DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tình Sinh Ý Động - Tác giả: Tùy Hầu Châu

Anh và cô yêu nhau khi đang là thầy trò, rồi cũng chia tay trong thân phận ấy. Sau này gặp lại, cô là một luật sư thực tập, còn anh là một luật sư danh tiếng.


Thể loại: Hiện đại, thầy trò, sủng, HE.
Tình trạng: Đã xuất bản.
Review bởi: Tâm - facebook.com/hoinhieuchu
 Giới thiệu:

“Đời này anh sẽ mãi là luật sư bào chữa của em, luôn đứng về phía em, bảo vệ quyền lợi cho em.”


Anh và cô yêu nhau khi đang là thầy trò, rồi cũng chia tay trong thân phận ấy. Sau này gặp lại, cô là một luật sư thực tập, còn anh là một luật sư danh tiếng.

Chỉ một câu của cô: “Thầy Tần, thầy còn yêu em không?”, thế là tình cũ lại cháy.

Tình yêu của anh đầy bao dung, mạnh mẽ mà chín chắn; Cô cũng vì anh mà thay đổi, hòa hợp, trưởng thành.

Thời gian trôi đi, tháng năm ly biệt, chỉ có tình yêu là vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu. Đời ai trăm mối, chuyện đời khó phân, nhưng anh mãi là người thầy dẫn dắt cho cuộc đời cô.

Từ lần đầu gặp gỡ ở Lệ Giang đến khi cùng nhau vượt qua khó khăn hoạn nạn. Thế gian lắm nỗi ưu phiền, biết bao mâu thuẫn đan cài, hết thảy phồn hoan đều tựa như gió thoảng.

Chỉ có toàn tâm toàn ý mới là sức mạnh dịu dàng nhất của tình yêu.

tinh-sinh-y-dong-tac-gia-tuy-hau-chau
 
 Truyện kể về cô nàng Ninh Nhiễm Thanh thuộc dạng: em đẹp em có quyền. Tính cách chảnh chó, người gặp người ghét, "tài cán thì chẳng có bao nhiêu nhưng ảo tưởng thì vô cùng" hay như người ta nhận xét thì đại khái đều là:

"Sau vài lần tham gia hoạt động tập thể, Ninh Nhiễm Thanh đã bị mọi người nhìn thấu bản chất tồi tệ, ví dụ như khi leo núi thì toàn kêu mệt, vì sợ nắng làm đen da nên trùm kín khẩu trang chống nắng; khi nướng đồ ăn thì không chịu động tay, còn sai bạn học nướng giúp mình, bạn học mãi mới nướng xong cô còn chê bẩn… Đúng thật là vênh váo kiêu căng, kén cá chọn canh, làm bộ làm tịch…"

 Ninh Nhiễm Thanh gặp và yêu Tần Hữu Sinh (nam chính) trong 1 chuyến du lịch Vân Nam. Có lẽ vì quá ấn tượng về Ninh Nhiễm Thanh nên ngay từ ánh nhìn đầu tiên anh đã rung động. Nói kỹ thì cách làm quen của anh chị này quen cực kỳ. Anh chụp trộm chị, bị bắt gặp, lại lý do chụp phong cảnh mà bị cô chắn mất, blala...

 Tần Hữu Sinh là luật sư có danh tiếng, Ninh Nhiễm Thanh là sinh viên Luật năm 3. Sau vì có lý do, anh là giảng viên của cô, với tính cách của Ninh Nhiễm Thanh không cho phép anh giấu giếm tình yêu với cô nên tình yêu thầy trò bắt đầu, Ninh Nhiễm Thanh vốn đáng ghét, lại yêu được thầy Tần nên càng bị ghét và cô lập hơn.

Hai người yêu rồi chia tay, rất đơn giản.

 Trích đoạn:

“Sao lại chia tay.”
“Đợt thi cuối kỳ năm ngoái, tôi không cho cô ấy qua môn.” Dứt lời Tần Hữu Sinh không khỏi mỉm cười, là một người trong cuộc anh cũng cảm thấy lý do chia tay này rất ngớ ngẩn, “Năm ngoái cô ấy trượt môn Luật kinh tế quốc tế, phải thi lại.”

 Sau, Ninh Nhiễm Thanh ra trường, thực tập, sau n chuyện xảy ra, vì còn vương vấn anh nên cô không nén lòng mà gọi điện hỏi: "Anh còn yêu em không?". Thầy Tần đáp "Anh vẫn yêu em" thế là quay lại.

 Ninh Nhiễm Thanh không những xấu tính mà còn cực kỳ trẻ con, Tần Hữu Sinh vừa là người yêu, vừa là bảo mẫu, chăm lo cho cô từng li từng tí. Ninh Nhiễm Thanh luôn không có cảm giác an toàn do chuyện gia đình - bố mẹ của cô, người khiến cô tin tưởng nhất là Tần Hữu Sinh.

 Từ đầu đến cuối truyện, cô gái này đã cố gắng rất nhiều để thay đổi. Tuy nhiên, mình không đánh giá cao nữ chính lắm. Còn nam chính thì không có gì để chê cả, đẹp trai, giỏi giang, tốt tính,... Nói chung hoàn hảo 100 điểm luôn.

 Trích đoạn 1:

“Thầy Tần, ngày trước thầy đã có chưa?”
“Có gì?”
“Bạn gái ấy.”
“Có chứ.”
“Ai?”
“Right hand.”
“Ghê quá đi.”
“Đàn ông đều như thế cả.”

 Trích đoạn 2:

Ninh Nhiễm Thanh cố bình tĩnh lại một lúc, nói với Tần Hữu Sinh, “Anh nhìn ra ngoài đi, có một đứa con gái đứng cạnh Trương Tiểu Trì đúng không. Hữu Sinh, anh phải nhớ kỹ cho em, em không cho phép anh nói với nó dù chỉ một câu, biết chưa?”
Tần Hữu Sinh: “...”

 Trích đoạn 3:

“Anh tưởng em đang đùa chắc, được, bây giờ chúng ta chia tay đi, người nào muốn quay lại người ấy là cún con! Người nào đuổi theo người ấy là cún con!”
Lòng tự tôn của Tần Hữu Sinh đã vỡ tan thành nhiều mảnh: “Thôi được rồi, anh là cún con, anh không muốn chia tay.”
... “Vậy xin hỏi bạn gái của cún con, em có thể tha thứ cho những lời nóng giận mà cún con vừa nói khi nãy không?”
“Ai là bạn gái của cún con chứ.”

 Truyện có xen kẽ các vụ án ở văn phòng Luật, tuy nhiên, chỉ gọi là có, không đi sâu nên không có gì đặc biệt. Truyện đọc giải trí được nếu bạn không ghét tính cách nữ chính.

 Trích đoạn thêm:

Khi một người đột nhiên xuất hiện trong sinh mệnh của bạn, muốn cùng bạn xây dựng tổ ấm gia đình, vậy người ấy với bạn nhất định có một duyên phận vô cùng đặc biệt. Thế nào là tình yêu chớm nở, là chỉ thấy mình anh. Thế nào là khó lòng kiềm chế, là chỉ nhớ đến anh. Thế nào là đáy lòng rung động, là chỉ muốn bên anh mãi mãi không rời.

 Ninh Nhiễm Thanh nằm trên lưng Tần Hữu Sinh, hạnh phúc thầm thì: “Có cây, có núi, có đất trời, có tháng năm, có anh... Em không cầu mong gì hơn thế."

 Bonus thêm về nam phụ: Bà tác giả ảo tưởng sức mạnh quá đà, nam phụ gặp nữ chính từ hồi bé xíu, vì xinh nên yêu thầm (?) chục năm xa cách vẫn yêu, vẫn nhớ (wtf?), si tình vô vàn nhưng giấu giếm cũng dã man. À, nam phụ là bạn cực cực thân của nam chính.

Giá bìa 143.000

Giá bán

114.500

Giá bìa 143.000

Giá bán

114.500