DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thê Nô

Tác giả Cổ Linh
Bộ sách
Thể loại Sắc - 3S - H - 18+
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3162
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Cổ Linh Ngôn Tình Hiện Đại Sủng Sắc Sư Đồ Luyến Nam Phúc Hắc HE Văn học phương Đông
Nguồn nguocaitantam2.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Thể loại: Hiện đại, sủng (nam chính sạch 100%)
Nguồn conver: Tàng thư viện
Editor: Ngược Ái + Kiều Nhi
Beta: Lâm Nhi + Linh Nhi + Ngược Ái

Lần đầu tiên gặp mặt, cô chỉ biết hắn là một người khá điển trai, có IQ trên 200 và có những hành động kì quái.

Lần gặp thứ hai, hắn tới nhà cô, giơ cờ hô khẩu hiệu kháng nghị việc người nhà “áp bức”, yêu cầu “đối đãi ngang hàng” với cô.

Kháng nghị.... không có hiệu quả?

Được. Vậy hắn kéo cô về nhà “ở chung”!

Hắn suốt ngày “giảng đạo” cho cô “nhu cầu cần thiết của quốc dân”, khiến cô ngày một “thông minh” ra.

Cô chỉ cần giặt đồ, nấu cơm, giúp hắn dọn dẹp và làm vài việc lặt vặt là được.

Tới một ngày, hắn nói muốn dạy cô “giáo dục sức khỏe”, “giảng giải chuyên sâu”, “giải thích thực tế”.

Nhưng hiện tại cũng sắp 12h rồi nha! Sao hắn lại nói đây là thời gian tốt?
Còn cười đến kỳ quái, giống như con sói đói bụng đã lâu, muốn “ăn” cô vậy.

Chỉ thấy hắn kéo khăn tắm ra....

- Oa! Vật kỳ quái này còn có thể cử động nha! - Cô chỉ vào “nó”, sợ hãi kêu wow 1 tiếng.

- Muốn sờ thử hay không? – hắn ái muội nói.

- Muốn! – cô tích cực hiếu học, nhìn chăm chú vào “nó”.

- Nóng quá! Bên trong có xương sao?

- Có! Kế tiếp sẽ càng thú vị. Đầu tiên, cởi quần áo của em... Sau đó là lấp đầy khoảng trống của em...

Theo sự “giảng giải” của hắn, tay cùng đầu lưỡi cũng bắt đầu di chuyển, xoa xoa, bóp bóp trên thân mình trẻ trung của cô.

Giải thích rõ ràng, hắn còn tiến thêm một bước “tự mình làm mẫu” cho cô!
***
 
#Review
THÊ NÔ
Tác giả: Cổ Linh
Thể loại: Hiện đại, sủng, sắc, sư đồ luyến, nam phúc hắc, HE
Số chương: 19 chương
Tình trạng: hoàn
---------------------
“Vân Điệp nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đầy dấu chấm hỏi của mình lên.
– Vì sao?
– Vì sao? – Vu Kiệt mị mị ánh mắt tươi cười.
– Hỏi rất hay, tiểu Điệp, kế tiếp sẽ bắt đầu trở nên càng thú vị, nhưng là, anh cần sự phối hợp của em, tiết học này mới có thể thành công được.
– Phối hợp của em? Phối hợp như thế nào? – Cô hưng trí bừng bừng hỏi.
– Đầu tiên, em cởi… – Lại là hai tiếng ho khan. – Quần áo.
Vân Điệp nghi ngờ liếc mắt nhìn anh.
– Vì sao?
Vu Kiệt trợn to mắt nói dối:
– Tiểu thư, mấy hình ảnh trong sách giáo khoa giáo dục sức khỏe có mặc quần áo hay không? Không có đúng không? Anh có mặc quần áo không? Cũng không có! Muốn giải thích thực tế thì phải đem “thực tế” lấy ra, đúng hay không?”
....................
Khác hẳn với những hình tượng thầy giáo trong những truyện khác, thấy giáo trong bộ Thê Nô này tuyệt đối là cực phẩm, phúc hắc và vô lại luôn. =]]
Cảnh Vân Điệp là một cô học sinh 17 tuổi, sinh ra trong một gia đình trí thức cao, ba mẹ, anh chị em đều là những người thông minh và có vị thế trong ngành giáo dục. Nhưng bản thân Cảnh Vân Điệp lại khá chậm chạp trong truyện học hành, điều đó làm cô có cảm giác lạc lõng trong gia đình, đồng thời cũng làm ba mẹ cùng chị cô không quan tâm gì đến cô cả.
Vu Kiệt năm nay 24 tuổi, là giáo sư đại học từ nước ngoài về. Nhưng đảm bảo nhìn vẻ bên ngoài thì 10/10 người đều sẽ không ai tin Vu Kiệt thực sự là giáo viên. Tóc nhuộm năm bảy màu, tai đem khuyên đầu lâu, trên cổ nẩng cả một bộ dây chuyền, vòng tay hầm hố, quần theo style rách tan nát, hoàn toàn là một bộ dạng cà lơ phất phơ.
Lúc đầu chỉ vì cảm thấy tội nghiệp cho cô bé ngồi khóc thút thít bên chân cầu thang mà giáo sư nổi tiếng Vu Kiệt quyết định dành thời gian dạy thêm cho cô. Từ hàng xóm chuyển sang thành giáo viên dạy kèm. Hàng ngày Cảnh Điệp dọn dẹp, nấu ăn làm mãn nguyện dạ dày của người đàn ông có suy nghĩ “ đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm” như Vu Kiệt.
Lúc công khai mối quan hệ thì Vân Điệp lại bị đuổi ra khỏi nhà. Người cha cực phẩm vì ham danh lợi lại muốn lợi dụng mối quan hệ của Vân Điệp và Vu Kiệt để trục lợi cho bản thân. Nhưng tội cái là chưa kịp làm gì đã bị anh Vu dẹp, dẹp hết.
Câu truyện này là hành trình sói ranh ma huấn luyện tiểu bạch thỏ, bảo vệ tiểu bạch thỏ và lừa gạt tiểu bạch thỏ. Anh biến cô từ một cô nhóc hiền lành đã trở nên biết cáu kỉnh chửi tục, biết chọn lựa con đường cho riêng mình. Từ thầy giáo thăng cấp thành bạn trai rồi lừa gạt bạn học Vân Điệp ký vào tờ giấy hôn thú lúc nào mà không hay.
............................
“– Tiểu Điệp..
Vân Điệp quay sang đá anh một cái đầy sức mạnh.
– Tránh ra!
– Anh đến để giúp…
– Không cần!
Vân Điệp nói to rồi ném tới một quyển sách, Vu Kiệt nghiêng người né tránh, không khỏi lầm bầm:
– Cô gái này thật dữ a!
– Anh mới dữ á!
Vân Điệp hung hăng nói:
– Cẩn thận lỗ tai của anh đấy!
Vu Kiệt bật cười, sau đó bất đắc dĩ lắc đầu.
Tuyệt vời! Đây là thành tích sau 4 tháng…
Em gái ngoan đã biết nói vài câu nói tục.”
.................................
Nữ chính đúng kiểu ngốc ngếch chút, nhưng không phải kiểu ngốc một cách mù quáng. Đọc xong truyện bạn sẽ có cảm giác “ AH, người ngốc quả có phúc của người ngốc”. Tình yêu trong truyện này không sóng gió quá nhiều, chút ít là do gia đình Vân Điệp đem lại. Quan trọng là truyện có thịt =]] nhưng thịt đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ, không nhiều làm con người ta dễ ngán :v
Nói chung truyện hay, thích hợp để đọc thư giãn.
-----------------------
Review by Pisà - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Tịch Phi
***

Thể loại: theo như mấy web truyện, truyện này được xếp vào ngôn tình. Nhưng riêng mình cảm thấy truyện này chỉ đủ làm truyện teen thôi; sủng; hiện đại

Đây là một đoản văn (chỉ có 21 chương thôi), như mình đã nói, mình thấy nó giống truyện teen hơn là ngôn tình, văn phong quá tệ. Truyện này sủng, có chút H, nam chính đúng chuẩn thê nô. Lại là 1 câu chuyện với mô típ cũ rích: nam chính vừa giàu vừa giỏi lại vừa đẹp cùng với nữ chính ngây thơ, ngốc nghếch (hoàng tử – lọ lem). Vì vậy, về mặt nội dung, truyện này không có gì đặc sắc cả.

Có 1 khúc trong truyện gây ra ý kiến trái chiều. Khúc đó là vào khoảng chương 8, vào lúc nam chính ra mắt nhà của nữ chính. Lúc đó nam chính cố ý khích tướng ba của nữ chính bằng cách hành xử bất lịch sự, nói năng hỗn xược, không tôn kính người lớn. Theo như lý luận của anh nam chính thì ảnh làm vậy vì dù ảnh có nói thật hay hành xử đúng mực đi chăng nữa, thì gia đình của nữ chính cũng sẽ không tin ảnh. Với lại, ba của nữ chính là người cực kỳ ích kỷ, chỉ biết lấy con mình làm vật hi sinh. Còn bà chị cả của nữ chính thì lại khinh thường em gái, chẳng những thế còn giành người yêu của em gái. Gia đình của nữ chính cũng không quan tâm gì tới nữ chính (thật ra, qua đoạn đối thoại giữa mẹ nữ chính và các anh chị em khác của nữ chính vào gần cuối truyện thì mới biết rằng ba mẹ nữ chính đều chưa đối xử với con cái đúng cách). Mình rất tán thưởng hành động bảo vệ nữ chính của nam chính, nhưng mình thấy rất phản cảm khi mới vừa ra mắt gia đình người yêu mà anh nam chính này lại có hành động, lời nói vô lễ như vậy (dù vì bất cứ nguyên do nào đi chăng nữa). Mình cũng không thích nữ chính, Hàn gia chủ rất đúng khi nhận xét nữ chính không biết liêm sỉ vào lần đầu gặp mặt. Đúng vậy, ngốc thì ngốc chứ vẫn xxx trước khi đủ 18 tuổi (và mang thai khi còn đi học) là sao? Còn nếu nữ chính được tác giả xây dựng là ngốc thật, trong trắng như tờ giấy trắng, thì mình cũng không thích luôn, làm gì có người nào đến cả mấy chuyện “đó” cũng không biết? Hư cấu quá mức!

Cho truyện này 0.5/5 điểm, mình sẽ không bao giờ đọc lại truyện này!

Mời các bạn đón đọc Thê Nô của tác giả Cổ Linh.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000