DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thao Tác Chữa Lành Cơ Thể Vi Tế

Tác giả Christiane Northrup
Bộ sách
Thể loại Y học - Sức Khỏe
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 4692
Từ khóa eBook pdf full Christiane Northrup Sức Khỏe Tham Khảo
Nguồn
akishop
Từ thấp đến cao, từ thô trược đến thanh bái, từ tần số rung động thấp đến tần số rung động cao; con người được cấu tạo từ 7 thể: 1. Thể Xác, 2. Thể Phách (thể Sinh lực, thể Dĩ thái, thể Năng lượng), 3. Thể Vía (thể Tình cảm & Dục vọng), 4. Thể Hạ trí, 5. Thể Thượng trí (thể Nhân quả), 6. Thể Bồ đề (Kim thân), 7. Thể Atman (Tiên thể).

Y học phương Tây chú trọng vào chữa bệnh ở thể Xác là thể thấp nhất của con người. Y học phương Đông đã biết đến và ứng dụng chữa bệnh thông qua hệ thống kinh mạch, huyệt đạo, luân xa nằm ở thể Phách là thể cao hơn thể Xác. Nhưng có khi nguyên nhân của bệnh tật trong kiếp này lại từ tiền kiếp, bệnh nghiệp quả mà thông tin được lưu giữ tại thể Thượng trí (thể Nhân quả).

Cơ thể vi tế được hiểu là phần con người không nhìn thấy, từ thể Phách trở lên.

Hàng ngày, gia đình nhân loại của chúng ta phải đấu tranh với những cơn đau bệnh nhỏ, đến những căn bệnh lớn, nỗi khổ trong tình cảm, sự xáo trộn tinh thần. Nguyên nhân gốc rễ của bệnh tật là sự tắc nghẽn, mất cân bằng trong các thể và giữa các thể của con người. Có nhiều cách để giải quyết vấn đề của chúng ta. Những công cụ và kĩ thuật được lựa chọn kĩ càng trong cuốn THAO TÁC CHỮA LÀNH CƠ THỂ VI TẾ có thể hữu ích đối với cả những người tự chữa lành và các chuyên gia chữa lành. Vì việc chữa lành là mục tiêu của cuốn sách này nên nó cũng hữu ích cho việc kiểm tra ý nghĩa thực sự của việc chữa lành, đặc biệt là khi nó được nhìn nhận qua ống kính của việc thực hành về năng lượng.

Mời các bạn đón đọc Thao Tác Chữa Lành Cơ Thể Vi Tế của tác giả Christiane Northrup.
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>