DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tiên Môn Thiếu Gia - Hồng Mông Thụ

Tác giả Hồng Mông Thụ
Bộ sách
Thể loại Đô thị - Quan trường
Tình trạng Chương 258
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 5102
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Hồng Mông Thụ Đô Thị Dị Năng Huyền Ảo Văn học phương Đông
Nguồn truyenyy.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thương Hạo vốn là một thiếu niên sinh ra trong gia tộc tu chân, gia thế hiển hách. Thế nhưng hắn lại bị chính gia tộc mình vứt bỏ, cừu gia phế đan điền, chấm dứt con đường tu luyện...

Cùng đường mạt lộ, lúc vô tình cứu người hắn lại nhận ra mình có dị năng đặc biệt... Khe nứt trong đan điền của hắn sẽ dần liền lại mỗi khi hắn làm việc tốt! Thương Hạo từ nản chí bỗng trở nên hưng phấn vì con đường tu luyện của mình chưa tuyệt, hắn bèn tìm cách làm thật nhiều việc giúp người..

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, mời các bạn cùng đọc truyện Tiên Môn Thiếu Gia sẽ rõ.
***

Để cho Thương Hạo hoàn toàn không có nghĩ tới là Hạo Thiên Thần Miếu này xuất hiện tại các huyện, lại xuất hiện một giáo phái mới, cái giáo phái này chính là tôn giáo tín ngưỡng đại thần Hạo Thiên, mọi người càng là đem Hạo Thiên Thần này cung phụng như đại thần.

Bởi Thương Hạo trong khoảng thời gian này tại các nơi đều đã làm nhiều chuyện tốt, rất nhiều người đều bởi vì tín ngưỡng mà được Thương Hạo âm thầm trợ giúp, Thương Hạo thật đúng là giúp bọn hắn giải quyết không ít vấn đề, cho nên, hiện thân thuyết pháp khá nhiều, giáo phái này vừa mới bắt đầu xuất hiện liền truyền bá ra với tốc độ cực nhanh.

Rất nhiều nơi ở đây đều giảng thuật thần tích Hạo Thiên thần, người tín ngưỡng càng ngày càng nhiều.

Dưới tình huống như vậy, Hạo Thiên Giáo này vừa xuất hiện liền cực nhanh phát triển trên toàn quốc.

Khi biết việc này sau đó, Thương Hạo cũng có chút đờ ra tại chỗ, hắn thế nhưng không nghĩ qua phát triển một cái tôn giáo, không nghĩ tới Hạo Thiên Giáo này phát triển cấp tốc như vậy.

Phát hiện việc này, Thương Hạo cũng âm thầm đi xem một chút, thấy người phát triển Hạo Thiên Giáo này dĩ nhiên là các tú tài nghèo mình đã từng cứu trợ, làm ra rất nhiều giáo lí.

Hôm nay, tú tài nghèo Sở Lăng Thành vừa mới cùng người bên trong giáo kết thúc trở lại trong phòng, đang lúc hắn suy nghĩ làm sao phát triển thì, đột nhiên liền phát hiện trong phòng mình dĩ nhiên có một người tồn tại, muốn gọi thì, cũng là phát hiện bất luận mình kêu to thế nào, người bên ngoài cũng không cách nào nghe được.
...

Mời các bạn đón đọc Tiên Môn Thiếu Gia của tác giả Hồng Mông Thụ.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000