DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thời Trần - Lê

Tác giả Ngô Văn Phú
Bộ sách Truyện Danh Nhân Việt Nam
Thể loại Danh Nhân
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 2640
Từ khóa eBook pdf full Ngô Văn Phú Truyện Danh Nhân Việt Nam Lịch Sử Lịch Sử Việt Nam Tham Khảo
Nguồn nhatbook.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Kể Chuyện Lịch Sử Nước Nhà - Thời Trần - Lê được biên soạn nhằm giúp học sinh nắm chắc kiến thức lịch sử đã và đang học trong chương trình, sách giáo khoa Lịch sử ở các cấp học phổ thông. Đồng thời, giúp học sinh hình dung được những chân dung, tính cách, phẩm chất vừa cao cả, phi thường mà cũng vừa rất gần gũi, đời thường ở những vị vua anh minh, những trung thần giàu tài năng và đức độ... có những đóng góp to lớn trong việc gìn giữ giang sơn, bờ cõi, xây dựng các triều đại hưng thịnh qua bao thăng trầm của lịch sử dân tộc.

***

Trong "Truyện Danh Nhân Việt Nam", Tác giả Ngô Văn Phú thường chớp lấy những khoảnh khắc, những thời điểm biểu hiện tập trung nhất phẩm chất cao đẹp của những con người mà tên tuổi của họ đã được ghi vào lịch sử, vào văn học.

Những truyện trong bộ sách này được viết trong khoảng thời gian 20 năm. Tác giả xúc cảm trước những huân nghiệp, tính cách và tâm hồn của mỗi danh nhân mà viết. Tập truyện có đủ mặt các anh hùng, liệt sĩ, văn thi sĩ ở nhiều thời và được xếp theo niên biểu từ xưa đến nay.
Bộ sách "Truyện Danh Nhân Việt Nam" đã đưa người đọc về quá khứ, khơi gợi và làm sống dậy những truyền thuyết, kỷ niệm, ký ức về đất nước - con người Việt Nam từ thủa cha ông dụng nước, mở mang bờ cõi cho đến nay.

Ở mỗi nhân vật, cuốn sách đảm bảo yêu cầu cung cấp kiến thức lịch sử, sử liệu mang tính khách quan, được thu thập từ các nguồn sử liệu chính thống như Đại Việt Sử Ký Toàn Thư, Đại Nam Thực Lục... Mặt khác, dựa trên cốt lõi lịch sử, bằng hư cấu nghệ thuật, tác giả vận dụng sáng tạo những truyền thuyết, giai thoại li kì, hấp dẫn về các nhân vật, tạo nên những câu chuyện giàu màu sắc huyền thoại, lãng mạn.

Cấu trúc từng truyện kể gồm hai phần chính:

- Giới thiệu tóm tắt tiểu sử và sự kiện lịch sử gắn với nhân vật.

- Kể chuyện về nhân vật.

Đan xen trong mỗi câu chuyện kể là hình ảnh minh họa, những chú thích về những nhân vật có liên quan đến nhân vật chính; đến bối cảnh, triều đại, sự kiện lịch sử mà nhân vật xuất hiện.

Bộ sách Truyện Danh Nhân Việt Nam gồm có
Mời các bạn đón đọc Thời Trần - Lê của tác giả Ngô Văn Phú.
FULL: PDF

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000