DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tập truyện ngắn của một thời không quên

Tháng năm học trò luôn là kí ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta.

Tháng năm học trò ngoài những điều hồn nhiên, trong sáng; ngoài những vui buồn chợt đến, chợt đi…còn gắn liền với những mùa hoa khiến con tim dễ dàng xao xuyến. Đó là những cánh trắng nhỏ li ti của cây xoan dâu da, là sắc tím dịu dàng của hoa bằng lăng, hay rực đỏ một góc sân trường của chùm phượng vĩ.

Mỗi một mùa hoa là một mùa chia tay. Hoà trong tiếng cười là những giọt nước mắt ngày chia xa. Và chẳng ai muốn tin, năm tháng lại qua đi vội vã như thế. Còn kỉ niệm về những mùa hoa xưa, đôi khi chẳng kịp lưu giữ đã tuột khỏi kẽ tay trôi đi.

Tap truyen ngan cua mot thoi khong quen hinh anh 1
Tập truyện ngắn Những cánh hoa bay về trời.

Như cuốn lưu bút ngày chia tay, tập truyện ngắn Những cánh hoa bay về trời sẽ giúp bạn giữ những mùa hoa trong tim. Để dù có xa, có nhớ. Để cuộc đời có nhiều phiền muộn, xô bồ cũng chẳng thể quên. Ngày hôm qua ở dưới góc sân trường ấy đã từng nô đùa.Ở trong lớp học ấy có bảng đen, phấn trắng và những bài học khó quên…

Không chỉ giúp những người đã đi qua “mùa hoa xao xuyến” tìm đường về lại kí ức và lưu giữ chúng, Những cánh hoa bay về trời còn là hành trang, là món quà ý nghĩa để những bạn còn ngồi trên ghế nhà trường biết trân trọng tháng năm, tuổi trẻ và thời gian không thể quay trở lại.

Với những câu chuyện giàu cảm xúc, nhẹ nhàng nhưng đầy lôi cuốn, được chắp bút bởi những cây bút trẻ nhiệt huyết từ nhóm viết Văn Học Trẻ, cuốn sách hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Để dù có thả những cánh hoa bay về trời, thì những gì chúng ta tìm hay muốn lưu giữ vẫn ở lại.


Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)
Giá bìa 75.000

Giá bán

60.000

Tiết kiệm
15.000(20%)