tồn tại trong thế giới này?

 

Trong cuộc sống hiện tại, tình yêu thật sự không phải không tồn tại, chỉ là do bạn chưa gặp đúng mảnh ghép của mình hay gặp đúng thời điểm mà thôi.

 
 

Tác giả Cố Tây Tước không còn xa lạ đối với độc giả ở Việt Nam. Những tác phẩm của chị đều theo hướng trong sáng, nhẹ nhàng, hài hước và đôi lúc mang lại cho người đọc cảm giác ấm áp, tin tưởng hơn vào tình yêu.

Nối tiếp thành công của All in Love - Ngập tràn yêu thương, nữ tác giả đã cho ra mắt cuốn sách Yêu đúng lúc, gặp đúng người. Ngoài ra, tác phẩm còn được biết đến với tên gọi khác trên các trang mạng là Đúng người, đúng thời điểm.

Hài hước, đáng yêu không kém những đứa con tinh thần trước đây, Yêu đúng lúc, gặp đúng người còn mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và ấn tượng trong chuyện tình cảm.

Nội dung chính của tác phẩm xoay quanh câu chuyện ấm áp và đã được tác giả ấp ủ trong suốt hơn 2 năm rưỡi. Chắc chắn khi gấp lại trang cuối cùng của Yêu đúng lúc, gặp đúng người độc giả sẽ có một tràng cười sảng khoái với những tình huống Cổ Tây Tước tạo ra cho 2 nhân vật chính.

sach yeu dung luc gap dung nguoi
Cuốn sách Yêu đúng lúc, gặp đúng người của tác giả Cổ Tây Tước.

Lấy bối cảnh là thế giới game online, ở đó, cô giảng viên Diêu Viễn và vị giám đốc trẻ tuổi Giang An Lan đã bắt đầu một mối quan hệ ảo. Họ quen biết nhau nhờ bang hội Thịnh Yến nhưng cuối cùng lại trở thành một mối tình khiến nhiều người ao ước.

Trong một sáng đẹp trời, cô gái xinh đẹp Diêu Viễn thong dong lượn lờ trong thế giới ảo của trò chơi Thịnh thế, đột nhiên cô bắt gặp một nhóm người của một bang phái được cho là có máu mặt trong game. Kể từ đó, Diêu Viễn trở thành đối tượng bị đeo bám số 1 của vị "đại thần" đứng đầu toàn server ấy. 

Chàng trai đó bám lấy Diêu Viễn từ game cho tới ngoài đời thực. Một điều mà cô không thể ngờ đến đó là việc gặp gỡ và bị đeo bám hoàn toàn không phải tình cờ. Tất cả đều do một tay Giang An Lan sắp đặt.

Vì yêu cô, anh đã mua lại một tài khoản trong game Thịnh thế và quyết tâm đưa nhân vật ảo kia trở thành người chơi mạnh nhất. Mọi việc làm ấy của An Lan mục đích cuối cùng cũng chỉ muốn tạo ấn tượng với cô, và chờ thời cơ đến anh sẽ "tóm" được Diêu Viễn.

Về nhân vật nữ, Diêu Viễn biết Giang An Lan là đàn anh học cùng đại học. Thế nhưng, cô vẫn không thể hiểu và lý giả tại sao một người tài năng, có học thức cũng như có điều kiện như anh lại cất công “bày binh bố trận” giăng bẫy một cô giảng viên nhỏ bé như mình, nhất định bám dính không rời?

Việc An Lan luôn nói mình đã yêu cô lâu hơn cô biết khiến Diêu Viễn cứ mãi mông lung. Để rồi anh nhẹ nhàng từng bước chen chân vào cuộc đời của Diêu Viễn lúc nào không hay.

Cầm trên tay cuốn sách, chắc hẳn không ít bạn đọc thắc mắc điều gì đã khiến một soái ca như Giang An Lan lại kiên trì theo đuổi cô giảng viên không có gì nổi bật, hay tại sao tất cả những thành viên bang hội đều biết và luôn mong chờ ngày cô bị “tóm”... Tất cả sẽ được tác giả Cổ Tây Tước giải đáp một cách tỉ mỉ, khiến độc giả đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác.

Sở hữu nhiều yếu tố vui, buồn, có khi ngọt ngào đến lịm người nhưng cũng có khoảnh khắc đau khổ, tuyệt vọng, Yêu đúng lúc, gặp đúng người mang đến cho bạn đọc nhiều cũng bậc cảm xúc khác nhau. Và cho mọi người thấy thế nào là một tình yêu thật sự.

Bên cạnh đó, tác phẩm còn giúp những ai đã, đang đổ vỡ trong chuyện tình cảm có thể nuôi hi vọng rằng khi gặp đúng người vào đúng thời điểm thì dù sóng gió thế nào cũng sẽ có người từ bỏ mọi thứ để mang lại hạnh phúc cho ta.

Nguyên Phương - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000