DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thực Tại Của Tôi Là Một Trò Chơi

Tác giả Waruiotoko
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi
Lượt xem 2987
Từ khóa eBook mobi full Waruiotoko Manga Truyện Tranh Adult Drama Mystery Psychological Shounen Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
  • Truyện 18+ nha
Hasegawa Ryou bỗng dưng thấy thực tại của mình hoàn toàn biến thành 1 thế giới game, cậu dù muốn hay không cũng vẫn phải chơi, Loại game này đeo kính ảo chơi game, thanh trạng thái , vật phẩm hiện ngay trước mặt chỉ cần vuốt vuốt và game sẽ đưa nhiệm vụ cho cậu làm trong một khoảng gian nhất định, nếu không hoàn thành... thì sẽ phải chết! Cuộc hành trình chinh phục các cô gái bằng cách tận dụng tối đa các khả năng"Save, Load, Vật Phẩm" - Một tựa game mạo hiểm đến tính mạng khi những cô gái bị chọn làm mục tiêu cực kỳ nguy hiểm và xảo quyệt
***
REVIEW NGẮN TRUYỆN "ORE NO GENJITSU WA RENAI GAME?? KA TO OMOTTARA INOCHIGAKE NO GAME DATTA"
Tựa đề tiếng Anh: Is My Reality a Love Game?? ~I Thought it Was a Life Like Game~
Đơn vị phát hành: Comic UP! (Nxb Square Enix)
Nội dung: Waruiotoko
Minh họa: PONJEA and NASHYU (Friendly Land)
Thiết kế nhân vật: Yunagi
Thể loại: Seinen, Psychological, Horror, Drama, Mature, Mystery
Số lượng tập: 8 (ongoing)
Nội dung
Một ngày nọ khi tỉnh dậy thì đã ở trong thế giới game?
Việc [SAVE] và [LOAD] để quay ngược thời gian
Hãy sử dụng những vật phẩm kỳ diệu trong game để "chiếm đoạt trái tim" của các cô gái có bí mật đen tối đi!
Ý kiến cá nhân:
- Truyện mở đầu khi nam chính tỉnh dậy và nhận ra rằng mình đã ở trong thế giới game, một thế giới mà có rất nhiều cô gái đẹp nên anh cứ ngỡ rằng minh đang chơi game hẹn hò này nọ, nhưng sau khi chơi được một chút thì anh dần nhận ra rằng đây là trò chơi sống còn mà chỉ cần anh hành động bất cẩn là mất mạng như chơi. vì trò chơi không hiển thị nhiệm vụ nên anh luôn phải tự mày mò đi tìm và tiếp cận với các cô gái trong game cũng như cố gắng hoàn thành trò chơi mà vẫn không bị mất mạng.
- Trò chơi sẽ luôn có những vật phẩm đa dạng, càng chơi nhiều, càng tích lũy kinh nghiệm nhiều thì vật phẩm trong cửa hàng vật phẩm và tiền thưởng dành cho người chơi cũng nhiều theo. nhưng cũng vì lẽ đó mà các cô gái trong trò chơi cũng sẽ khó nhằn hơn và nhiệm vụ cũng dần khó xơi hơn.
- Truyện sẽ hơi có mùi harem chút xíu kèm với một vài cảnh service hở da hở thịt này nọ...trò chơi cũng sẽ ko tiết lộ nhiệm vụ cho người chơi nhằm bắt người chơi phải tự mình đi tiếp xúc với các cô gái trong game rồi thử đi thử lại nhiều lần cho tới khi hoàn thành nhiệm vụ và chính bởi vì ko biết điểm đích của nhiệm vụ là gì nên truyện dù đôi lúc có vòng lặp nhưng tình tiết của truyện và cách xử trí của nam chính vẫn rất khó đoán và rất cuốn hút.
- Về mặt nhân vật thì các cô gái thì rất đa dạng cả về tính cách lẫn cấp độ, tsundere có, dịu dàng cũng có, (nhưng đa phần vẫn là ghê gớm, mưu mô, khó đoán và nếu hở một tí là game over), còn nam chính thì phải công nhận là rất giỏi trong việc sử dụng đầu óc và cả việc xử lý tình huống nữa.
- Truyện hay, cuốn hút, căng não và khó đoán, cảnh service vừa phải (đối với Ad), tác giả cũng chèn rất nhiều yếu tố xã hội vào trong truyện nên đôi lúc khá dark.
Thang điểm cá nhân: A+++, nếu hỏi Ad thứ gì bá nhất game này thì chắc là 2 nút [SAVE] và [LOAD] rồi (ko có thì main chết lâu rồi)
 
Mời các bạn đón đọc Thực Tại Của Tôi Là Một Trò Chơi của tác giả Waruiotoko.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000