DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thời Gian Ngòn Ngọt - Tác giả: Tửu Tiểu Thất

Thời Gian Ngòn Ngọt là quá trình tiến tới yêu đương của Hướng Noãn và Lâm Sơ Yến, song song với thế giới game Vương Giả Vinh Diệu, một trò chơi điện thoại gần giống như Liên Quân mobile



Thể loại: Hiện đại, eSport (game mobile), thanh xuân vườn trường, nam thần mặt dày x mỹ nữ thẹn thùng, siêu ngọt, hài, HE
Độ dài: 89 chương + 14 PN
Tình trạng: Hoàn edit
Khi nam thần gặp mỹ nữ, nghe thì giống phiên bản mở rộng của "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" với đại thần Tiêu Nại và đại mỹ nữ Bối Vy Vy, nhưng không, nam nữ chính của chúng ta trong "Thời Gian Ngòn Ngọt" tuy đều mang mác "đại thần" nhưng là xếp từ dưới lên. 

Đây là câu chuyện đầy cay đắng của hai con người bị toàn thể cộng đồng game Vương Giả Vinh Diệu xua đuổi, từ tổ hợp đánh đâu thua đấy đầy thị phi trở thành các "anh hùng" trong truyền thuyết. 

Hướng Noãn là mỹ nữ tiêu chuẩn, được nam sinh cả trường theo đuổi, nhưng cô nàng lại thầm thương trộm nhớ một người không yêu mình. Crush của cô là đàn anh Thẩm Tắc Mộc, tuy chưa đến mức đại thần nhưng cũng là tay chơi game giỏi trong trường, nổi tiếng là soái ca thông minh lạnh lùng. Hướng Noãn vì sự nghiệp theo đuổi tình yêu học đường mà không ngần ngại đăng kí tham gia câu lạc bộ game của Thẩm Tắc Mộc, mặc dù vốn liếng dắt lưng chỉ có trò chơi Ngôi Sao Thời Trang. 

Biết crush thích Vương Giả Vinh Diệu, cô nàng cũng mặt dày lập nick chơi game. Đáng tiếc trò này hoàn toàn khác với mấy loại game trang điểm bình thường, Hướng Noãn trong mấy ngày ngắn ngủi đã trở thành hố game nổi tiếng, chơi dở tới nỗi người chung đội cô nàng chỉ biết chắp tay khấn phật mong thua không quá thảm. Thẩm Tắc Mộc mỗi khi nhìn cô nàng cũng phải ngán ngẩm bỏ của chạy lấy người. 

Hướng Noãn đau lòng! Uớc mơ của cô lặng lẽ chuyển từ "chơi game với crush" sang "chơi game thắng crush". 

Trong lúc loay hoay tìm cách thăng hạng, Hướng Noãn đã tình cờ gặp được "bạn tốt" Lâm Sơ Yến, cũng là một hố game sâu không đáy. Hai người giống như trong thời khắc khó khăn lại thấy được đồng hương, nhanh chóng kết thành cặp đôi hoàn cảnh: Anh pháp sư, em bảo vệ. 

Cái người tên Lâm Sơ Yến này quả thật là một lời khó nói hết. Tuy trong game biểu hiện của anh rất tệ hại nhưng ở ngoài lại là đại soái ca, đẹp trai vô địch mà vô sỉ bỉ ổi cũng vô địch nốt. Anh chàng thông minh nhưng độ lười xếp thứ hai thì không ai đứng nhất. Cũng vì quá nhây lười nên anh chàng vừa lên đại học đã bị bố mẹ hất ra khỏi cửa, cắt tiền trợ cấp để anh tự lập. Câu cửa miệng bố anh hay cảm thán là: "Nếu không phải con ruột, bố mẹ đã ném con đi từ lâu rồi." 

Đối với bạn bè, Lâm Sơ Yến giống như lão đại hung thần ác sát, một nụ cười chứa cả chục con dao găm. Mọi người thường sợ nhất là trò đùa "Có tin đêm nay tôi ngủ với cậu không?" của anh. Đến cả soái ca mặt liệt Thẩm Tắc Mộc cũng không thoát khỏi trò đùa ám ảnh này, mỗi lẫn nhìn thấy Lâm Sơ Yến là sẽ đau đầu. 

Lâm Sơ Yến trong game cũng tận dụng hết vốn liếng mặt dày vô liêm sỉ của mình, vừa nhây vừa đánh, khiến đối thủ hết sức khó chịu. Anh chàng chỉ thân thiện với duy nhất một người, chính là cô nàng Hướng Noãn ngây thơ chỉ đâu đánh đấy. 

Chơi mãi, chơi mãi, Hướng Noãn đã quên mất mục đích ban đầu của mình là gì, crush bị quẳng luôn ra sau lưng. Trong đầu cô giờ chỉ còn tìm cách để thăng hạng cho nhanh. Lâm Sơ Yến và Hướng Noãn cuối cùng cũng hẹn gặp mặt ngoài đời thật, vừa hay, hai người học cùng trường. 

Lần đầu gặp nhau, ai cũng nghĩ đối phương "xấu xí" nên Hướng Noãn cố gắng ăn mặc bình dị dân giã, Lâm Sơ Yến cất hết giày tây áo vest, quơ vội chiếc áo cũ bình thường không thể bình thường hơn được. Cuối cùng ngã ngửa ra là, hai người đứng cạnh nhau như tiên đồng ngọc nữ, dù quần áo chả ra làm sao mà ai cũng phải ngước nhìn. 

Sau lần hẹn đầu có phần thẹn thùng, hai người dần tiếp xúc nhiều hơn, lại cùng nhau tham gia giải thi đấu của câu lạc bộ Hướng Noãn tổ chức dưới tên chiến đội Thời Gian. Hướng Noãn và Lâm Sơ Yến từ hai hố game to đùng trải qua "tu luyện" đã tiến bộ không ít, dần dần vượt đến vòng cuối. Lâm Sơ Yến cũng bắt đầu nhận ra, anh đang yêu, đối tượng không ai khác ngoài cô bé ngốc nghếch Hướng Noãn. 

Lâm Sơ Yến lần đầu biết yêu tỏ ra khá bối rối, gọi điện về cho mẹ xin ít kinh nghiệm thì bị bố tắt máy cái rụp. Kể cho bạn bè thì bị mọi người tưởng là trò đùa. Không một ai tin anh chàng đang nghiêm túc. Đó chính là tác hại của việc thường xuyên nhây với người khác đấy các bạn ạ :v 

Không ai tin thì thôi, Lâm Sơ Yến tự mình cố gắng vậy. Nhưng dù cho anh có thả thính to thính bé thì đối với Hướng Noãn cũng chẳng xi nhê gì. Cô nàng đứng trước mặt đàn anh Thẩm Tắc Mộc sẽ đỏ mặt còn ngồi cạnh Lâm Sơ Yến thì xưng tao gọi mày, khiến anh hết sức âu sầu. Đợi đến lúc cả Thẩm Tắc Mộc cũng nhận ra có "gì đó" và nhảy vào cuộc chơi, Hướng Noãn vẫn không hề hay biết. Đúng là quả báo đến muộn cho anh chàng Lâm Sơ Yến xui xẻo. :v 

thoi-gian-ngon-ngot-tac-gia-tuu-tieu-that
 
Trích đoạn 1:

“Sơ Yến, rốt cuộc con có thể theo đuổi con gái không đấy? Buộc tóc? Bố cũng thua con.”
“Cô ấy muốn buộc, con có cách gì chứ?”
“Con bé muốn buộc con liền cho buộc sao?Con có thể có cốt cách đàn ông một chút được không? Nếu mẹ con mà buộc tóc cho bố, nhất định bố sẽ không chịu.”
Lâm Sơ Yến nhìn bố mình: “Mẹ đắp mặt nạ cho bố, đến bây giờ bố chưa bao giờ từ chối.”
Lâm Tuyết Nguyên rút một con dao ra thuần thục đâm vào trong thớt, lườm anh: “Mạnh miệng nữa bố chặt mày.”

Trích đoạn 2: 

Bà cúi đầu xới một bát cơm cho Hướng Noãn.
Hai tay Hướng Noãn cầm bát cơm: “Cảm ơn cô ạ.”
“Hướng Noãn, cháu cứ coi như đây là nhà mình, đừng khách khí, ăn nhiều một chút.”
“Mẹ ơi con nữa.” Lâm Sơ Yến nói.
“Con cách xa lắm à?”
Lâm Sơ Yến ngồi cách nồi cơm khá xa, anh không thể làm gì khác đành đứng dậy vòng qua, tự mình xới cơm, lấy xong cho mình lại xới cơm cho bố mẹ, đây coi như là lấy ơn báo oán sao?

Trích đoạn 3: 

Rốt cuộc, người vô sỉ còn có thể tăng thêm một bậc. Lâm Sơ Yến khẽ mỉm cười với Thẩm Tắc Mộc, nháy mắt hỏi: “Anh cũng đến ở nhà em chứ? Chúng ta có thể ngủ cùng một phòng.”

Thẩm Tắc Mộc suýt nữa đã thốt ra từ “Cút”, thấy những người bên cạnh đều đang nhìn mình, anh ta nhẫn nhịn, chỉ nói: “Không cần.” Hai chữ ngắn ngủi mà mạnh mẽ, ngay cả người đi đường cũng có thể nghe ra sự khó chịu trong đó.

Thẩm Tắc Mộc đi phía trước, nghe thấy Trịnh Đông Khải và Lâm Sơ Yến nói chuyện sau lưng mình.

Trịnh Đông Khải nói: “Không phải nhà cậu rộng lắm sao, còn cần ngủ chung một căn phòng à?”
Lâm Sơ Yến nói: “Tớ muốn ngủ chung với anh ấy không được ư?”
Thẩm Tắc Mộc: “…” Xin hai người đừng nói nữa.

Quá trình Lâm Sơ Yến cưa đổ được Hướng Noãn còn khá gian lao, đảm bảo sẽ vừa phát đường vừa phát muối cho các bạn đọc. Cuối truyện dĩ nhiên là nam chính của chúng ta đã thành công hất cẳng đàn anh Thẩm Tắc Mộc để độc chiếm người đẹp, một cái kết hạnh phúc cho tất cả mọi người. 

Truyện là quá trình tiến tới yêu đương của Hướng Noãn và Lâm Sơ Yến, song song với thế giới game Vương Giả Vinh Diệu, một trò chơi điện thoại gần giống như Liên Quân mobile. Nhưng các bạn yên tâm phần game đọc cũng khá dễ hiểu, không cần phải chơi rồi mới biết. Như mình là một đứa mù tịt các loại game mà đọc vẫn thấy rất vui và hài. Trong trò chơi, Lâm Sơ Yến mặt dày thường chọn chơi tướng nhỏ bé xinh đẹp, còn mỹ nữ Hướng Noãn thì ngược lại, tuy thích những thứ xinh đẹp nhưng lại bị ép chơi mấy vai to cao xấu xí. 

Bật mí cho các bạn là sau này hai nhân vật chính của chúng ta đã thoát khỏi cái danh hố game (chơi game dở), thậm chí còn đi đấu giải nghiệp dư và được mời đánh chuyên nghiệp nữa. Nhưng lựa chọn thế nào thì các bạn cứ phải đọc mới biết được, hehe. Truyện tuy 89 chương nhưng đọc khá nhanh, thêm ngoại truyện nói về cặp nhân vật phụ Thẩm Tắc Mộc rất đáng yêu, đừng bỏ lỡ nha các bạn. 

Chúc mọi người lọt hố đường trộn muối này vui vẻ :v Hãy đọc để thẩm được độ nhây vô địch thiên hạ của nam chính Lâm Sơ Yến nhé.
________
Review & Design: #Team_7 - facebook.com/ReviewNgonTinh0105

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000