DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tim Đập Thình Thịch - Tác giả: Lâm Địch Nhi

Bởi vì cô bé ấy thích quấn lấy cậu, thế nên bên cạnh bàn học trong lớp “lá” của Hạ Thần có thêm một cái bàn con. Giường nhỏ phải chia đôi, ngay cả lúc cô bé “dấm đài” cậu cũng phải nhận tội thay.


Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, ngọt, HE
Độ dài: 9 chương
Tình trạng: Hoàn
Hạ Thần năm bốn tuổi, tại Thanh Đảo, lần đầu gặp Tả Thông Thông. Cô bé ấy đẹp như búp bê sứ, hướng cậu vươn tay đòi ôm. Cậu bé lúc ấy con quá nhỏ, ôm không nổi, đổi lại nhận được ánh mắt ai oán của cô bé. Cũng từ ngày hôm đó, trong sinh mệnh của Hạ Thần xuất hiện sự bất đắc dĩ mang tên Tả Thông Thông.

Bởi vì cô bé ấy thích quấn lấy cậu, thế nên bên cạnh bàn học trong lớp “lá” của Hạ Thần có thêm một cái bàn con. Giường nhỏ phải chia đôi, ngay cả lúc cô bé “dấm đài” cậu cũng phải nhận tội thay. Lớn thêm một chút, Hạ Thần trở lại Bắc Kinh, cứ ngỡ cuộc sống cuối cùng cũng bình lặng trở lại. Nào ngờ mới một thời gian ngắn, cô bé kia cũng tới, Hạ Thần thở dài nhìn trời, dường như có thể nhìn thấy những tháng ngày giống như ở Thanh Đảo.

Tim Đập Thình Thịch - Tác giả: Lâm Địch Nhi
 
Công chúa nhà họ Tả sẽ mãi là cái đuôi nhỏ của Hạ thiếu gia nếu không xảy ra sự kiện đó. Sau ngày ấy, cô bé dường như thay đổi rất nhiều. Ở những nơi cậu xuất hiện không còn thấy bóng dáng bé nhỏ của cô. Cô không gọi điện, không tới nhà, ngay cả Lễ quốc khánh cũng không chờ cậu cùng về. Thành tích học tập không tốt, cô cũng không tìm cậu nhờ giảng bài. Lúc cậu mang quà tới cho cô, hai người ngồi cùng nhau cả một giờ, vậy mà cô không nói với cậu một lời.

Bọn họ thực sự trở thành người qua đường. Cảm giác này khiến Hạ Thần cảm thấy vô cùng khó chịu. Lần đầu tiên, Hạ Thần nhận ra: Tả Thông Thông chính là sự bất đắc dĩ của đời cậu, nhưng cậu lại thích cái sự bất đắc dĩ ấy chết đi được. Thế nên, Hạ Thần năm mười tám, dùng một nụ hôn, đổi lấy Tả Thông Thông độc nhất trên đời.
***
Tả Thông Thông thích Hạ Thần, từ lúc bắt đầu đã luôn như thế. Cô bé cũng chưa bao giờ che giấu sự yêu thích của mình, luôn luôn thẳng thắn mà thừa nhận nó. Tả Thông Thông tuy là công chúa của nhà họ Tả, nhưng cô bé tuyệt đối không phải người kiêu căng. Khi cảm thấy tình cảm của mình không được đáp lại, cô bé sẽ tự động lùi ra xa, không khóc nháo cũng không ép buộc. Một cô bé đáng yêu như thế, có lẽ nào lại có thể không yêu?

Hạ Thần, ngay từ lúc bắt đầu, đối với Tả Thông Thông vẫn luôn là mờ mịt, đối với chuyện tình cảm cũng không hiểu nhiều. Ban đầu cậu đối với cô bé lạnh lùng là bởi cậu không muốn cô bé trở thành trò cười của người khác, không ngờ lại vô tình khiến cô bé tổn thương. Tháng này không có cô bên cạnh, đến hít thở cũng là một việc khó khăn. Lúc ấy, Hạ Thần mới hiểu được, Tả Thông Thông chính là trách nhiệm và nghĩa vụ ngọt ngào của mình. Mọi cố gắng và nỗ lực của cậu bé chính là để đổi lấy một ngày, cậu có đủ năng lực để có thể ôm chặt cô bé vào lòng.

Lâm Địch Nhi luôn là cái tên bảo chứng cho chất lượng của tác phẩm. Cũng giống như tất cả những truyện khác, Tim đập thình thịch mang theo chút ngọt ngào, chút u buồn lắng đọng cùng cảm giác xốn xang của mối tình đầu. Câu chuyện của Hạ Thần và Tả Thông Thông đã dừng lại. Nhiều năm sau nữa, cô bé và cậu bé ấy có lẽ sẽ hạnh phúc cũng có thể sẽ chia ly. Nhưng khi nhìn lại khoảnh khắc này, mãi mãi luôn khiến cho người ta cảm thấy “Tim đập thình thịch”

------------------
Review by Mỹ Dung Hoa - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Họa Qúy Phi

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 139.000

Giá bán

111.000

Giá bìa 139.000

Giá bán

111.000