DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiểu thuyết mới nhất của Guillaume Musso sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2017

Đây là một tin khiến các fan Việt Nam của tiểu thuyết gia ăn khách này hài lòng thỏa mãn sau một tháng ghen tỵ với các độc giả tại Pháp...

Tiểu thuyết mới nhất của Guillaume Musso sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2017.

 

Đây là một tin khiến các fan Việt Nam của tiểu thuyết gia ăn khách này hài lòng thỏa mãn sau một tháng ghen tỵ với các độc giả tại Pháp.

 
 

Thông tin chính thức được đăng tải trên fanpage của NXB Nhã Nam đã xác nhận việc xuất bản cuốn sách “Un appartement à Paris” của tác giả Guillaume Musso. Theo đó, cuốn sách đã bắt đầu quá trình chuyển ngữ sang tiếng Việt và hứa hẹn sẽ đến tay độc giả vào cuối năm, như thường lệ.

Đối với các fan của nhà văn này mà nói, đây là một tin mừng, tuy nhiên, việc phải đợi đến tận cuối năm cũng là một thách thức khi mà họ luôn nóng lòng có trong tay cuốn sách đáng mong đợi này.

“Un appartement à Paris” (tạm dịch: Căn hộ ở Paris) là cuốn tiểu thuyết mới nhất của tác giả Guillaume Musso. Cuốn sách vừa mới phát hành cuối tháng 03 vừa qua nhưng đã gây bão trên thị trường sách tại Pháp khi chễm chệ ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng best-seller ngay trong tuần đầu tiên sau khi ra mắt. Căn hộ ở Paris chính là phần tiếp theo của Cuộc gọi từ thiên thần, một trong những tác phẩm được yêu thích nhất của Musso tại Pháp.

“Lại một cuốn sách tuyệt vời nữa!!!”, “Tôi vừa đọc xong, hoan hô ông, Musso”, “Tôi rất thích, cảm ơn” chỉ là một vài trong số vô vàn bình luận tích cực của độc giả cho cuốn sách

Vẫn tiếp nối sự chuyển hướng về thể loại của tác giả, cuốn tiểu thuyết trinh thám hứa hẹn sẽ khiến độc giả thỏa mãn với các tình tiết gay cấn tăng dần trong một tình huống tưởng chừng như hứa hẹn câu chuyện hài hước. Nữ cảnh sát trẻ Madeline và anh nhà văn Gaspard, mặc dù ghét cay ghét đắng đối phương, vẫn phải chấp nhận sống chung trong một vài ngày. Họ quyết định tham gia và cuộc điều tra tìm kiếm bức tranh của họa sĩ Sean Lorenz, chủ căn xưởng vẽ nơi họ cùng thuê và chung sống. Cuộc điều tra khiến họ đối mặt với những mặt tối trong chính bản thân mình, và là điều có thể khiến họ thay đổi mãi mãi. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu, “Un appartement à Paris” vẫn sẽ là một cuộc hẹn thú vị giữa Guillaume Musso với độc giả trong dịp cuối năm.

Bảo Châu (bookaholic.vn - Tổng hợp)


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>