DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop
Thể loại: Thanh xuân vườn trường, ngọt sủng, nhẹ nhàng.
Số chương: 74 chương chính văn + 10 chương ngoại truyện
Edit: Salween, SpongeBob
Beta: Gà

Văn án 1:

Kim Tịch hơi sợ sệt, trong một căn phòng khách sạn từ phòng tắm e thẹn quấn khăn đi ra ngoài...

Đây là lần thứ hai Kim Tịch làm công việc này.

Cô cảm thấy vừa khẩn trương vừa lo sợ.

“Bạn học Bạc, tôi tắm xong rồi.”

Người đàn ông đứng bên cửa sổ đưa lưng về phía cô, dáng vẻ ngọc thụ lâm phong.

“Tự cởi đồ.”

Kim Tịch: “Đưa tiền trước, làm việc sau.”

Bạc Diên đưa cho cô một tấm thẻ: “Nếu như tôi hài lòng, sau này sẽ tìm cậu nữa.”

Vì vậy hai phút sau, Bạc Diên dựng tốt giá vẽ, cầm bảng màu trên tay.

Kim Tịch hơi nghiêng người dựa trước cửa sổ, vai ngọc lộ ra một nửa, gương mặt non nớt còn mang theo tia thẹn thùng.

“Bạn học Bạc, cậu học vẽ bao lâu rồi?”

“Mười năm.”

Vì vậy cô không phòng bị chút nào cởi khăn tắm ra, chậm rãi xoay người.

“Vậy cậu nhất định rất chuyên nghiệp.”

Bạc Diên ngắm nhìn cô, yên lặng rút khăn giấy lau máu mũi.

“Đúng vậy.”

Nhị thế tổ lang thang lạnh nhạt và Tiểu tiên nữ đáng yêu.

Vì em mà mở đường đoạt đất.

Cũng vì em mà tạo nên một vùng trời.

Văn án 2:

Nghe nói năm nay ký túc xá nữ không đủ chỗ nên mấy nữ sinh phải dời đến ký túc xá nam.

Nhóm nam sinh hormone bùng nổ đột nhiên an tĩnh.

Quần lót và vớ không còn xuất hiện trên hành lang nữa, đi bộ thì nhẹ nhàng, nói chuyện cũng không dám nói lớn tiếng.

Buổi tối cả đám đều đắp chăn nhìn chị Thương, ai dám cuồng loạn rống lên sẽ bị tập thể khinh bỉ.

Tất cả mọi người lo lắng đề phòng, rất sợ sẽ dọa đến các em gái mới dọn đến.

Buổi tối, Bạc Diên tắm xong, trong tay xách chậu nước, mặc quần CK bốn góc cũng không che giấu được cơ bụng sáu múi của cậu.

Mới vừa bước chân ra khỏi nhà tắm công cộng liền nhìn thấy một phòng ngủ bị mở cửa ra.

Một cô gái nhỏ ló đầu ra, váy ngủ liền hoa, tóc mái bằng đen nhánh, đôi mắt to cực kỳ xinh đẹp.

Kim Tịch khẩn trương nói: “Chào bạn học, tôi ở phòng đối diện…Xin hỏi có thể giúp chúng tôi cài đặt bộ định tuyến* được không?”

“Có thể.”

Bạc Diên vừa nói, cái chậu trong tay lặng lẽ không tiếng động chuyển qua phía trước.

(*Bộ định tuyến: Router hay còn gọi là thiết bị định tuyến hoặc bộ định tuyến, là thiết bị mạng máy tính dùng để chuyển các gói dữ liệu qua một liên mạng và đến các đầu cuối, thông qua một tiến trình được gọi là định tuyến.

– Về cấu tạo: Router là một thiết có các cổng mạng LAN (có thể có 1 hoặc rất nhiều cổng LAN), hoặc bao gồm luôn cả ang-ten (râu) phát sóng wifi. – Nguồn: fpt123.net)
***
Reviewer: [L.A]_ Anh Tần - fb/ReviewNgonTinh0105
Designer: [L.A]_Linh Tiệp Dư
Thể loại: 1Vs1Duyên trời tác hợpĐô thị tình duyênHài hướcHEHiện đạiNhẹ nhàngSạchSong xửSủngThanh xuân vườn trường,
Độ dài: 84 chương
Tình trạng: Đã hoàn thành
Review: 07/05/2020

 

Ngày đầu tiên Kim Tịch đến trường đại học báo danh, liền bị đàn anh cùng trường lấy mất vali, chỉ để lại một tờ giấy bảo cô đến ký túc xá nam lấy lại đồ. 

 

Nữ sinh viên không thể đi vào ký túc xá nam, Kim Tịch vừa hay nhìn thấy một anh chàng đẹp trai đang đi vào ký túc xá, cô liền theo đuôi anh ta để trà trộn vào. 

 

Anh chàng đẹp trai này tên là Bạc Diên. 

 

Bạc Diên phát hiện Kim Tịch bám đuôi mình, không những giúp cô vào được ký túc xá mà còn dẫn cô đến tận phòng của những tên lấy va li Kim Tịch. 

 

Về việc vì sao Kim Tịch lại bị lấy va li trong ngày đầu đi học, cô không hề chọc giận ai bao giờ, mà là anh trai cô. 

 

Kim Tịch có một người anh kế tên là Thẩm Bình Xuyên, Thẩm Bình Xuyên tham gia hội sinh viên, thường xuyên đi tịch thu đồ trái quy định của các nam sinh viên, vì vậy gây thù chuốc oán với rất nhiều người. 

 

Những nam sinh viên bị tịch thu đồ oán hận Thẩm Bình Xuyên nhưng không thể làm gì được, nên chỉ đành đánh chủ ý lên em gái của Bình Xuyên là Kim Tịch. 

 

Họ lấy va li của cô, dụ cô lên ký túc xá nam, không cho Kim Tịch rời đi, sau đó gọi điện uy hiếp Thẩm Bình Xuyên trả lại đồ đã tịch thu. Tiếc là Thẩm Bình Xuyên không quan tâm người em gái Kim Tịch này cho lắm, nhất quyết không nhượng bộ. 

 

Thế là Kim Tịch rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan, may mắn anh trai Bạc Diên ra tay giải vây giúp cô. 

 

Về sau Kim Tịch mới biết Bạc Diên rất nổi tiếng trong trường. Bởi vì anh quá đẹp trai, là người nổi bật nhất học viện quốc phòng. Nữ sinh viên theo đuổi anh nhiều vô số kể, nhưng anh vẫn không có ai bên cạnh, chưa từng có bạn gái. 

 

Kim Tịch thuộc học viện văn học, trường đại học của cô tỉ lệ nữ lớn hơn nam quá nhiều. Vì vậy mà ký túc xá nam thì một phòng bốn người, ký túc xá nữ thì một phòng tận tám người. 

 

Nhà trường đưa ra giải pháp rằng nữ sinh viên có thể chuyển bớt qua ký túc xá nam ở, hầu hết sinh viên nữ đều ngại ngùng không muốn ở chung khu ký túc xá với sinh viên nam, đành chịu đựng ở một phòng tám người. 

 

Nhưng Kim Tịch và bạn cùng phòng thì không thể, các cô gái liền đăng ký chuyển qua khu ký túc xá nam. 

 

Thế là Kim Tịch và bạn cùng phòng được sống một phòng bốn người thoải mái, các cô được sắp xếp chung khu ký túc xá với học viện quốc phòng và thể dục. Vừa khéo thay, phòng đối diện cô lại là phòng của Bạc Diên. (Bài viết được post full và sớm nhất tại Lust Aveland)

 

Đối với Kim Tịch, từ lần đầu tiên gặp mặt Bạc Diên đã có ấn tượng với cô rất tốt, bởi vì cô là một cô gái dễ thương và ngoan ngoãn. Giờ đây cả hai đã trở thành hàng xóm, phòng của cả hai ở đối diện nhau, sớm chiều chạm mặt. Cả hai dần dần thân thiết với nhau hơn, từng ngày từng ngày kéo gần khoảng cách. 

 

Khi Kim Tịch huấn luyện quân sự, gặp khó khăn trong việc thực hiện các động tác, là Bạc Diên kiên nhẫn giúp cô luyện tập. Hay khi phòng của cô không sử dụng được Wi-fi, anh trước giờ lạnh nhạt nhưng lại chủ động giúp đỡ cô. Khi nghe tin đồn cô có bạn trai, anh liền vô cùng khó chịu, tưởng rằng cô đi chơi cùng bạn trai, Bạc Diên nhất quyết đòi đi theo. 

 

Tiếp xúc bao nhiêu lâu, tuy cả hai đều giữ mối quan hệ "học trưởng - học muội" thân thiết, thế nhưng bất cứ ai cũng đều nhìn ra Bạc Diên thích Kim Tịch chết đi được. 

 

Kim Tịch cứ ngây ngây ngô ngô xem Bạc Diên là đàn anh tốt, thế nhưng cô cũng thích anh, chỉ là có lẽ chính cô cũng không nhận ra điều đó. Nhưng một khi Bạc Diên đã để ý ai, làm sao để cho người đó chạy thoát được chứ. 

 

Sau một quá trình Bạc Diên kiên trì dụ dỗ, cả hai nhanh chóng xác định tình cảm và hẹn hò với nhau, bắt đầu một quá trình yêu đương ngọt ngào và ngược chết FA. 

 

 

Trích đoạn:

 

Kim Tịch dừng bước chân, ngước mắt nhìn Bạc Diên: “Vậy cũng rất kỳ quái nha, nếu em muốn hẹn hò, thì sao học trưởng lại muốn gặp bạn trai của em?”

 

Bạc Diên thong thả đi tới trước mặt cô, cúi người, chậm rãi tiến lại gần mặt cô.

 

Kim Tịch thấy rõ ràng ngũ quan anh tuấn của anh dần dần phóng đại.

 

“A…”

 

Đây là muốn làm gì hả?

 

Hai người cách nhau chỉ mấy centimet, nhìn vào mắt nhau, Kim Tịch cảm giác hình như có chút… không thể thở nổi.

 

Mắt cô nhìn đi nơi khác, Bạc Diên giữ gáy của cô, xoay lại, ép cô nhìn mình.

 

Ngũ quan của anh hiện ra rõ nét, đường nét rất có tính công kích, ánh mắt mạnh mẽ —

 

“Không cho phép yêu đương.”

 

Đôi mắt Kim Tịch chớp chớp, lông mi như bàn chải nhỏ quét qua sống mũi anh: “Hả?”

 

“Em còn quá nhỏ, bây giờ con trai không hề đơn giản, không được qua lại với bọn họ, biết chưa.”

 

Kim Tịch lui về sau mấy bước, ngẩng đầu nhìn Bạc Diên, thấy Bạc Diên có chút hơi không tự nhiên, hai tai đỏ lên —

 

“Muốn yêu đương, phải tìm một người con trai tốt một chút.”

 

Ví dụ như người trước mặt em.

 

 

Bạc Diên từ nhỏ đã mất đi cha mẹ, anh cũng chỉ là một đứa trẻ cô độc trưởng thành. Vì vậy khi biết được hoàn cảnh của anh, Kim Tịch luôn cố hết sức đối xử tốt với Bạc Diên, mong rằng mình có thể bù đắp lại cho anh phần tình cảm anh từng bị thiếu thốn. 

 

Vì vậy mà truyện của Xuân Phong Lựu Hỏa những cảnh yêu đương ngọt ngào không hề ngấy một tí nào, ngược lại thì vô cùng ấm áp :3

 

Nhân vật tớ thích nhất truyện là anh trai Kim Tịch - Thẩm Bình Xuyên ấy. Từ nhỏ Kim Tịch vốn sống với bố mẹ ruột, nhưng do mẹ cô sinh con gái, không được lòng bố mẹ chồng, bố cô đã ngoại tình với người đàn bà khác. 

 

Mẹ cô ly hôn với bố cô, tự mình lập nghiệp. Sau này gặp được bố của Thẩm Bình Xuyên trên thương trường, cả hai yêu nhau và kết hôn. Nhưng không may không lâu sau đó mẹ cô đã qua đời. 

 

Từ đó, Kim Tịch vẫn ở lại nhà họ Thẩm. Bố cô Thẩm Bình Xuyên rất yêu thương Kim Tịch, đối xử với cô như con gái ruột. Thẩm Bình Xuyên cũng vô cùng yêu thương cô, dù họ chẳng có quan hệ máu mủ. Thật sự tình cảm anh em của Thẩm Bình Xuyên và Kim Tịch đáng yêu kinh khủng luôn ạ, đọc xong mà ước có anh trai che chở như vậy cho mình :v 

 

Thẩm Bình Xuyên rất quan tâm Kim Tịch, nhưng lại không biết cách thể hiện tình yêu của mình, thế nên cả hai gặp nhau không phải đánh nhau thì là cãi vã. Nhưng anh trai thì luôn không yên tâm về em gái, mỗi khi có ai tán tỉnh Kim Tịch, cô liền đưa Wechat của Thẩm Bình Xuyên cho người đó nói chuyện. Mỗi khi Kim Tịch bị bắt nạt, đều là do Thẩm Bình Xuyên đòi lại công bằng cho cô. 

 

Nói chung truyện này đáng yêu kinh khủng luôn ạ, từ tình yêu của nhân vật chính đến các nhân vật phụ, ai cũng đều rất đặc biệt. Nếu bạn cần một câu chuyện hài hước ngọt ngào thì đừng bỏ qua "Tiểu dạ khúc" nhé.

____

 

" ": trích từ truyện.

 

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cre: Google/Huaban

Mời các bạn đón đọc Tiểu Dạ Khúc của tác giả Xuân Phong Lựu Hỏa.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>