DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thất Lạc Phong Ấn - Tô Du Bính

Tác giả Tô Du Bính
Bộ sách Cửu Giới Hệ Liệt
Thể loại Đam Mỹ
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 3602
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Tô Du Bính Cửu Giới Hệ Liệt Đam Mỹ Ma Pháp HE Hài Hước Văn học phương Đông
Nguồn fangcaoyuan.wordpress.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Cuộc đối thoại giữa ngài cảnh sát và một nghị viên nào đó:

Cảnh sát: anh có chút đánh giá nào hay không về việc anh tay không tất sắc  bò ra khỏi căn nhà bị sập mà chẳng có chút thương tích,
Ngài nghị viên nào đó: Mạng lớn, có sức sống.

Cảnh sát: Về việc anh có thể di chuyển ba mươi mét trong vòng một giây, anh có đánh giá thế nào?

Ngài nghị viên nào đó: Gió lớn, đứng không vững.
***
Thông tin bên lề: Đây là truyện về couple Oregon x Ansbach, là cái đôi vợ chồng chém giết nhau từ Huyết tộc về Nhân giới rồi tới Huyết tộc trong truyền thuyết, từng được nhắc tới hoành tá tràng trong U Linh Boss. Truyện có sự góp mặt của các anh đọa thiên sứ, thiên sứ cũng như quỷ hút máu. ┌(˘⌣˘)ʃ ┌(˘⌣˘)ʃ ┌(˘⌣˘)ʃ

Lảm nhảm: Vâng ạ, hai đứa edit với beta bọn em đều cuồng Cửu giới nên dù Bơ mới đặt gạch nhưng bọn em vẫn xin phép được ham hố ạ ┌(˘⌣˘)ʃ Xin đừng ném đá bọn em (*/ω\*).
***

Phiên ngoại của dơi già và mèo đen.

Ra khỏi rừng rậm, ánh mặt trời chói chang trải khắp nơi nơi, tiểu trấn tỉnh giấc, âm thanh từ mọi ngõ ngách dần dần vang lên. Oregon và Ansbach về nhà tắm rửa, quấn quýt uống hết hai túi máu mới dung dăng dắt nhau ra ngoài dùng điểm tâm.

Huyết tộc cấp cao sống nhờ vào máu nhưng không kiêng thức ăn. Oregon rất mê ăn, chỉ cần điều kiện cho phép, y tuyệt đối không bỏ bữa nào. Vì sống ở Anh quá lâu nên yêu cầu về mùi vị thức ăn của y giảm đi đáng kể. Hai người vẫn theo thói quen ghé thăm quán ăn ngay cạnh giáo đường.

Bánh mì vẫn rất tơi xốp, rất thơm ngọt, sữa vẫn rất tinh khiết, rất tươi mới.

Oregon vừa uống cà phê vừa cùng ông chủ quán ăn trau đồi khả năng diễn xuất. Hai người chẳng ai có nhiều kinh nghiệm nhưng lại diễn thuyết còn hay hơn cả diễn viên kỳ cựu vào nghề mấy chục năm. Một nói đỉnh cao của diễn xuất là ngoài mặt vô cảm nhưng dùng ánh mắt để thể hiện vui buồn hờn giận. Một bảo khí thế là vũ khí để đạt được thắng lợi tuyệt đối. Kẻ không cần dùng bất cứ lời thọai nào cả, chỉ cần ra mặt là có thể khiến đối thủ khuất phục mới là ảnh đế chân chính.

Hai người càng nói càng hăng, chỉ hận sao gặp nhau quá muộn màng. Nếu không nhờ đoàn phim chính thức khai máy, sợ rằng ông chủ sẽ bị Ansbach mặt đen như đít nồi dìm chết trong sữa tươi.

Bộ phim này có tên “Hiểm tượng huyễn sinh”.

Mời các bạn đón đọc Thất Lạc Phong Ấn của tác giả Tô Du Bính.

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000