DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thiền Định Và Tâm Trí Diệu Kỳ

Tác giả Subhash Patriji
Bộ sách
Thể loại Tôn giáo - Thiền
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3093
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Subhash Patriji Tôn Giáo Thiền
Nguồn ebookvie.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Trong mỗi con người là một vị thầy, có rất nhiều người đã đánh thức vị thầy trong chính mình, và cũng rất rất nhiều vị thầy vẫn còn ngủ yên chờ bạn đánh thức chính mình và khi đó, chúng ta biết rằng chúng ta là những bậc sáng tạo ra hiện thực, ra số phận và sáng tạo vũ trụ này.

Cuốn sách nhỏ bạn đang cầm trên tay đã Chuyển Hóa cuộc đời tôi và hàng triệu người. Sự chuyển hóa diễn ra trong thầm lặng, không ồn ào, đầy kiên nhẫn, đầy nhẫn nại, đôi khi cũng rất đau đớn để rồi kết quả mở ra trong chính bạn là một con người không giới hạn và bạn tìm được câu trả lời hạnh phúc thật sự là gì và luôn thế nào để sống trong hạnh phúc…

Quyển sách chứa đựng sự thông thái từ ngững vị thầy tâm linh nổi tiếng trên thế giới. Các tác giả là những diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực tâm linh. Họ là Minh Sư, là những con người kết nối với các thế giới tâm thức, những thực thể ánh sáng và kể lại cho chúng ta sự thật của họ mà thông qua đó bạn sẽ tìm ra những trải nghiệm cho chính mình…

Phương pháp Thiền định rất đơn giản – Hãy nhắm mắt lại và quan sát hơi thở tự nhiên của chính mình. Thiền định làm yên lặng làn sóng suy nghĩ liên tục của tâm trí để nhận được nguồn năng lượng tâm thức mang lại cho bạn sức khỏa, bình an và hạnh phúc. Thiền định ở dưới hoặc bên trong một Kim Tự Tháp giúp dễ dàng nhập thiền và nhận được nhiều năng lượng hơn gọi là Thiền Kim Tự Tháp.

Thiền Định Và Tâm Trí Diệu Kỳ và Tự Chữa Lành là 2 trong hơn 60 cuốn sách và băng đĩa của Minh sư Subhash Patriji về khoa học tâm thức thời đại mới. Khoa học tâm thức thời đại là con đường khai mở những phẩm chất cao quý có sẵn trong mỗi con người. Phát triển tâm thức (tâm linh) đơn giản là sự hoàn thiện bản thân thông quan đánh thức những sức mạnh vô hạn ngay bên trong chính bạn.

“Khi ta dõi theo năng lượng hơi thở, tâm trí sẽ trở nên gần như trống rỗng. khi đó một nguồn năng lượng vũ trụ to lớn sẽ tràn vào cơ thể. Dần dần con mắt thứ ba vốn vẫn đang ngủ im sẽ được khai mở. và dần dần ta sẽ trải nghiệm được nhận thức Vũ trụ”.
***

Đôi dòng chia sẻ

 

Chào bạn thân mến, cũng là những vị thầy và cũng là những bậc đồng sáng tạo.

Trong mỗi con người là một vị thầy, có rất nhiều người đã đánh thức vị thầy trong chính mình, và cũng rất rất nhiều vị thầy vẫn còn ngủ yên chờ bạn đánh thức chính mình và khi đó chúng ta biết rằng chúng ta là những bậc sáng tạo ra hiện thực, ra số phận và sáng tạo vũ trụ này.

Cuốn sách nhỏ, khiêm tốn bạn cầm trên tay đã CHUYỂN HÓA cuộc đời của tôi và hàng triệu người. Sự chuyển hóa diễn ra trong thầm lặng, không ồn ào, đầy kiên nhẫn, đầy nhẫn nại, đôi khi cũng rất đau đớn để rồi kết quả mở ra trong chính bạn là một con người không giới hạn và bạn tìm được câu trả lời hạnh phúc thật sự là gì và luôn thế nào để sống trong hạnh phúc.

Những cuốn sách đầu tiên của dự án sách “Khoa học Tâm thức Thời đại” do công ty Sách Phương Nam, phong trào Tâm thức Kim Tự Tháp phối hợp cùng Nhà xuất bản Hồng Đức xuất bản. Những quyển sách Khoa học Tâm thức này chia sẻ những sự thật phát triển tâm linh từ những vị thầy đã khai sáng, đã có mặt và đang có mặt trên Trái đất. Quyển sách chứa đựng sự thông thái từ những vị thầy tâm linh nổi tiếng trên thế giới. Các tác giả là những diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực tâm linh. Họ là Minh Sư, là những con người kết nối với các thế giới tâm thức, những thực thể ánh sáng và kể lại cho chúng ta sự thật của họ mà thông qua đó bạn sẽ tìm ra những trải nghiệm cho chính mình.

Khởi động cho loạt sách “Khoa học Tâm thức Thời đại” gồm 3 quyển: “Thiền định và tâm trí diệu kỳ”, “Không có cái chết” và “Tự chữa lành” là những kiến thức nền tảng mà bạn có thể đã biết hoặc chưa biết nhưng điều quan trọng mà tôi muốn nhắn gởi cho tất cả những bạn khi đang bước vào hành trình tìm về chính mình rằng:

1. Khi bạn tìm hiểu Kinh Thánh, Kinh Phật hay tất cả những giảng dạy của các bậc khai sáng trong quá khứ hãy mang hiểu biết đó đến thời điểm hiện tại của chính bạn lúc này, bây giờ. Thường rằng chúng ta hay mang chúng ta về quá khứ để rồi trở nên cứng nhắc và con đường phát triển tâm thức đôi khi có vẻ bí hiểm, khó khăn. Phát triển tâm thức (tâm linh) là con đường bạn trở về với bản chất của tình yêu và lòng trắc ẩn không giới hạn của chúng ta như là bản chất của vũ trụ.

2. Chúng ta đã bước vào giai đoạn “Địa cầu Mới” (Kỷ nguyên mới) mà năng lượng vũ trụ giúp mỗi người chúng ta hiểu biết nhanh hơn và sự thay đổi kỳ diệu này đang diễn ra từng giờ. Đây là thời điểm không còn sự khai sáng cá nhân mà là sự khai sáng tập thể. Hãy nắm bắt cơ hội khai sáng ngay trong lần sống này. Hãy sẵn sàng đón nhận một con người mới của bạn trong kỷ nguyên “Địa Cầu Mới”!

 

Bùi Minh Tú

Đồng Sáng Lập PSSM Việt Nam

(Phong trào Tâm thức Kim Tự Tháp)

***

Minh sư Patriji

1 

 

Subhash Patriji sinh năm 1947 tại Shakkar Nagar, quận Nizamabad, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Cha mẹ là Patri Venkata Ramana Rao và Patri Savitri Devi.

Ngôi trường đầu tiên ông học tại thị trấn Bodhan. Ông hoàn thành cử nhân tại thành phố Hyderabad.

Sau khi hoàn thành học vị thạc sĩ về Đất vào năm 1974 tại Đại học Nông nghiệp Andhra Pradesh, ông làm việc tại một công ty phân bón đa quốc gia.

Minh sư Patriji lập gia đình với bà Swarnamala vào năm 1974, ông có hai người con là Parinitha (1978) và Parimala (1982).

 

Thiền định và Giác ngộ

Minh sư Patriji đạt được sự giác ngộ vào năm 1979 sau những trải nghiệm sâu sắc trong thiền định. Sau đó, Patriji bắt đầu công việc đánh thức và khai sáng mọi người.

Patriji đã đọc trên 50.000 cuốn sách viết về Khoa học Tâm linh và Khoa học Thiền định.

 

Cộng đồng Tâm linh đầu tiên

Patriji sáng lập Cộng đồng Tâm linh Kurnool vào năm 1990 tại Kurnool với sứ mạng đem đến sự giác ngộ về Khoa học Thiền định cho mỗi người. Trong đó, nhiệm vụ đầu tiên là mang lại sức khỏe thể chất, trí tuệ và tình yêu thương cho mọi người.

 

Thiền Kim Tự Tháp

Patriji xây dựng Kim Tự Tháp đầu tiên tại Kurnool vào năm 1991. Vào năm 1996, Kim Tự Tháp thứ hai được hoàn thành tại Uravakonda. Sau đó, thêm nhiều Kim Tự Tháp được xây dựng ở khắp bang Andhra Pradesh. Thiền định Kim Tự Tháp được Patriji ứng dụng lần đầu tiên trên toàn thế giới. Thiền trong Kim Tự Tháp sẽ mang lại nguồn năng lượng gấp ba lần.

 

Phụng sự Xã hội

Patriji dừng công việc vào năm 1992 và bắt đầu công cuộc phụng sự nhân loại.

Từ năm 1992, Patriji đã nỗ lực mang Thiền định Kim Tự Tháp đến toàn bộ đất nước Ấn Độ.

 

Tài liệu Khoa học Tâm linh

Patriji đã thực hiện hơn 60 quyển sách và băng đĩa, phần lớn bằng tiếng Telugu, với các chủ đề về Khoa học Tâm thức thời đại mới.

Các tác phẩm của Patriji đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên toàn thế giới.

Với sự hướng dẫn của Patriji, rất nhiều sách của các vị thầy nổi tiếng khác đã được phiên dịch và xuất bản bằng tiếng Telugu, Kannada, Hindi, Tamil...

 

Minh Sư

Vào năm 1997, tại ngôi đền thuộc làng Tirupati, bang Andhra Pradesh, tất cả các vị thầy Kim Tự Tháp đã có mặt và phong tặng danh hiệu Minh sư cho Patriji.

Patriji đã đến mọi ngôi làng, mọi ngõ hẻm của đất nước, cả những thị trấn xa xôi để tổ chức các lớp Thiền định cho mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Cho đến nay, Patriji đã tổ chức hàng ngàn buổi nói chuyện về Thiền định Anapanasati, ăn chay và Khoa học Tâm linh thời đại mới.

Mời các bạn đón đọc Thiền Định Và Tâm Trí Diệu Kỳ của tác giả Subhash Patriji.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000