DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Thách, Hứa, Hôn, Thật Tập 6: Ngôi Sao Và Kẻ Hết Thời - Cathy Hopkins

Tác giả Cathy Hopkins
Bộ sách Thách, Hứa, Hôn, Thật
Thể loại Sách teen
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 4081
Từ khóa eBook pdf full Cathy Hopkins Thách Hứa Hôn Thật Best seller Truyện teen Tiểu thuyết Văn học Anh Văn học phương Tây
Nguồn tve-4u.org
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY

Thách, hứa, hôn hay thật xoay quanh năm người bạn: Cat, Becca, Lia (ba cô bạn này 14 tuổi), Squidge và Mac cùng 16 tuổi. Cat nhỏ nhắn, tốt tính và đáng yêu như một chú mèo. Lia là con gái của một ngôi sao nhạc rock, cực kỳ giàu có nhưng không hề kênh kiệu tí nào. Becca thì sở hữu một giọng hát tuyệt vời, ngoài ra còn có một chút bốc đồng, một chút ta đây (suỵt). Squidge vui tính lúc nào cũng kè kè bên mình chiếc máy quay. Và cuối cùng là Mac, anh chàng London sống ở Cornwall, vẽ vời cực siêu. Nhưng trên tất cả, họ là những người bạn rất tốt, luôn yêu thương và động viên nhau. Bộ năm này đã cùng nhau trải qua rất nhiều "phi vụ". Và hầu như đều khởi đầu bằng trò chơi Thách, hứa, hôn hay thật.

Đây là một trò chơi khá quen thuộc với các bạn nước ngoài. Thách, hứa, hôn hay thật là bốn lựa chọn mà người chơi phải chọn lấy một để thực hiện. Thế này nhé: ví dụ như Cat chọn "thách", cô bé sẽ phải thực hiện một lời thách đố mà các bạn đưa ra; tương tự với "hứa", sẽ phải hứa thực hiện một điều gì đó, cũng do các bạn đưa ra (trời ơi, nhiều khi oái ăm lắm kìa); với "hôn", cô bé sẽ phải hôn một người hay một vật nào đó. Còn "thật", Cat sẽ phải bật mí một bí mật cho mọi người.

Muốn biết các trò oái oăm và các bí mật được bật mí chứ?

Bộ sách Thách, Hứa, Hôn, Thật gồm có:

Lia có mọi thứ - một gia đình đáng tự hào, cuộc sống thoải mái trong một dinh thự sang trọng, những người bạn tốt, vẻ ngoài quyến rũ, tư chất thông minh... Dù vậy, cô bé vẫn rất khiêm tốn và cư xử dễ thương với mọi người.

Tuy nhiên, ở trường mới, cô bé đã rơi vào "tầm ngắm" của Kaylie - một cô bạn xấu tính - vì đã "dám" đáp lại tình cảm của Jonno, một chàng trai hào hoa phong nhã vốn là niềm ao ước của nhiều nữ sinh trong trường.

Kaylie và bè nhóm của mình đã tiến hành một chiến dịch chơi xấu Lia làm cô bé lắm phen phải rơi nước mắt. Lia bắt đầu tự vấn về mọi thứ - Mình là ai? Tại sao có những người muốn gây chuyện với mình? Ai mới thật sự là bạn tốt?

Đầu tiên, con trai ở đây nghĩ rằng tôi lãnh đạm, giờ thì nghĩ rằng tôi lẳng lơ. Tôi đã cố gắng chống chọi, tôi đã cố trở nên vô hình. Không cách nào thành công, giờ Kaylie thậm chí còn gây chuyện với cả Cat và Becca, và tất cả là do tôi. Nếu như tôi không chuyển đến trường này, ảnh của bọn nó sẽ không bị dán lên bảng thông báo cho cả thế giới trông thấy như thế. Tôi vô vọng, thảm hại, thất bại. Tôi khiến mọi người thất vọng. Tôi không hợp được ở đây. Có lẽ đó là lỗi do tôi. Phải vậy thôi. Tôi nhất định, nhất định phải nói mẹ cho tôi chuyển khỏi ngôi trường kinh khủng này và trở lại trường cũ ở London.

***

Cathy Hopkins sinh ngày 23 tháng Giêng năm 1953 tại thành phố Manchester, Anh. Bà sống tại Kenya cùng gia đình từ năm 5 tuổi, đến năm 11 tuổi bà mới trở lại Anh. Hiện nay, bà đang sống tại Luân Đôn cùng gia đình.

Mãi đến năm 35 tuổi, Cathy Hopkins mới xác định được việc mà mình thực sự muốn làm: viết văn. Trước đó, bà đã từng làm rất nhiều nghề khác nhau. Cathy được đào tạo để trở thành giáo viên cấp 2 nhưng bà không đi dạy mà tham gia một ban nhạc rock and roll, nhóm Driving Rock and the Rockettes. Ngoài ra, bà còn trải qua các nghề khác như chuyên viên trị liệu tâm lí, biên kịch, phê bình báo chí...

Cathy Hopkins bắt đầu viết sách từ năm 1987; bộ sách đầu tiên của bà là một bộ sách hài hước có minh họa bằng truyện tranh. Đến nay, bà đã xuất bản 55 đầu sách tại 33 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, tác phẩm nổi tiếng nhất của bà là loạt truyện "Cặp bè, cặp bạn"viết về các cô gái trong độ tuổi "teen". Cặp bè, cặp bạn đã bán được hơn một triệu bản chỉ riêng tại Anh và Mỹ, ngooài ra loạt truyện còn được phát hành tại 14 quốc gia khác trên toàn thế giới. Đối với Cathy Hopkins, viết sách cho các bạn trẻ tuổi teen là thú vị nhất vì nhờ đó bà có thể quay trở lại với lứa tuổi mười bốn ngây thơ của mình thêm một lần nữa.

Tác phẩm tiêu biểu: Cặp bè, cặp bạn (2001 - 2009), Thách, hứa, hôn, thật (2002 - 2006), Zodiac Girls (2007 - 2009), Cinnamon Girl (2007 - 2009), Million Dollar Mates(2010 - 2012)...

Mời các bạn đón đọc Thách, Hứa, Hôn, Thật Tập 6: Ngôi Sao Và Kẻ Hết Thời của tác giả Cathy Hopkins.
FULL: PDF

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 26.000   

Giá bán

19.500 

Tiết kiệm
6.500  (25%)
Giá bìa 26.000   

Giá bán

19.500 

Tiết kiệm
6.500  (25%)