DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tên hán Việt: Tiểu phiêu lượng
Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại,HE, 3S, Làm giàu, Hào môn thế gia, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Duyên trời tác hợp

Mấy năm trước Giang Dạ có đánh một khúc nhạc dương cầm không ngờ video lại bị tung ra bên ngoài,đánh giá tổng quan là: "Ngón tay linh hoạt như vậy, làm  bạn gái hắn nhất định rất sướng."

Sau khi những ý kiến được đưa ra tạo nên một tần sóng mạnh mẽ trong lòng các cô gái, không ít cô nàng nóng lòng muốn thử, chỉ có Phó Tinh Thần vẻ mặt khinh thường: " Linh hoạt có ích lợi gì, không phải thanh tâm quả dục sao?"

Sau này mới biết, có vài lời, vẫn là không thể nói quá sớm.

CP:  thiên tài dương cầm cấm dục× tiểu công chúa xinh đẹp như hoa

Tag: Hào môn thế gia, showbiz, Sủng

Vai chính: Phó Tinh Thần, Giang Dạ ┃ vai phụ: Hoắc Cận Sơ, Kỷ Thần Viễn
***
Trong cuộc đời mỗi người luôn có những sự kiện được gọi là bước ngoặt, khiến cho cuộc sống rẽ theo một hướng khác, để rồi trong vô thức quên đi những chuyện đau lòng trong quá khứ. Bởi vì ở lối rẽ đó, khiến ta gặp được một người, nguyện cùng ta đi đến cuối đời.

Đối với Phó Tinh Thần, bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đời là năm cô mười ba tuổi, ba mẹ ly hôn, người cha cô luôn ngưỡng mộ bỗng chốc chỉ còn lại là những mảnh thủy tinh đâm vào trong tim. Trước năm mười ba tuổi, cô là Hứa Tinh, là con gái nhà họ Hứa. Sau năm mười ba tuổi, cô là Phó Tinh Thần, là em gái “kế” của Hoắc Cận Sơ.

Phó Tinh Thần thích Hoắc Cận Sơ, không phải là tình cảm anh trai - em gái, mà Hoắc Cận Sơ đối với cô cũng chẳng phải đơn thuần quan tâm. Quan hệ của bọn họ, mong manh như một tờ giấy, ai cũng nhìn rõ lòng đối phương, thế nhưng lại không ai chịu phá vỡ, khiến cho mối quan hệ này là sự im lặng không lối thoát.

Trong lúc bọn họ vẫn đứng im tại chỗ, thời gian vẫn cứ vô tình trôi, đưa bước ngoặt thứ hai của cuộc đời đến với Phó Tinh Thần. Một tai nạn xe cộ, khiến cô hiểu được, đối với Hoắc Cận Sơ, cô không phải thứ quan trọng nhất, bởi vì vị trí dành cho cô, mãi mãi chỉ có thể là em gái. Vì thế, cô dừng bước, từ bỏ thứ tình cảm đơn phương khổ sở với Hoắc Cận Sơ mà bước lên con đường tình yêu cùng Kỷ Thần Viễn. Đáng tiếc, người trước không thể đuổi theo, người sau lại chẳng thể chung bước. Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở cô bạn thân Trình Miểu xen ngang cùng người đàn ông hoa tâm không dứt. Vì thế, cô dùng giày cao gót 10 cm dạy cho bạn trai cũ một trận, sau đó dứt khoát xoay người đi Mỹ ba năm.

Trước khi đi cô là Phó Tinh Thần mạnh mẽ, quyết đoán, sau khi trở về cô vẫn là Phó Tiểu Thư bướng bỉnh, tính tình không dễ trêu vào. Vừa mới xuống sân bay đã gây tai nạn, tặng cho đối tượng xem mắt một ly rượu đỏ cùng một bàn đồ ăn, cộng thêm việc uống say cưỡng hôn “người lạ”. Cố tình là, hết lần này tới lần khác, tất cả “tai họa” cô gây ra đều liên quan đến Giang Dạ. Còn phiền phức hơn nữa là người đàn ông tên Giang Dạ đó cũng không tính bỏ qua cho cô, hết lần này đến lần khác tìm cô đòi “bồi thường”, khiến cho cuộc sống của bọn họ đan vào nhau.

Từ lúc bắt đầu, Giang Dạ không hề giấu diếm việc bản thân có ý đồ với cô. Năm lần bảy lượt tính kế, khiến cô từng bước bước vào vòng tay của anh. Người đàn ông ấy cho dù có vô vàn ý xấu, đối với cô khắp nơi đều giăng bẫy, thế nhưng, cũng chỉ có anh dũng cảm bước lên phía trước nắm tay cô, cũng chỉ có anh xuất hiện khi cô sợ hãi nhất, cũng chỉ có anh bất chấp tất cả để yêu cô.

Giang Dạ dùng năm năm để thương thầm Phó Tinh Thần, cũng dùng chừng ấy thời gian chờ đợi, cho đến một ngày, rốt cuộc trên weibo của diễn viên họ Phó là bức ảnh đôi tay xinh đẹp của cô đeo chiếc nhẫn anh tặng cùng dòng chữ: “Giang tiên sinh, cả đời sở ái”.(*)

***

Nếu bạn là một thiếu nữ yêu màu hồng với trái tim yếu đuối, thì tớ nghĩ bạn chỉ nên sống trong cái giới thiệu giả dối ngọt ngào mà tớ vừa mới viết. Còn nếu bạn chấp nhận uống “thuốc đắng giã tật” và muốn nghe “sự thật mất lòng” thì mời bạn lại đây với tớ.

Nữ chính Phó Tinh Thần là một cô tiểu thư được nuông chiều, trước năm mười ba tuổi có một gia đình hạnh phúc. Nhưng sau đó thì ba mẹ ly hôn vì ba cô phản bội, ây nhưng mà đừng vội buồn cho cô gái ấy bởi vì rất nhanh sau đó mẹ cô ấy tái hôn, Phó Tinh Thần trở thành Nhị tiểu thư của nhà họ Hoắc.

Cha dượng đối với cô rất tốt, anh trai hờ Hoắc Cận Sơ thì khỏi phải bàn, bởi vì đọc đến chương 2 thôi là bạn sẽ nhận ra mối quan hệ “không bình thường” giữa nữ chính và anh trai Hoắc. Đáng tiếc anh sinh ra để làm nam phụ, ngoài hai nụ hôn làm liều trong lúc say thì cũng không dám làm gì hơn với nữ chính, thậm chí đến câu tỏ tình còn chẳng thể nói.

Theo tác giả thì ông anh trai hờ này với nữ chính quan trọng lắm, tình cảm phải nói là thiếu một chút sẽ thành “khắc cốt ghi tâm”, thế nhưng tại thời gian lên sàn của anh ít ỏi quá, thời gian xuất hiện còn chưa bằng cháu ngoại trai của nam chính, nên đối với tớ ngoài ba chữ Hoắc Cận Sơ thì cũng chỉ còn một cơn gió thoáng qua.

Nữ chính tên là Phó Tinh Thần, mà tớ thì luôn đọc nhầm thành Phó Tâm Thần, đọc riết rồi cảm thấy nữ chính có chút “tâm thần” thiệt. Đoạn mở đầu thấy tính cách nữ chính mạnh mẽ lắm, kiểu bất cần đời, bị thu bằng vẫn dám lái xe, cũng không nể mặt ai cả, thế nên tớ cứ nghĩ nữ chính thuộc style “chị đại” tình tình bạo hỏa cơ. Thế rồi lặn lộn qua độ chục chương, thế nào mà nữ chính đã chuyển qua style “gái nhà lành” điềm đạm, ôn hòa rồi??? Hóa ra con đường để biến thành một bạch liên hoa chỉ là một cái búng tay của tác giả thôi.

Thực sự thì tính cách nữ chính như cái biểu đồ hình sin ấy, lúc mạnh mẽ, lúc bánh bèo lên lên xuống xuống, làm tớ theo không kịp, tinh thần hỗn loạn luôn ý. Được cái điểm cộng là nữ chính với tình cũ dứt khoát lắm, nói không yêu là không yêu liền, không cho người ta cơ hội hối hận, cho nên tớ không có dịp tăng xông với vụ này.

Sẵn nói chuyện tình cũ, tớ lại nhớ đến một anh nam phụ khác, người yêu cũ chính thức của nữ chính Kỷ Thời Viễn. Anh này còn đáng thương hơn anh Hoắc, rõ ràng đã từng là “chính cung”, thế mà số lần xuất hiện thì ít bằng người qua đường Giáp, mà lần nào xuất hiện cũng bị nữ chính “đánh đập”, một cơ hội quạt gió thổi lửa cũng không có. Nói thật, nhiều lúc tớ tự hỏi đã có anh Hoắc, vì sao còn cố tình vẽ thêm một anh Kỷ, để đến cuối cùng đều bị ghẻ lạnh thế này.

Về phần nam chính, dù không mắc bệnh “tâm thần” như nữ chính, nhưng anh là điển hình của “ngoài lạnh trong nóng”. Ban đầu xuất hiện thì ngầu lòi, lạnh lùng boy, tâm cơ lắm, qua độ mười lăm chương thì đúng kiểu hiện nguyên hình mặt dày, thê nô, hay ghen còn thích táy máy tay chân. Cơ mà số anh cũng khổ, được hưởng hương hoa nhiều mà qua hơn nửa truyện mới thịt được nữ chính.

Tác giả luôn nhấn mạnh vụ tai nạn của nữ chính, khiến tớ nghĩ phía sau có truyện xưa gì hay ho lắm nên cứ cố đọc rồi đọc. Đến cuối cùng thì tớ nhận ra, cái tai nạn ý….nó chỉ là cái tai nạn thôi, không có quá khứ đau buồn gì ở đây cả. Mà nam chính cũng thích nữ chính lâu thật lâu rồi, trước cả cái tai nạn kia cơ, thời gian Phó Tinh Thần ở nước ngoài còn tình cờ gặp nữ chính mấy lần.

Điều này làm tớ thắc mắc mãi, nam chính cũng ưu tú lắm, cũng quyền lực lắm, cũng giỏi giang lắm, còn biết theo dõi nhất cử nhất động của nữ chính mà sao không sớm theo đuổi con nhà người ta nhỉ, cứ phải chờ đến mãi sau này???

Tớ còn cả ngàn điều nữa để viết, cơ mà thôi tớ sẽ dừng ở đây để bạn đọc và tự cảm nhận. Theo tớ tác giả viết còn non tay, nhiều tình tiết chưa hợp lý, mạch truyện rời rạc. Bù lại thì truyện tình cảm ngọt ngào, nam chính là soái ca tiêu chuẩn, nữ chính là tiểu mỹ nữ mềm mại, nhẹ nhàng. Truyện đọc giải trí tốt, có cẩu lương kèm thịt, không cần mang não, thích hợp với những ngày chả muốn làm gì. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ nếu lỡ lọt hố và hẹn gặp lại nhé.
_________

(*): Cả đời sở ái: cả đời chỉ yêu một người

Review by #Gian Thần - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: #Lam Tần
Mời các bạn đón đọc Tiểu Mỹ Nữ của tác giả Thời Câm.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000