DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiểu thuyết gia Nicholas Sparks vướng kiện tụng

Hiệu trưởng trường Epiphany School - Saul Benjamin khởi kiện tác giả “John yêu dấu” vì kỳ thị và phân biệt đối xử với người đồng tính.

Trước đó, một phiên điều trần bên lề vụ kiện đã diễn ra vào tháng 11/2018. Tại đây, toà án đưa ra phán quyết rằng Saul Benjamin không có đủ bằng chứng cần thiết để chứng minh cho việc ông bị buộc rời khỏi trường vì đã hỗ trợ các sinh viên đồng tính.

Tieu thuyet gia Nicholas Sparks vuong kien tung hinh anh 1
Nhà văn Nicholas Sparks. 

Tuy nhiên, vụ việc vẫn tiếp tục được đưa ra xét xử vào tháng 8 tới đây. Bồi thẩm đoàn sẽ xem xét hành vi Sparks nói xấu Benjamin bởi điều này vi phạm luật pháp Mỹ. Cụ thể, Nicholas Sparks đã nói với các đồng nghiệp khác rằng Saul Benjamin bị bệnh tâm thần.

Nicholas Sparks cùng vợ cũ là Catherine đã đồng sáng lập nên trường Epiphany School vào năm 2006. Vào năm 2013, tiểu thuyết gia này đã nhiều lần gửi thư điện tử cho Saul Benjamin, yêu cầu đóng cửa câu lạc bộ của sinh viên đồng tính trong trường. Ngoài ra, hành động của Sparks còn được cho là phân biệt đối xử với người Do Thái, người da màu cùng các nhóm người yếu thế khác.

Khi tờ Daily Beast công khai những bức thư đề cập đến việc kỳ thị người đồng tính, tác giả Lá thư trong chai cho rằng đây không phải là tin tức mới mẻ. Tuy nhiên, ông vẫn gửi lời xin lỗi vì hành động có khả năng gây tổn thương đến người trẻ tuổi và các thành viên thuộc cộng đồng người đồng tính.

Tieu thuyet gia Nicholas Sparks vuong kien tung hinh anh 2
Khá nhiều sách của Nicholas Sparks đã phát hành ở Việt Nam.

Nicholas Sparks là một trong những tiểu thuyết gia lãng mạn người Mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Những tác phẩm của ông nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng, bao gồm các cuốn sách nổi tiếng như The Notebook, Dear John, A Walk to Remenber, Message in a Bottle... Nhiều tác phẩm của Nicholas Sparks đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, được khán giả yêu thích và rất thành công tại các phòng vé.


Giá bìa 68.000

Giá bán

51.000

Giá bìa 68.000

Giá bán

51.000