DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thái Hậu 15 Tuổi (Hoàng Thượng Mau Cấp Ai Gia Sinh Cái Oa) - Tác giả: Trà Hoa Cúc

Một năm trước Nam Cung Xuân Yến còn là một thiếu nữ bình thường của thời đại 21, nào ngờ một năm sau nàng lại trở thành một Mẫu nghi thiên hạ, dưới một người, trên vạn người


Tên gốc: Hoàng thượng mau cấp ai gia sinh cái oa
Tác giả: Trà Hoa Cúc
Thể loại: Xuyên không, cổ đại, hài, cấm luyến, nữ cường, nam giả trư ăn thịt hổ, sạch, 16+, HE
Độ dài: 117 chương (2 phần) + 2 phiên ngoại
Tình trạng: Hoàn
Họ tên: Nam Cung Xuân Yến
Tuổi: 15 tuổi
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp: Hoàng hậu, Hoàng thái hậu vương triều Phượng Tường…

Một năm trước Nam Cung Xuân Yến còn là một thiếu nữ bình thường của thời đại 21, nào ngờ một năm sau nàng lại trở thành một Mẫu nghi thiên hạ, dưới một người, trên vạn người. Hoàng cung sâu như biển, hậu cung là nơi hàng vạn hàng ngàn nữ nhân tranh đấu nhau tới sứt đầu chảy máu để được bước lên cái ghế mẫu phi cao quý.

Thái Hậu 15 Tuổi (Hoàng Thượng Mau Cấp Ai Gia Sinh Cái Oa) - Tác giả: Trà Hoa Cúc
 
Nếu nói vậy, chẳng lẽ Nam Cung Xuân Yến là một nữ nhân tâm địa ác độc, lòng dạ thâm hiểm mới có thể giành chiến thắng mà đứng sánh vai bên cạnh Hoàng thượng? Nếu Nam Cung Xuân Yến có thể nghe thấy những phỏng đoán đó, nàng nhất định phỉ nhổ một trăm lần. Cương vị cao cao tại thượng mà mọi nữ nhân đều mong muốn, đối với nàng lại như một củ khoai nóng bóng tay, nếu bỏ đi sẽ chết đói, nhưng giữ lại lại tự làm mình bị thương.

Giữa những đấu đá trong hậu cung mà tiên đế cảm thấy nhàm chán, lão bỗng dưng “vớ” được nàng, một thiếu nữ bất hạnh bị gia tộc đẩy vào để lấy lòng Hoàng thượng nhưng lại thờ ơ với quyền lực, lập tức sắc phong nàng làm Hoàng hậu. Một bước lên mây, xoay người thành phượng hoàng vô tình cuốn Nam Cung Xuân Yến sâu hơn vào vòng xoáy luẩn quẩn hãm hại nhau của những nữ nhân thâm hiểm, nàng cảm thấy vô cùng chán ghét lão hoàng đế đã kéo nàng vào, lão ở gần nàng phạm vi 3 mét còn không thể chứ đừng nói đến việc “thị tẩm”.

Vất vả lắm lão hoàng đế bất tử ấy mới đi đời nhà ma, Nam Cung Xuân Yến tưởng rằng nàng sẽ thoát được khỏi chốn thâm cung, thế nhưng lão cáo già lại dám lừa bịp nàng, ép nàng phải phò giá Thập lục Hoàng tử lên ngôi, một khi giang sơn bình an, nàng mới được tự do.

Tuy nhiên, Thập lục Hoàng tử tài trí có thừa lại ốm yếu quanh năm, muốn hắn có thể tự mình thống an thiên hạ, chẳng bằng bảo nàng chết già trong Hoàng cung còn dễ dàng hơn. Vất vả qua ba năm thuốc thang, bệnh của tân đế Phượng Dật đã hoàn toàn bình phục, Nam Cung Xuân Yến cấp tốc tuyển tú cho hắn. Nhưng nóng vội lại hỏng việc, vì muốn thúc đẩy hiệu quả thị tẩm, nàng “lỡ” cho Phượng Dật uống quá nhiều rượu tráng dương, hại hắn ngất xỉu phải nằm liệt giường thêm nửa tháng…

Phượng Dật vô cùng căm ghét yêu nữ họ Nam Cung, vì nàng xuất hiện mà mẫu thân hắn bị phế truất ngôi vị, vì nàng hãm hại mà hắn vừa mất máu, vừa mất mặt trong đêm động phòng. Ba năm nay hắn vẫn luôn nghĩ nàng có mưu đồ thống trị thiên hạ, nắm đất nước vào tay nhà Nam Cung vậy nên hắn luôn nhẫn nhịn, an phận làm một hoàng đế vô dụng, để nàng buông lỏng phòng bị. Thế nhưng thiếu nữ một khúc cầm mà thành danh, vị cô nương cải trang trốn khỏi hoàng cung đi chơi với nụ cười ngây thơ hồn nhiên ấy khác hẳn vị Hoàng thái hậu lạnh lùng quỷ kế đa đoan hắn luôn diện kiến trong cung cấm. Phượng Dật thật sự tò mò, đâu mới là bộ mặt thật của nàng, bấy lâu nay hắn đều hiểu nhầm nàng, hay đây chỉ là một vai diễn khác nàng nhằm đánh lừa hắn?

Không biết tự bao giờ, ánh mắt lạnh nhạt hắn dành cho Nam Cung Xuân Yến lại dần trở nên dịu dàng, nuông chiều, và trở thành hình viên đạn khi thấy nàng vui cười bên một nam nhân khác không phải hắn. Uống nhầm một ánh mắt, say nhầm một nụ cười, nàng không phải yêu nữ muốn cướp đi ngôi vị của Phượng Dật, nhưng nàng đã cướp mất trái tim hắn đi rồi. Một yêu nữ khiến hắn say mê một đời, nàng muốn bỏ đi ư? “Trẫm không chuẩn!”

Mối tình trái luân thường đạo lí của họ đều bị các quan thần trong triều phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, với tài trí và mưu lược trị nước của Nam Cung Xuân Yến, cộng thêm cặp long phượng thai, không ai còn có thể phản đối bọn họ ở bên nhau. Hoàng thái hậu “hạ chức” thành Hoàng hậu, sóng vai cùng Hoàng đế, đời đời kiếp kiếp không rời, khâm thử!
---------------

Lại một lần nữa mình đánh giá nhầm cả một bộ truyện qua cái tên mang hơi hướm “hơi teen”, phải nói đây là một câu chuyện rất hay và đặc sắc. Nam Cung Xuân Yến vừa thông minh, lại còn có những trò chỉnh người có 1 không 2. Phượng Dật lại chính là một thê nô, vô cùng sủng thê, hậu cung rộng lớn của Hoàng đế cũng chỉ có một người mà thôi. Không chỉ nhân vật chính, những nhân vật phụ góp vai cũng rất đặc biệt, mỗi người một vẻ, tạo nên nhiều sắc thái cho “Thái hậu 15 tuổi”. Theo đánh giá của mình, đây là một câu chuyện hài hước và thú vị hoàn toàn đáng đọc, sao bạn không thử xem sao!

---------------
Review by Tà Thần - fb/ReviewNgonTinh0105
Bìa: Vân Tiệp Dư

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000