DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thoát Khỏi Ung Thư - Bill Henderson

Tác giả Bill Henderson
Bộ sách
Thể loại Y học - Sức Khỏe
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 8552
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Bill Henderson Ung thư Y học Sức khỏe
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
LỜI NGƯỜI DỊCH

Bạn đang cầm trên tay bản dịch cuốn Thoát khỏi ung thư (xuất bản lần thứ 4 năm 2011) mà người chuyển ngữ không phải là nhà dịch thuật chuyên nghiệp, không phải là bác sĩ và cũng không công tác trong lĩnh vực y tế, vì thế trong quá trình chuyển ngữ sẽ không tránh khỏi sai sót, nhất là một số thuật ngữ chuyên ngành.

Cuốn sách đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo độc giả Mỹ và các nước khác trên thế giới. Sách đã được dịch sang tám thứ tiếng khác nhau và nay tôi vinh dự được tác giả cho phép chuyển ngữ sang tiếng Việt để xuất bản ở Việt Nam.

Nội dung cuốn sách có thể gây ra một số tranh cãi trong ngành y tế về phương pháp điều trị ung thư, một số bệnh mãn tính và về vấn đề bảo vệ sức khỏe. Tuy nhiên, cuốn sách đã đề cập đến các quan điểm có từ đầu thế kỷ XX ở phương Tây và lâu hơn nữa ở phương Đông.

Vì những ích lợi to lớn mà nội dung cuốn sách có thể mang đến cho bệnh nhân trong điều trị ung thư và cho tất cả những người khỏe mạnh trong việc phòng ngừa bệnh ung thư cũng như một số bệnh mãn tính khác nên tôi đã mạnh dạn chuyển ngữ cuốn sách này.

Tôi chuyển ngữ nội dung sách trên cơ sở "có sao dịch vậy", không đại diện hoặc bảo đảm cho bất cứ điều gì của sách hoặc nội dung sách, không chịu trách nhiệm về mọi tổn hại liên quan đến việc sử dụng sách này.

Rất mong được độc giả lượng thứ những sai sót và xin gửi ý kiến của quý vị đến địa chỉ email:

[email protected] hoặc [email protected]
***
Có thể coi đây là một cuốn sách tham khảo hữu ích, là cứu cánh cho những ai đang rơi vào tuyệt vọng khi bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư.

Những phát biểu về các sản phẩm và dịch vụ trong cuốn sách này chưa được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (US Food and Drug Administration) đánh giá. Những phát biểu đó không có ý định chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn ngừa mọi đau ốm hay bệnh tật. Xin hãy tham vấn bác sỹ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe về những gợi ý và khuyến cáo trong cuốn sách.

Bạn cần hiểu rằng cuốn sách này không có ý định thay thế việc tham vấn những bác sĩ chăm sóc sức khỏe có bằng cấp, như bác sĩ của bạn. Trước khi bắt đầu chương trình sức khỏe nào đó hoặc thay đổi lối sống theo cách nào đó, bạn phải tham vấn bác sĩ để chắc chắn bạn đang khỏe mạnh và những ví dụ nêu trong cuốn sách này sẽ không làm tổn hại đến bạn.

Chúng tôi hi vọng cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những hiểu biết thực sự cặn kẽ về căn bệnh ung thư và từ đó tự tin tìm cho mình phương pháp chữa trị hợp lí nhất.

Cuộc sống là của bạn, sức khỏe cũng là của bạn. Hãy lựa chọn sáng suốt...
***

Nếu mỗi bệnh nhân ung thư ở Mỹ được trao cuốn sách này vào thời điểm được chẩn đoán bị ung thư, thì trò bịp "Cuộc Chiến Ung Thư" sẽ kết thúc mau lẹ. Hàng triệu cuộc đời đã được cứu vớt và nỗi sợ hãi ung thư như kẻ sát nhân không thể ngăn chặn đã không còn nữa. Tôi không thể giới thiệu được đầy đủ giá trị lớn lao của cuốn sách này. Hãy mua sách đi! Đọc nó và bạn sẽ trở nên sáng tỏ - chia sẻ nó với người thân, ngăn ngừa mắc ung thư hoặc tự mình hạ gục ung thư một cách tự nhiên.

Bác sĩ Bradley Nelson

Chiropractor St. Georges, Utah, Hoa Kỳ

Tác giả: "The Emotion Code" và "The Body Code"

Là một bác sĩ thì đối với tôi điều rất quan trọng là các bệnh nhân phải được thông báo và phải được tham gia vào quá trình điều trị. Hiện nay, cuốn sách của Bill là đòi hỏi của tôi đối với tất cả bệnh nhân ung thư. Họ cần đọc sách này và thực hành các nguyên tắc trong sách trong suốt quá trình điều trị với tôi.

Bác sĩ Richard A. DiCenso

Virginia Beach, Virginia, Hoa Kỳ

Tìm thấy bác sĩ Garcia là điều tốt nhất đối với tôi. Tôi thấy mọi thứ đều chuyên nghiệp, tỉ mỉ và chu đáo. Phòng khám đã tạo nên tác động tuyệt vời lên sức khỏe của tôi và tôi trở nên mạnh khỏe. Chúng tôi được điều trị như những con người văn minh và ông ấy truyền tự tin cho chúng tôi qua các bài giảng của mình để chúng tôi hiểu hơn về những vấn đề y học đang gặp phải hoặc đang phải đối mặt.

Mary

Tháng 9 năm 2010

Cảm ơn ông, bác sĩ Garcia: Trước hết, Dag và tôi hết sức ấn tượng về ông và phòng khám của ông. Sau tuần lễ đầu tiên ấy, tôi đã viết cho tất cả bạn bè và họ hàng về mọi thứ ở phòng khám, những gì ông hứa trong gói thông tin điều trị cho chúng tôi, đã vượt quá cả sự mong đợi của chúng tôi. Mức độ chăm sóc cá nhân, không khí thân thiện của một quan điểm tích cực và niềm hy vọng; tiếng cười và niềm vui thật tuyệt vời. Xin cảm ơn ông rất nhiều về tất cả những gì ông đã làm, cả các nhân viên của ông nữa.

Tine T. - Bệnh nhân Ung thư

Tháng 9 năm 2010

Xin chào Bill, trước tiên tôi muốn cảm ơn ông thật nhiều về cuốn sách Thoát khỏi ung thư của ông! Tôi thấy khỏe hơn nhiều và đã giảm được 4,5kg và định sẽ duy trì ở mức trọng lượng này. Tôi cảm ơn Trời về ông, cuốn sách của ông và tất cả sự giúp đỡ ông đã dành cho tôi và cho rất nhiều người khác nữa trong cuộc đấu tranh chống ung thư. Ông là phước lành. Xin Chúa ban phước lành và phù hộ choông. Xin cảm ơn rất nhiều về những bản tin tuyệt vời ấy!

Bạn của ông ở Massachusett,

Dan Skapinsky

Tháng 3 năm 2011

Chào Bill: Sau 3 năm tôi không còn bị ung thư nữa.

Trước tiên, tôi nghe theo lời khuyên của các bác sĩ [theo liệu pháp]tự nhiên ở Chile. Sau khi đọc sách của ông hai lần và dùng thuốc theo chỉ định của ông, tôi đã đưa chế định của ông vào chế độ ăn, trà thảo mộc, liệu pháp miễn dịch và liệu pháp thảo dược. Cuối cùng tôi đã theo lời khuyên của ông và thoát khỏi chất độc nha khoa một năm trước đây.

Chẳng may, tôi đã không đạt mức xét nghiệm nước tiểu HCG(1) tạiPhòng khám Navarro(2) ở Manila độ 49 gì đó. Bởi thế, tôi đã đến khám với bác sĩ Carlos Garcia ở Utopia Wellness để điều trị thêm. Bác sĩ Garcia đã thu xếp quét PET(3) khác cho tôi. Khoảng ba tuần trước, ông ấy báo cho tôi tin tức tốt lành. Kết quả quét PET không còn hoạt tính ung thư nữa. Theo bác sĩ Garcia thì những xét nghiệm của tôi ở mức 52 và 53 là dương tính giả. Ông ấy bảo y học là nghệ thuật chứ không phải khoa học. Mức 52-53 có thể là ung thư đối với bệnh nhân khác, nhưng lại là "Thoát khỏi ung thư" đối với tôi.

Tôi rất hạnh phúc! Cảm ơn ông về cuốn sách tuyệt vời, các bảntin, phỏng vấn qua radio, mạn đàm và huấn luyện!

Arnulf Becker, Santiago, Chile

Tháng 5 năm 2011

Ông Henderson thân mến, tôi đã mua và vô cùng cảm ơn cuốn sách của ông, tôi đã theo hướng dẫn của ông sau khi được chẩn đoán bị ung thư tiền liệt tuyến. Việc xảy ra đã một năm rồi, tôi đã có kết quả xét nghiệm Navarro lần ba. Lần đầu hơn 53 và lần cuối dưới 50,chứng tỏ ung thư đã biến mất. Cảm ơn ông!

William Byler

Tháng 4 năm 2011

Tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn ông thật nhiều vì sự giúp đỡ của ôngtrong điều trị ung thư xương (đa u tủy) của cha tôi. Tôi đã mua cuốn sách của ông vào tháng 11 năm 2010. Cha tôi được chẩn đoán ung thư vào tháng 1 năm 2010 và ông ấy được cho là chỉ còn 6 tháng sống nữa thôi. Ông ấy đã cố gắng mọi cách kể cả hóa trị Sloan - Kettering cho đến lúc tôi tình cờ thấy cuốn sách của ông. Tôi đã đọc nó, tôi đưa sách cho ông và ông đã mua tất cả các sản phẩm và bắt đầu dùng vào khoảng cuối năm đó (2010). Nói ngắn lại là tháng 3 năm 2011 các bác sĩ của ông hỏi ông "Ông đang làm gì ở nhà?". Sau thì ông cũng nói với họ và họ bảo ông rất khôn ngoan. Họ nói không tìm thấy ung thư nữa và từ nay sẽ kiểm tra định kỳ 6 tuần thay vì hàng tháng. Tôi đội ơn Chúa đã cứu sống cha tôi và cảm ơn ông về sự sẻ chia kiến thức bảo vệ cuộc sống của mình. Mẹ tôi cũng bị chẩn đoán cùng loại ung thư tháng 12 năm 2010 ở Trinidad, West Indies. Không may bà đã qua đời 3 tuần sau đó bởi biến chứng tiểu đường do hóa chất steroid cho cùng với xạ trị. Tôi đã đặt mua thuốc cho bà, nhưng bà đã chẳng có cơ hội dùng chúng nữa. Tôi nhớ bà đến khổ sở, tuy nhiên, tôi lại vui vì chatôi vẫn còn đây! Cảm ơn ông rất nhiều!

Kathy Davis, New York

Tháng 5 năm 2011

Bác sĩ Garcia thân mến! Hôm nay là sinh nhật của tôi và tôi kỷniệm 64 tuổi! Ngày này rất ý nghĩa đối với tôi vì tôi đã được gặp ông và được ông điều trị khỏi căn bệnh ung thư phiền toái. Có vẻ như đây là thời điểm thích hợp để nói lời cảm ơn ông về kỹ năng của ông và sự hỗ trợ về tinh thần và tài chính của ông. Lẽ ra bây giờ tôi đã chết nếu tôi không gặp ông. Điều tuyệt vời nhất với tôi năm ngoái là tôi đã gặp ông. Cảm ơn ông rất nhiều vì có ông ở đó.

Diane G

Tháng 9 năm 2010

Tôi là bệnh nhân sống sót với ung thư vú giai đoạn bốn. Tôi đã đến Bill Henderson huấn luyện năm 2007 và theo chế định của ông ấy cùng với một số liệu pháp thay thế như Rife, nhiệt hồng ngoại và châm cứu. Vào tháng 1 năm 2007 các bác sĩ cho rằng tôi chỉ còn sống ba tháng nữa. Hôm nay tôi cảm thấy tuyệt vời. Mọi người nói rằng trông tôi khỏe hơn hầu hết những người cùng tuổi. Kết quả [xét nghiệm] máu trở lại hoàn hảo, tôi thử bốn lần một năm và bác sĩ ung thư của tôi kinh ngạc vì kết quả này. Cảm ơn ông, Bill! Và đối với những ai đang tìm kiếm lời giải đáp cho tình trạng tôi gọi là ung thư thì phải đọc cuốn sách của ông. Ông đã không hứa hão hoặc cho bạn hi vọng hão. Ông ấy sẽ nói với bạn sự thật về những thay đổi bạn cần phải làm để tự cứu giúp mình. Thay mặt những người đang chịu đựng ung thư trên thế giới, tôi mãi mãi biết ơn con người này và công việc khó nhọc của ông.

Robin Drumm

Mẹ tôi bị ung thư gan di căn. Bà đã đọc và áp dụng những lý thuyết của Bill Henderson tìm thấy trong cuốn sách này. Kết quả nhờ tuân theo chế độ ăn và thay đổi lối sống đã khiến bà sống một cuộc sống chất lượng tuyệt vời hơn chúng tôi nghĩ là bà có thể. Bà được tiên lượng rất tồi tệ về sáu tháng tiếp theo sau khi chẩn đoán bị ung thư. Thật buồn bà đã qua đời. Bà đã chiến đấu bằng tất cả sức lực của mình và đáng tiếc bà đã ra đi sau hai năm. Chúng tôi đã chuyển cuốn sách này của bà cho bạn thân của gia đình đang được chẩn đoán bị ung thư vú. Chị ấy cảm thấy khỏe và lạc quan. Cho dù có phải nhờ chế độ này hay không, chị ấy vẫn đang khỏe hơn. Tất cả chúng tôi hi vọng cho chị ấy. Cảm ơn ông, Bill.

Cathy Brennan

Tôi đã mua hai cuốn Thoát khỏi ung thư của ông, và thấy đó là những công bố tuyệt vời. Không có cuốn sách nào khác, hoặc sự giúpđỡ, về chủ đề ung thư lại phù hợp, hay thậm chí gần gũi như sách của ông. Tôi thực sự thích thú các bản tin của ông và chuyển tiếp cho rất nhiều, rất nhiều người. Chúa phù hộ ông.

J. M. Larmer, bác sĩ Liệu pháp Thiên nhiên

New Jersey

Chào Bill, tôi là y tá... tôi tình cờ tìm được trang web của ông khi một người bạn vong niên gọi điện cho tôi hồi năm ngoái nói rằng anh ấy bị ung thư gan. Tỉ lệ sống của loại ung thư này là rất thấp. Chính ông là câu trả lời cho lời cầu nguyện.

Anh ấy bắt đầu uống MGN-3 ngay lập tức và chia sẻ sách củaông với bác sĩ ung thư của mình. Căn bệnh của anh ấy đã thuyên giảm trong vòng vài tháng và bây giờ anh ấy đã thoát khỏi ung thư. Cảm ơn ông.

Tôi đồng ý với thông tin trong nghiên cứu của ông. Bố tôi đã mấtcách đây hai năm vào 16 tháng 1 năm 2001 vì ung thư thực quản di căn đến phổi. Thời gian từ lúc chẩn đoán bị ung thư đến lúc ông chết không đến hai tháng. Tôi chỉ mong giá như tôi biết ông và sách của ông sớm hơn.

Tôi không muốn ai khác nữa mất đi người thân khi chưa tới số,nếu có thể tôi sẽ giúp bằng cách nói cho họ về sách của ông. Chúa phù hộ cho ông. Cảm ơn ông.

Faye Maier

North Carolina

Chào Bill, trở lại quét Computerzed Tomography (chụp cắt lớp) hôm 25 tháng 9 - đúng một năm + một ngày từ hôm họ báo rằng tôi bị ung thư dạ dầy, phổi và thượng thận. Đoán xem!!! Ung thư phổi đã hết và hai cái kia đã ngưng phát triển!!! Ơn Chúa! Tất cả là nhờ cô cháu nội của tôi đã tìm được trang web của ông trong khi tìm kiếm sự giúp đỡ. Chúa làm việc theo cách bí ẩn. Tôi vẫn không bị đau, ơn Chúa!!! Và tôi khỏe. Tôi biết ông là nhờ đi tìm Protocel. Tôi mong có cách nào đó để nói với thế giới!!! Một lần nữa, cảm ơn ông!

Libby

Tôi là chị gái của Joane và tôi không sao có thể nói hết với ông lòng biết ơn của tôi vì tôi đã tình cờ đọc cuốn sách của Bill cho cô ấy. Khi đặt mua sách, tôi đã nghĩ, dù cô ấy chỉ thu lượm được một điều trong sách mà nó có thể giúp cô ấy hoặc cho cô ấy niềm tin thì cũng đã đáng giá rồi. Hôm nay tôi rất biết ơn và tự hào về cô ấy bởi cô ấy đã chiến đấu với trận chiến này ra sao. Hôm nay, trông cô ấy thật tuyệt vời. Cô ấy cảm thấy mạnh khỏe và cô ấy là nguồn cảm hứng với những ai quen biết cô ấy.

Trân trọng,

Barb Barton

Sự phi thường!

Tôi là bạn của Joane và tôi biết câu chuyện từ đầu cho đến hiện tại. Tôi tin là câu chuyện thực ra chưa được đánh giá đầy đủ, từ cửa tử theo đúng nghĩa đen đến tương lai ngời sáng và mạnh khỏe thực sự.

Chứng kiến những kết quả phục hồi của cô ấy từ lúc đầu đến bây giờ là một nguồn cảm hứng tuyệt vời. Tuy nhiên, vượt lên trên điều đó là sự hiểu biết về việc để cơ thể tự chữa trị bằng cách nuôi dưỡng nó với những nguyên tố đúng. Điều này giá trị hơn tất cả mọi sự giàu có trên thế giới.

Chưa bao giờ lại rõ ràng đối với tôi đến thế rằng những gì chúng ta đưa vào cơ thể có một tác động lớn lao đến sức khỏe và chất lượng sống của chúng ta.

Eric King

Bill thân mến, Cảm ơn ông vì cuốn sách quý giá. Sách rất hữu ích và nó giúp tôi trong nghiên cứu về phối hợp tốt nhất các phương pháp điều trị cho bệnh nhân... cuốn sách thật kỳ diệu, đầy thông tin và rất chính xác.

Bác sĩ Dana Flavin (bác sĩ ung thư)

Connecticut, Hoa Kỳ

Ông Henderson và bạn đọc thân mến,

Tôi là bác sĩ Tom. Theo cách của riêng mình, tôi quan sát những người nghe theo các bác sĩ ung thư trong hơn một năm qua và thấy rằng lời khuyên của họ đã bị hiểu sai lệch. Tôi quan sát các bác sĩ nội trú theo thầy của họ, một bác sĩ trưởng, trong cái nhìn mù quáng về phương pháp điều trị hóa trị cho bệnh nhân ung thư. Để quan sát rõ ràng phải mở to mắt mới thấy các bác sĩ đã bị tẩy não như thế nào. Như những con rối làm theo con rối thầy trong một màn diễn. Sự thật kinh hoàng về tất cả cái đó là người ta tin và phó mặc cho những kẻ trục lợi trên đơn thuốc.

Để hiểu góc khuất hệ thống y tế tham nhũng như thế nào, phải thấy được góc khuất chính giới y tế tham nhũng như thế nào? Cuốn Chính trị trong chữa bệnh (Politics In Healing) thật tốt cho những người bắt đầu đọc. Các trung tâm điều trị ung thư chính thống nhất, lớn nhất là tội phạm nhất; các bác sĩ trẻ không biết manh mối gì về tồn tại đó vì họ chỉ được bảo cái họ cần biết là ấn dí các tác nhân hóa học cho bệnh nhân ung thư để sau đó trở thành nạn nhân của bác sĩ ung thư. Nay truyền thông bắt đầu lưu ý về việc này, tôi sẽ nói về nó thoải mái hơn.

Cái mà công chúng không biết là nguyên nhân một số người khỏi ung thư khi chạy hóa trị không phải là do hóa trị làm việc, mà là do phương pháp điều trị thay thế làm việc, còn hóa trị lại làm chậm đi sự chữa trị và gây khó khăn hơn cho liệu pháp thay thế làm việc. Cái tôi muốn tranh luận là phương pháp y học chính thống chữa trị ung thư còn tệ hơn cả kém hiệu quả và rằng mọi thay đổi lối sống không hóa trị còn thuyên giảm ung thư hiệu quả hơn là hóa trị.

Bác sĩ T

Virginia, Hoa Kỳ

Cuốn sách đã cứu sống mẹ tôi.

Lượng thông tin toàn cầu trên internet về ung thư có thể khiến bạn lẫn lộn và cảm thấy như mình chạy lòng vòng trong mê cung không biết rẽ chỗ nào hoặc tin vào đâu. Cuốn sách này đã giúp tôi có hiểu biết và sẵn sàng giúp mẹ tôi chỉ trong vài giờ.

Tôi thấy ở cuốn sách của Bill Henderson cái nhìn tổng quan tuyệt vời về một số phương pháp điều trị ung thư tự nhiên. Ông không bán sản phẩm nào cả hoặc quảng cáo riêng cho phương pháp điều trị nào. Trái lại, tôi thấy sách viết cực kỳ hay, thông minh, súc tích và mô tả tuyệt vời nhiều phương pháp điều trị ung thư tự nhiên. Đồng thời cũng bao gồm các phương pháp điều trị giúp những người đã qua hóa trị.

Cuốn sách cho phép bạn đào sâu thêm thông tin về phương pháp điều trị bạn ưa thích qua việc cung cấp các địa chỉ trang web và gợi ý bạn có thể mua thuốc tự nhiên ở đâu rẻ nhất (trong nước Mỹ). Sách thực sự giúp người đọc hiểu biết đầy đủ về TẤT CẢ những lựa chọn của mình, hơn là chỉ có mổ, xạ trị và hóa trị.

Những chứng cứ rất thuyết phục đã giúp tôi có lòng tin để giúp mẹ tôi đang gần chết (bị ung thư vú di căn mạnh đến gan, phổi, buồng trứng và xương) duy trì ăn lúa mạch xanh sấy khô. Trong vòng hai ngày mức đau nặng đã đỡ hơn. Sau chín ngày bà đã HOÀN TOÀN bỏ thuốc giảm đau, buồn nôn và KHÔNG ĐAU tí nào. Tôi rất biết ơn vì tôi đọc sách này và trở nên hiểu biết hơn về nhiều phương pháp điều trị nổi tiếng, đã qua thử nghiệm và được thử thách tự nhiên. Cảm ơn ông, Bill Henderson.

Peter Mita

Melbourne, Australia

Nếu bạn thích sự ảnh hưởng mạnh, thì đây là Kinh Thánh của bạn.

Denzel Koh

Brisbane, Australia

Chào Bill: Cảm ơn ông nhiều về chỉ dẫn và lời khuyên. Ông đang làm việc lớn cho loài người. Bằng sự công nhận, tôi phải báo cáo với ông những kết quả to lớn chúng tôi đã đạt được nhờ những lời khuyên của ông. Hôm nay tôi vui mừng báo cáo rằng chúng tôi đã quét PET/ CT toàn thân, kết quả là: Tiêu tan hoàn toàn bên vú trái, không dính líu gì bạch huyết, giảm 80% sự hấp thụ Manubrium. Ấn tượng đến kinh ngạc, bác sĩ ung thư của tôi nói với tôi ông ấy đã giới thiệu chế độ này với các bệnh nhân khác, thậm chí một số người trong gia đình. Việc này cũng giúp vợ tôi giảm thiểu ảnh hưởng phụ của hóa chất. Bà ấy chưa bao giờ mất một ngày làm việc trừ ngày điều trị.

Triệu lần cảm ơn

Simon

Bill thân mến, tôi muốn cảm ơn ÔNG về tất cả công việc khó khăn và cống hiến ông đã đem vào công việc đam mê này!!! Tôi thành thật cảm ơn tất cả thông tin Bill, và tôi xem đó thực sự là phước lành Chúa ban cho tôi khi tôi tình cờ lướt sang đường dẫn trang web của ông. Mẹ tôi bị ung thư hệ bạch huyết cấp, nhưng hiện tại đã thuyên giảm... tôi muốn cảm ơn ông từ đáy lòng!

Natasha

Chúa sẽ mang ông vào lòng tay Người, Bill. Ông là một người kỳ diệu. Và cuộc sống kiếp sau của ông sẽ phản ảnh những gì ông đã làm ở đây. Cảm ơn ông!

Anne Mozdzanowski,

Đan Mạch

Chào Bill. Tôi có bản copy cuốn sách của ông chưa quá một tuần. Tôi đang làm luận án Tiến sĩ thứ hai về điều trị ung thư phương pháp thay thế. Chắc chắn tôi sẽ trích dẫn tên ông (và tất nhiên là ca ngợi thích đáng) trong nghiên cứu của tôi. Sách của ông viết thật hay, không hứa hẹn vô lý, và thực sự đưa đến niềm hi vọng. Là một người chăm sóc sức khỏe bệnh nhân, tôi ngày càng vỡ mộng với cái gọi là "phép lạ của y học hiện đại" trong việc điều trị ung thư. Chúng ta KHÔNG hề cải thiện cuộc sống cho ai cả. Bệnh nhân hóa trị và xạ trị luôn luôn không chống nổi sự tàn phá của bệnh vì thiếu phản ứng miễn nhiễm. Cộng đồng y tế thất bại trong việc chỉ ra những sự thật ấy cho bệnh nhân.

Bác sĩ, Tiến sĩ Randy Walden

Bill thân mến,

Chắc chắn Chúa đã phù hộ tôi khi tôi tìm ra ông. Nếu không có ông, chắc tôi đã tin tưởng đi theo con đường mà Phòng khám Cleveland sẽ dẫn tới: chết chắc. Tôi theo tất cả các chỉ dẫn của ông về xét nghiệm Vitamin D, xét nghiệm nước tiểu, đến gặp Diane Meyer, đi bộ, khử độc,... Đối với tôi, điều này có ý nghĩa nhất. Tôi thấy mình bị cuốn vào cơn lốc hành động trong hai tuần qua bởi vì lần đầu tiên tôi đã dừng chảy máu như bác sĩ Garcia cảnh báo. Giờ đây tôi phải giúp cơ thể mình tự chữa trị trước ngày 1 tháng 8. Tôi tin ông và những gì ông nói bởi vì đó là lẽ thường. Cảm ơn ông đã dành rất nhiều thì giờ nói chuyện với tôi. Tôi sẽ báo ông biết tiến triển của tôi.

Cảm ơn rất rất nhiều bạn của tôi!

Wade Werne

Beachwood, Ohio, Hoa Kỳ

Mời các bạn đón đọc Thoát Khỏi Ung Thư của tác giả Bill Henderson.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000