DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thương Một Người Đến Đau Lòng - Quỳnh Thy

Tác giả Quỳnh Thy
Bộ sách
Thể loại Tản Văn
Tình trạng Chương 05
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8704
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 update Quỳnh Thy Tản văn Tình yêu Văn học Việt nam Văn học phương Đông
Nguồn Như Nga
akishop
"Thương một người đến đau lòng" là cuốn sách giúp bạn đọc nhận ra dù buồn khổ hay hạnh phúc, ta vẫn yêu thương, trân trọng những gì đã qua, an nhiên bước tiếp con đường phía trước.
Tuổi trẻ trôi qua, ai cũng có những vết xước trong tim. Tuy nhiên, có người chọn cách mang những nỗi đau ấy theo năm tháng cuộc đời, cũng có người can đảm đối mặt, để trái tim được yên lành và những năm tháng về sau không còn xót thương người cũ, chuyện xưa.

Những ngày thanh xuân, ta luôn tràn trề nhựa sống, yêu thương đến mãnh liệt và nồng cháy. Khi đó, ta không mảy may nghĩ ngợi về những ngày sau sẽ ra sao, không toan tính, âu lo, chỉ quan tâm đến hiện tại, dốc cạn tâm can để yêu một người. Là thời gian, chúng ta coi một người là cả thế giới.

Thương một người đến đau lòng là những câu chuyện nhỏ của những người trẻ đã, đang và sẽ đi qua tuổi thanh xuân - quãng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Khoảng thời gian đó, cuộc sống của họ với muôn sắc màu, nỗi niềm nhưng có chung một khát khao yêu thương cháy bỏng.

"Năm tháng ấy, là chúng mình thương nhau... đủ rồi!

Có những thứ trong cuộc đời này là ước ao là khao khát, nhưng không thể nào đạt được. Cũng như có những người dù cả hai có cố gắng thế nào thì cũng chẳng đi hết được cùng nhau.

Những năm tháng ấy, chúng ta cứ yêu với tất cả ngờ nghệch, để rồi nhận ra rằng: Thương một người khổ lắm, là đớn đau là nước mắt lăn dài!".

Tình yêu để lại rất nhiều nỗi buồn, tiếc thương và muôn vàn đau đớn. Có những ký ức chúng ta muốn quên đi, chôn giấu để tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nhưng cũng có những kỷ niệm luôn hiện hữu mỗi khi nhắc tới.

Dù ngây ngô, ngốc nghếch thế nào, chúng ta cũng không bao giờ tiếc nuối, chối từ tuổi trẻ nhiệt thành, dám yêu, dám hận, dám hy sinh và từ bỏ một người đã từng là tất cả.

Đọc Thương một người đến đau lòng, đôi khi chúng ta bắt gặp hình ảnh, nỗi niềm của bản thân. Đó là những lúc ta dành hết tình cảm cho một người và nghĩ rằng sẽ đi cùng người đó đến cuối con đường. Nhưng rồi một lý do tưởng chừng đơn giản nhất lại đẩy 2 người ra xa nhau.

Đó là lúc ta vờ như chưa từng chia xa, chưa từng nói tạm biệt để thanh thản hơn và coi nhau là người bạn cũ. Cũng là lúc ta cố gắng quên đi những kỉ niệm chất chứa để bước tiếp trên con đường phía trước...

"Khi mọi thứ trở về nguyên sơ như thuở chúng mình trẻ dại, như ngày đầu tiên chúng mình nhìn thấy nhau, màu áo anh mặc, mùi hương của anh, tiếng cười của anh, ánh nhìn anh khiến em rung động. Chúng mình nắm tay nhau, nhìn vào mắt nhau như chưa từng chia xa, như chưa từng nói lời tạm biệt. Em thanh thản rồi, anh cũng đừng buồn bã! Nghe không?".

Tuổi thanh xuân của ai cũng vậy, vì một người mà rực rỡ, cũng vì một người mà úa tàn, tuổi thanh xuân dành trọn vẹn để thương một người đến đau lòng… Tuổi trẻ bạn có "quyền" được sai, bồng bột nhưng đừng để tuổi trẻ ấy phải trôi qua trong tiếc nuối!
***
Chàng trai ấy là người lắng nghe mọi ước muốn của tôi.

Chàng trai ấy là người khi tôi viết giấc mơ của mình ra giấy mà không cười nhạo.

Chàng trai ấy là người chẳng ngần ngại cúi xuống buộc hộ dây giày cho tôi.

Chàng trai ấy là người kiên nhẫn đợi tôi bất cứ khi nào tôi bảo: Chờ tớ nhé!

Chàng trai ấy là người không xóa đi những tin nhắn của tôi kể từ ngày chúng tôi quen nhau.

Chàng trai ấy cứ lúc nào tôi chỉ cần nói: "Tớ không ổn chút nào đâu!" là dù ở xa đến mấy, cũng tất bật chạy đến trước mặt xem tôi ra sao.

Chàng trai ấy rất biết cách an ủi người khác, lúc nào cũng sẵn sàng cho tôi một bờ vai nếu tôi cần tựa vào.

Chàng trai ấy là người bảo nếu trái đất này tận thế nhất định sẽ... cưới tôi.

Chàng trai ấy... Người tôi không thể nào có được vì ngày mai ngày kia vẫn đến, và trái đất chẳng có ngày nào là cuối cùng!

Chàng trai ấy, đã thuộc về người khác... không phải tôi!
...
Mời các bạn đón đọc Thương Một Người Đến Đau Lòng của tác giả Quỳnh Thy.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>