DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiểu Đầu Bếp Cung Đình

Tác giả Etsushi Ogawa
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz pdf
Lượt xem 5429
Từ khóa eBook mobi cbz pdf full Etsushi Ogawa Manga Truyện Tranh Action Adventure Comedy Drama Shounen Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Câu chuyện Tiểu Đầu Bếp Cung Đình diễn ra vào cuối đời nhà Thanh. Một cuộc "Quyết đấu ẩm thực" để chọn Tân bếp trưởng của "Cúc Hạ Lâu"- quán ăn Đệ nhất tỉnh Tứ Xuyên. Hai đấu thủ định mệnh là A Ngang - con trai cựu bếp trưởng và Thiện An - đệ tử của bà, sẽ quyết chiến với nhau bằng món Đậu hũ ma bà Ảo mộng. Phần thắng sẽ thuộc về ai? 

Chūka Ichiban! (中華一番! Trung Hoa Nhất Phiên?, lit. Đứng số một (trong ẩm thực) Trung Quốc) là manga được tạo ra bởi Ogawa Etsushi. Năm 1997, it bộ truyện được chuyển thể thành anime cùng tên do Anno Masami làm đạo diễn. Câu chuyện kể về một cậu bé mong muốn trở thành đầu bếp giỏi nhất.

Năm 1995, Kōdansha xuất bản bộ truyện. Từ năm 1995 đến năm 1997, bộ truyện được phát hành trên tạp chí Weekly Shōnen Magazine.

Nhân vật chính của bộ truyện, Lưu Mão Tinh (劉昴星/ リュウ・マオシン)(Bản dịch của Kim Đồng - Lưu Ngang Tinh). Cậu lớn lên trong căn bếp của quán "Cúc hạ lâu", cũng là nơi mà phụ thân và phụ mẫu của cậu làm chủ. Cậu học hỏi những kỹ năng bếp núc từ mẹ của mình và cậu cũng có tình yêu với việc nấu nướng như cha mẹ cậu. Dù cậu học rất nhiều nhưng cậu rất ít khi nấu và cũng chỉ chạy quanh bếp phụ giúp. Cậu chỉ bắt đầu thực sự nấu ăn trước nguy cơ mất Cúc hạ lâu vào tay của Thiệu An. Trước sự bất ngờ của nhiều người, cậu chứng tỏ mình là một đầu bếp thông minh. Lý Đề đốc gửi cậu đến Quảng Đông để học hỏi và trở thành một "Đặc cấp trù sư". Cậu trở thành "Đặc cấp trù sư" trẻ tuổi nhất trong lịch sử và câu bắt đầu du hành khắp Trung Hoa để học hỏi thêm những kỹ năng mới.

Dù Ngang Tinh vẫn xem như mình chưa có nhiều kinh nghiệm, cậu có niềm kiêu hãnh của một đầu bếp đầy kinh nghiệm và mẹ cậu đã dạy cậu rằng " Đầu bếp là người làm ra món ăn có thể khiến người khác vui vẻ". Trong mỗi món ăn của Ngang Tinh, cậu luôn đặt yêu cầu của thực khách lên hàng đầu và tạo ra những món ăn khiến họ luôn hài lòng. Bên cạnh lòng nhiệt thành và tình yêu dành cho ẩm thực, cậu còn có một chiếc lưỡi rất đặc biệt: Chỉ cần nếm qua một lần là cậu có thể biết được tất cả các thành phần trong món ăn, dù là thành phần đó rất nhỏ.

Ở vài quốc gia khác, bộ truyện có tên là Cooking Master Boy.

 


Mời các bạn đón đọc Tiểu Đầu Bếp Cung Đình của tác giả Etsushi Ogawa.

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 19.000   

Giá bán

19.000