DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiểu Tuyết Sơ Tình - Ôn Thụy An

Tác giả Ôn Thụy An
Bộ sách Bạch Y Phương Chấn Mi hệ liệt
Thể loại Kiếm hiệp - Võ hiệp
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4624
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Ôn Thụy An Bạch Y Phương Chấn Mi Võ hiệp Văn học Phương Đông
Nguồn tangthuvien.vn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Lạc Nhật Đại Kỳ là cuốn thứ năm trong hệ liệt Bạch Y Phương Chấn Mi hệ liệt.

Bạch Y Phương Chấn Mi hệ liệt gồm có:
***
Nói đến tiểu thuyết kiếm hiệp, người ta thường biết đến Lương Vũ Sinh, Kim Dung, Cổ Long, Ngọa Long Sinh, Gia Cát Thanh Vân,... nhưng ít ai biết đến một đại gia trẻ tuổi khác là Ôn Thụy An. 

Ôn Thụy An là nhà văn trẻ tuổi nhất trong các tác gia ưu tú của tiểu thuyết võ hiệp tân phái, cũng có thể nói là tác gia ưu tú nhất trong các tác gia võ hiệp thế hệ trẻ. Và, từ giữa thập kỷ 80 về sau, kể từ Kim-Lương gác bút, Cổ Long qua đời, Ngọa Long Sinh suy yếu, Ôn Thụy An trở thành tác gia gánh vác đại cục sau Cổ Long (Lời của nhà văn Nghê Khuông).

Từ thập kỷ 90 về sau, Ôn Thụy An trở thành điểm nóng. Có người nói Ôn Thụy An có thể sánh với Cổ Long, có người nói thậm chí còn có thể sánh với Kim Dung. Đối với người cực lực ca ngợi hoặc hoàn toàn chê bai Ôn Thụy An, ông trở thành một hiện tượng độc đáo trên văn đàn võ hiệp Trung Quốc cuối thập kỷ 90.

Trên đại thể, tác phẩm tiểu thuyết võ hiệp của Ôn Thụy An được ông phân thành nhiều loại với những tên gọi khác nhau, có loại gọi là tiểu thuyết võ hiệp, có loại gọi là võ hiệp mới, lại có loại gọi là võ hiệp siêu tân phái, và võ hiệp hiện đại- có thể phân thành 10 hệ thống (hệ liệt-chùm tác phẩm).
***
Tập Kình Phong và Đường Nhị Thập đều là môn hạ cao thủ của Thủ Noãn bang, bởi vì gần đây trong bang ngoài bang liên tục phát sinh chuyện lạ, cho nên phụng mệnh tuần tra khu vực biên cương. Tập Kình Phong là hảo hán của Ký Đông Tập gia trang, “Tập gia Thất Hồn đao” trong tay hắn đã đạt đến cảnh giới xuất thần nhập hóa. Đường Nhị Thập xuất thân từ Thục Trung Đường môn, đệ tử của Đường môn Đường gia bảo dùng ám khí siêu việt thiên hạ, ám khí của Đường Nhị Thập càng đánh bại vô số địch nhân, đả thương rất nhiều địch thủ, giết địch một cách vô tình.

Hai người này có thể nói là tài cao gan lớn, kiến thức rộng rãi, phản ứng nhanh nhạy, là người giang hồ dời núi lấp biển rèn luyện ra, nhưng từ trước đến giờ bọn họ chưa từng thấy tình cảnh như vậy.

Lúc này đã là đêm khuya, trên trời một mảnh trăng tàn, bởi vì sương mù nên mờ ảo như có như không, chiếu rọi những cành khô trong nơi hoang dã, vô cùng vắng lặng. Dưới ánh trăng, mỗi cây khô trong rừng đều giống như yêu ma quỷ quái ngàn tay ngàn vuốt, mà tiếng gõ đinh đinh cũng từ nơi này truyền tới.
...
Mời các bạn đón đọc Tiểu Tuyết Sơ Tình của tác giả Ôn Thụy An.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000