DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tình Đầu Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự - Nomura Mizuki

Tác giả Nomura Mizuki
Bộ sách Ngoại Truyện Cô Gái Văn Chương
Thể loại Light Novel
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5797
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nomura Mizuki Cô Gái Văn Chương Tiểu thuyết Light novel Sách teen Văn học Nhật Bản Văn học phương Đông
Nguồn Hà Du
akishop

Một ngày nọ, câu lạc bộ Văn học nhận được một lời thỉnh cầu kỳ lạ: "Xin hai anh chị làm ơn giúp đỡ chuyện tình cảm của em!". Mọi việc chỉ đơn giản là viết thay một lá thư tình, hay là...

"Cô gái văn chương" Amano Tooko - một người yêu sách đến-mức-có-thể-ăn-tươi-nuốt-sống những tác phẩm văn học, và Inoue Konoha - một nam sinh cấp ba thích cuộc sống bình thường và trầm lặng. Trải ra trước mắt hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học là câu chuyện về sự tuyệt vọng và tiếng ca ai oán của một "con quái vật" cô độc không thể tìm được sự đồng điệu với đồng loại.

Tác phẩm mới của Nomura Mizuki lấy bối cảnh học đường pha chút hài hước và bí ẩn, một câu chuyện nhẹ nhàng tan ra trong miệng, với chút vị đắng đọng lại trên đầu lưỡi xin được phép bắt đầu!

***

Cô gái văn chương là một series light novel nổi tiếng của nữ tác giả Nomura Mizuki, một trong những hiện tượng light novel được nhắc đến nhiều nhất tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Lượng tiêu thụ của bộ sách này lên tới vài triệu bản, những diễn đàn và cộng đồng mạng tại Nhật đánh giá nó như là một trong những series hay nhất từ trước đến giờ, đặc biệt là giải thưởng Kono Light Novel ga Sugoi! danh giá của Nhật đã xếp Cô gái văn chương lên vị trí thứ 8 vào năm 2007, thứ 3 vào năm 2008 và thứ nhất vào năm 2009 trong bảng xếp hạng light novel của mình.

Amano Tooko - nhân vật chính trong Cô gái văn chương - cũng đã đoạt giải Nhân vật nữ hay nhất của năm 2009. Bộ light novel này đã được chuyển thể thành cả truyện tranh và phim hoạt hình. Series Cô gái văn chương gồm 8 cuốn, mỗi cuốn là môt câu chuyện riêng biệt, nhưng tuyến nhân vật chính vẫn xuyên suốt cả bộ sách, và mỗi tập đều đan xen trong âm hưởng của một tác phẩm văn học nổi tiếng.

Bộ sách Cô gái văn chương gồm có:

***

Amano Tooko, chủ nhiệm câu lạc bộ Văn học, là một “cô gái văn chương” yêu những câu chuyện đến mức muốn-ăn-sạch-chúng. Và Inoue Konoha là học sinh lớp dưới, phụ trách công việc viết “điểm tâm” cho bà chị quái dị này. Hai người đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện trong 8 tập chính truyện với rất nhiều tiếng cười xen lẫn nước mắt. Tình đầu của cô gái văn chương tập sự là ngoại truyện kể về một nhân vật hoàn toàn mới, Hinosaka Nano. Một năm sau khi Tooko tốt nghiệp, Konoha đã lên lớp 12 và trở thành chủ nhiệm câu lạc bộ Văn học. Hinosaka Nano nhập học vào trường cấp ba Seijou và gặp gỡ Konoha. Bị Konoha thu hút, Nano hăm hở gia nhập câu lạc bộ Văn học, chỉ để biết rằng đã có một “cô gái văn chương” hiện diện trong trái tim người ấy. Nano rất suy sụp khi dường như cô không thể trở thành người ở bên cạnh Konoha. Thế nhưng, khi cô bị cuốn vào một vụ việc và lâm vào ngõ cụt, Konoha đã nói. “Tôi đã thề sẽ không bao giờ giả vờ không nhận thấy hay ngoảnh mặt đi nữa”. 

Hãy cùng chờ xem câu chuyện giữa nhân vật mới này và Konoha sẽ đi đến đâu nhé. 

***

Tác giả Nomura Mizuki

Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Fukushima, một tỉnh nằm ở phía đông bắc Nhật Bản được mệnh danh là “Vương quốc của những bài hợp xướng”. Từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu thích sáng tác truyện, ước mơ của cô là trở thành một nhà văn.

Với tác phẩm đầu tay Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi, cô đã đoạt giải nhất dành cho hạng mục tiểu thuyết của giải thưởng Entame lần thứ 3 do Famitsu Entertainment tổ chức. Sở thích của cô là sáng ngủ, chiều ngủ, tối ngủ, nói chung là tất cả những gì liên quan tới ngủ.

Những tác phẩm của Nomura Mizuki:

- Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi

- Khúc ca buồn trong sáng tại sân bóng bàn cao nguyên Nusu

- Tình ca quyết đấu bóng bàn Adatara

- Lời chào tạm biệt ở khu rừng thần thánh

- For my Darling! Hồn nhiên diệt rồng trong đêm trăng

- Thiên sứ bóng chày

- Thiên sứ bóng chày 2

- Bad! Daddy! 1~4

- Tình yêu thỏ bông 1~5

***
Chương mở đầu: Phần đề tựa thay cho lời tự giới thiệu - Khi tôi còn là chim non nằm trong trứng

"Chim non luôn chiến đấu để thoát ra khỏi vỏ trứng"... Đã từng có người nói với tôi những lời hàm chứa ý nghĩa đầy khích lệ như thế.

Và tôi, một nữ sinh năm nhất trung học, đã luôn luôn sống bên trong quả trứng trắng bóc của mình. Nằm lọt thỏm giữa màn sương màu váng sữa, tôi lim dim ngủ thảnh thơi ở một vị trí ấm áp dễ chịu vô cùng. Có lúc tôi vô tư lăn hết bên này sang bên nọ, lúc khác lại bồn chồn vươn đôi cánh non nớt chưa hoàn chỉnh ra một cách nhẹ nhàng.

Thỉnh thoảng, tôi sẽ ngước lên nhìn cái trần tròn trịa. Mỗi khi ngắm nghía ánh sáng chan hòa lọt ra từ đó, tôi lại nheo mắt và thì thầm những lời đại loại như, "Ồ, trời hôm nay cũng đẹp biết bao."

Trước khi chào đời, tôi là một con chim non hồn nhiên như thế.

Vậy mà tại sao, tôi lại đột ngột vươn mình lên, bắt đầu mổ lia lịa lên đỉnh của quả trứng? Tại sao tôi lại muốn bò ra khỏi vỏ trứng của mình? Lúc ấy, đã có chuyện gì đã xảy đến với tôi vậy?

Mọi chuyện bắt đầu từ cuộc gặp gỡ với anh... tác giả nổi tiếng ấy.

Cái ngày định mệnh đó là một ngày cuối tháng Ba, khi hoàng hôn vừa buông xuống.

Tôi mười lăm tuổi, vừa mới tốt nghiệp trung học, tình cờ lỡ bước đưa chân ghé ngang qua ngôi trường cấp ba mà tôi sẽ theo học kể từ tháng Tư này.

Tôi ngắm nhìn những bức tường chắn bao quanh mặt bằng rộng rãi, những song sắt nhô lên ở phía trên, dãy nhà học với kiến trúc bên ngoài mang phong cách cổ điển và những hàng cây anh đào nhuốm sắc vàng. Tôi cảm thấy nhịp đập rộn ràng của trái tim và niềm trông đợi kì vọng dành cho một cuộc sống học đường hoàn toàn mới.

Chính lúc ấy, tôi nghe thấy tiếng gào thét của ai đó.

"Senpai...!"
...
Mời các bạn đón đọc Tình Đầu Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự của tác giả Nomura Mizuki.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 79.000   

Giá bán

63.000 

Tiết kiệm
16.000  (20%)
Chất lượng sách
Sách mới
Giá bìa 79.000   

Giá bán

63.000 

Tiết kiệm
16.000  (20%)
Chất lượng sách
Sách mới