DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Thời trang là thế': Những trang sử đầy mê hoặc về ngành thời trang

"Thời trang là thế" giúp người đọc tìm hiểu những trang sử đầy mê hoặc của ngành thời trang, từ phong cách tao nhã đầu thế kỷ 20 đến các nhà tạo mẫu nổi bật hiện nay...

'Thời trang là thế': Những trang sử đầy mê hoặc về ngành thời trang.

 

"Thời trang là thế" giúp người đọc tìm hiểu những trang sử đầy mê hoặc của ngành thời trang, từ phong cách tao nhã đầu thế kỷ 20 đến các nhà tạo mẫu nổi bật hiện nay.

 
 

Sáng 14/5, trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Những ngày Văn học châu Âu năm 2017 tại Hà Nội, NXB Kim Đồng phối hợp với Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace, Đại sứ quán Pháp tổ chức ra mắt sách Thời trang là thế.

Chương trình có sự tham gia giao lưu của Hoa hậu Pháp Flora Coquerel, Hoa hậu Việt Nam, nhà thiết kế thời trang Đặng Ngọc Hân và bà Eva Nguyễn Bình - Tham tán Hợp tác và Hoạt động Văn hóa, Giám đốc Viện Pháp tại Việt Nam.

'Thoi trang la the': Nhung trang su day me hoac ve nganh thoi trang hinh anh 1
3 khách mời trong buổi giới thiệu sách: bà Eva Nguyễn Bình, hoa hậu Ngọc Hân và hoa hậu Flora Coquerel.

Cuốn sách Thời trang là thế của tác giả Maud Gabrielson, do Alix de Moussac minh họa được kỳ vọng là cuốn sách gối đầu giường dành cho những tín đồ thời trang.

Sách đưa độc giả đến những tên tuổi thời trang lớn nhất thế giới như Dior, Chanel, Yves Saint Laurent...

Ngoài ra, tác giả cũng vén màn hậu trường của những buổi biểu diễn thời trang và đưa ra công thức gồm 10 bước để mỗi người có thể tự tạo ra một bộ sưu tập thời trang cho riêng mình trong mùa mới.

'Thoi trang la the': Nhung trang su day me hoac ve nganh thoi trang hinh anh 2
mua sach thoi trang la the gia tot

Gần 300 trang sách giúp người đọc tìm hiểu những trang sử đầy mê hoặc của ngành thời trang, từ phong cách tao nhã đầu thế kỷ 20 đến các nhà tạo mẫu nổi bật, những huyền thoại sống của làng mốt hiện nay.

Thời trang là thế cũng cập nhật các xu hướng mới nhất, cùng 4 hồ sơ nhà mốt đình đám từ những địa chỉ đắt đỏ nhất thế giới: Paris – Đại lộ Montaigne; New York – Đại lộ số 5; London – phố Oxford và Milan – Tứ giác vàng.

Khuê Tú - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>