DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

[Tin sách] Tự truyện của Hemingway bán chạy sau vụ khủng bố Paris

"A Moveable Feast" – tự truyện của tác giả "Ông già và biển cả" bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng sách bán chạy nhất tại Pháp. Từng được xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Hội hè miên man, tự truyện của nhà văn nổi tiếng người Mỹ đã chứng kiến doanh thu tăng đ

"A Moveable Feast" – tự truyện của tác giả "Ông già và biển cả" bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng sách bán chạy nhất tại Pháp.
Từng được xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Hội hè miên man, tự truyện của nhà văn nổi tiếng người Mỹ đã chứng kiến doanh thu tăng đột ngột khi tiêu thụ đến hàng nghìn bản tại Pháp từ sau sự kiện khủng bố 13/11.

“Nếu may mắn được sống tại Paris quãng thời trai trẻ thì sau này dù có đi đâu những ký ức đó cũng còn mãi. Vì Paris là một thành phố hội hè miên man”, Hemingway viết trong A Moveable Feast về quãng thời gian những năm 1920 sống tại kinh đô ánh sáng.
Tự truyện của Hemingway bán chạy sau vụ khủng bố Paris
Bức ảnh Ernest Hemingway (ngoài cùng bên phải) chụp bên ngoài hiệu sách nổi tiếng nhất Paris -  Shakespeare and Company năm 1926. Ảnh: Collection Lausat/Keyston-France/Cam
 
Hội hè miên man đang dẫn đầu bảng xếp hạng sách được tiêu thụ nhiều nhất website bán hàng trực tuyến Amazon Pháp, các đơn vị bán lẻ cũng thông báo sách đã hết hàng. Tờ Le Figaro đưa tin lý do là vì nhiều người đã chọn cuốn sách ca ngợi Paris này đặt tại những nơi xảy ra vụ tấn công hôm 13/11 để tưởng nhớ 129 nạn nhân xấu số. Nhà xuất bản Folio cũng tiết lộ yêu cầu in sách ngày càng tăng, từ 10 – 15 cuốn/ngày trước kia lên đến 500 cuốn/ngày hiện tại.
Tự truyện của Hemingway bán chạy sau vụ khủng bố Paris
A Moveable Feast từng được xuất bản tại Việt Nam với tựa đề Hội hè miên man.
 
“Chỉ trong một ngày thứ Năm, 1.600 cuốn A Moveable Feast đã được bán ra”, đại diện nhà xuất bản chia sẻ. “Chúng tôi mới nhận được đơn đặt hàng in thêm 20.000 cuốn nữa. Thường thì một năm Folio chỉ phát hành từ 6.000 đến 8.000 cuốn đầu sách này”.
Một cửa hàng sách bán lẻ chia sẻ chỉ trong 1 ngày, ông đã bán sạch số sáchHội hè miên man trong kho và đang gấp rút tìm đại lý nhập hàng nhưng không có.

Sách xuất bản tại Pháp dưới cái tên Paris est une fête (Thành phố tiệc tùng Paris), đã chạm vào tình yêu với thành phố hoa lệ của người dân nơi đây sau vụ khủng bố. Tự truyện có những đoạn miêu tả vẻ đẹp và nét thanh bình của Paris khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Sách được viết những năm cuối đời Hemingway nhưng chỉ được phát hành khi ông đã qua đời năm 1964.
 
Nguồn: Hoa Khang - zing.vn

Giá bìa 54.000

Giá bán

43.000

Tiết kiệm
11.000(20%)
Giá bìa 54.000

Giá bán

43.000

Tiết kiệm
11.000(20%)