DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thị Trấn Mình Tôi Lưu Lạc

Tác giả Sanbe Kei
Bộ sách
Thể loại Manga
Tình trạng Manga
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 2545
Từ khóa eBook mobi cbz full Kei Sanbe Truyện Tranh Manga Psychological Seinen Supernatural Văn học Nhật bản Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Câu chuyện kể về Fujinuma Satoru, một chàng trai trẻ sống ở Chiba, người bằng cách nào đó sở hữu một năng lực đặc biệt gọi là "Hồi sinh", khiến anh quay ngược thời gian trước khi xảy ra sự cố đe dọa đến tính mạng, cho phép anh ngăn chặn điều đó xảy ra lần nữa. Khi mẹ anh bị sát hại bởi một kẻ sát nhân vô danh trong chính ngôi nhà của mình, khả năng của Satoru đột nhiên đưa anh trở lại quá khứ mười tám năm về trước.

Anh một lần nữa trở về thời học sinh tiểu học ở Hokkaido, điều này không chỉ cho anh cơ hội cứu mẹ mà còn ngăn chặn một vụ bắt cóc cướp đi mạng sống của ba người bạn thời thơ ấu của anh; hai bạn cùng lớp và một cô gái trẻ đang học tại một trường khác gần đó.
***

[Review anime]ERASED – Thị trấn nơi riêng tôi lưu lạc

Các bạn muốn xem một bộ anime vô cùng hồi hộp từ đầu tới cuối? Chán chiến đấu rồi, chán hài hước hay cả tình cảm nữa, thì sao không thử một bộ anime như ERASED – Boku dake ga inai machi – Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc, một siêu phẩm mùa đông 2016 của studio A-1 Pictures nổi tiếng với series Fairy Tail.

 

Cốt truyện

Satoru Fujinuma là một mangaka (tác giả manga) 29 tuổi có đam mê nhưng luôn bị từ chối vì chưa đặt cái tôi của chính mình vào tác phẩm. Vì vậy, hàng ngày anh phải giao bánh pizza để kiếm tiền. Không biết tự bao giờ, anh đã mang trong mình một năng lực đặc biệt – đó là quay ngược thời gian để ngăn chặn những sự việc không hay xảy ra. Và cứ như vậy, một ngày anh chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại và mình bị gán tội danh giết người, vì vậy anh phải quay ngược thời gian về 19 năm trước, lúc anh 9 tuổi, để ngăn chặn tên bắt cóc, giết người hàng loạt này. Liệu anh có thay đổi được không? Hay kết quả vẫn hoàn kết quả? Xem tiếp thì biết.

Hình như cốt truyện nó hơi bị độc :v Nhưng chắc là do vốn kiến thức của mình còn ít nên mình thấy rằng cốt truyện này hoàn toàn mới. Satoru, vốn chỉ là một hoạ sĩ quèn, một tên giao pizza, lại mang trong mình một năng lực thay đổi tương lai. Ngày nào cũng thế, cũng âm thầm làm anh hùng. Nhưng anh đã không biết rằng hung thủ tai nạn lúc anh còn 10 tuổi, khi lần lượt 3 đứa trẻ bị bắt cóc, vẫn còn đang nhắm đến anh. Bình thường, hắn chỉ quan sát Satoru thôi, nhưng vì mẹ anh đã bắt đầu có nhận thức về việc hung thủ của tai nạn đó là ai, nên hắn đã ập tới và lấy đi sinh mạng của bà.

 

Vâng, BÀ đấy, 58 tuổi rồi đấy chứ giỡn :v

Vậy đấy, như mọi ngày đi làm về, Satoru lại thấy xác mẹ mình ở đó, lại càng khổ hơn khi cậu bị gán danh giết người, mà đó lại là mẹ mình. Và như vậy, năng lực lại thức tỉnh, cậu quay lại thời điểm 19 năm trước, vào lúc 10 tuổi, để ngăn chặn hắn. 

19 năm trước, tức năm 1987, là thời điểm mà Satoru chỉ đang học tiểu học, cái thời điểm mà cậu chỉ là trẻ con, là tuổi chỉ có sự ngây thơ trong trắng. Vậy mà, lần này, khi được làm lại quá khứ, ẩn trong con người 10 tuổi ấy, là một tâm hồn của một con người trưởng thành, mang trong mình một sứ mệnh cao cả. Tưởng chừng như vậy thì cậu sẽ vẫn phải đơn độc mà hành động, cũng giống như cũ, cậu là một người không quan tâm đến ai khác. Nhưng lần này, để có thể thành công, cậu đã thay đổi con người, trở thành một người quan tâm, lo lắng cho bất kì ai, bất cứ ai đơn độc như cậu, để không vướng vào vòng vây của hắn , tên giết người đó. Vì vậy, cậu đã có những người bạn thân, mà sau này là những người cứu sinh mạng của cậu, những cậu nhóc chỉ tham gia cho vui.

 

Từ đó, quá trình làm lại quá khứ của cậu bắt đầu. Quá trình ấy cũng chẳng đơn giản gì, khi mà luôn có những đối tượng dễ trở thành mục tiêu mà cậu phải làm bạn để đưa họ ra khỏi hắn. Rồi những phát hiện vô cùng bất ngờ, có phần ghê rợn mà cậu phải vượt qua, để thay đổi cái tương lai nguy hiểm đó. Với tính chất trinh thám hồi hộp, ERASED là một bộ anime không thể bỏ qua.

Bối cảnh, nhân vật và minh họa

Như đã nói ở đầu, Boku dake ga inai machi được sáng tác bởi Kei Sanbe, hợp tác với studio huyền thoại A-1 Pictures với nhiều siêu phẩm, gần gũi nhất là Fairy Tail đang được phát hành bởi HTV3 (sub dở nhất mọi thời đại). Nhân vật của bộ gồm:

 

Satoru Fujinuma – anh main khổ nhất phim

 

 Kayo – người con gái chơi lầy (anh main cứu hết sức thì chơi bỏ mất ==)

 

Airi – hậu phương của anh main ở tương lai/thực tại

Kết

Có khá nhiều bộ anime trinh thám hay, nhưng đối với bạn nào thích kiểu siêu nhiên một chút, có thể thử ERASED – boku dake ga inai machi – một siêu phẩm năm 2016 của studio A-1 Pictures. Highly recommended!!!!!!!

​​Mời các bạn đón đọc ​Thị Trấn Mình Tôi Lưu Lạc của tác giả Kei Sanbe.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000