DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

akishop

Cuộc khủng hoảng tham nhũng bùng nổ trong thời kỳ hoàng kim (2008 - 2014) của dầu mỏ diễn ra như thế nào, những thương vụ dầu mỏ khổng lồ với hàng chục vụ án tham nhũng đầy tai tiếng, phức tạp và có tầm ảnh hưởng toàn cầu, kéo theo hàng tỷ đôla Mỹ tiền công quỹ bị bòn rút bằng những thủ đoạn tinh vi và mới lạ được thực hiện ra sao?

Tất cả sẽ được kể lại chi tiết, chân thực trong cuốn sách Tham nhũng dầu mỏ - Thế lực nhiễu loạn thế giới của tác giả Alexandra Gillies, cố vấn tại Viện Quản trị tài nguyên thiên nhiên, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm về việc thúc đẩy tính minh bạch và phòng chống tham nhũng dầu mỏ. Đi sâu phân tích cuộc khủng hoảng tham nhũng bùng nổ trong thời kỳ hoàng kim của dầu mỏ với những ví dụ minh họa cụ thể, chi tiết về một loạt các vụ án tham nhũng nổi tiếng ở Ănggôla, Nigiêria, Adécbaigian, Nga, Malaixia,... giúp bạn đọc thấy được những mánh khóe tinh vi nhằm bòn rút hàng tỷ đôla Mỹ từ dầu mỏ để làm giàu cho những cá nhân đầy quyền lực.

Trong nội dung sách, tác giả đưa ra nhiều nhận định, thông tin, sự kiện có tính tham khảo, trong đó có những nhận định, đánh giá cần tiếp tục nghiên cứu và thảo luận. Tuy nhiên Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cố gắng giữ nguyên nội dung bản gốc nhằm tôn trọng chính kiến của tác giả và để bạn đọc thuận tiện theo dõi.

***

Cuốn sách đưa độc giả tiếp cận những thương vụ dầu mỏ khổng lồ với hàng chục vụ án tham nhũng đầy tai tiếng, phức tạp và có tầm ảnh hưởng toàn cầu, kéo theo hàng tỷ đô la Mỹ tiền công quỹ bị bòn rút bằng những thủ đoạn tinh vi và mới lạ.

          Ở đó, ông chủ của các công ty dầu khí dấn thân vào những phi vụ có lợi nhuận kếch xù nếu trót lọt nhưng rủi ro cũng vô cùng lớn nhằm giành quyền khai thác các lô dầu mỏ béo bở; chính các chính trị gia ở Braxin và Nigieria biển thủ hàng tỷ đô la Mỹ để “nuôi” chiến dịch bầu cử của họ; các chế độ đạo tặc trị ở Ăngola, Adecbaigian, … chiếm đoạn tài sản từ dầu mỏ để củng cố quyền lực; cùng với đó là một loạt chủ ngân hàng, kế toán và luật sư sẵn sàng tiếp tay cho những “con bạch tuộc” tham nhũng này cất giấu chiến lợi phẩm trong hệ thống các công ty vỏ bọc và thiên đường thuế khóa trên toàn cầu. Tuy nhiên, dù âm mưu có tinh vi đến mức nào, những hành vi sai trái này sớm muộn cũng bị vạch trần và đối mặt với hậu quả khi các tác nhân trên thế giới đang tích cực hỗ trợ lẫn nhau để đạt được những bước tiến trong công tác phòng chống tham nhũng. Nội dung của cuốn sách có 7 chương được dịch từ nguyên tác tiếng Anh:

          Chương 1: Khủng hoảng tham nhũng

          Chương 2: “Kết giao với thế lực nhiễu loạn thế giới”

          Chương 3: Tham nhũng và cạnh tranh quyền lực

          Chương 4: Những ông hoàng của chế độ tham nhũng

          Chương 5: “Con Bạch tuộc vươn vòi khắp toàn cầu”

          Chương 6: Kẻ thù muôn màu muôn vẻ của tham nhũng

          Chương 7: Chúng ta biết cách phòng chống tham nhũng

          Vấn nạn tham nhũng được kể lại chi tiết, chân thực trong cuốn sách “Tham nhũng dầu mỏ - Thế lực nhiễu loạn thế giới” của tác giả Alexandra Gillies, cố vấn tại Viện Quản trị tài nguyên thiên nhiên, người đã có kinh nghiệm hơn 10 năm về việc thúc đẩy tính minh bạch và phòng chống tham nhũng dầu mỏ.

          Xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc!

Mời các bạn đón đọc Tham Nhũng Dầu Mỏ - Thế Lực Nhiễu Loạn Thế Giới của tác giả Alexandra Gillies & Phạm Nguyên Trường (dịch).
FULL: PDF

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>