DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tạo Hóa Chi Vương

Tác giả Trư Tam Bất
Bộ sách
Thể loại Tiên hiệp
Tình trạng 600, bản dịch
Định dạng epub prc
Lượt xem 7002
Từ khóa tạo hoá chi vương dịch
Nguồn truyenyy
akishop

Một tác phẩm càng quét tất cả bảng xếp hạng bên Trung của Trư Tam Bất, một tác phẩm được xưng Thần. Mời mọi người đón đọc.

Giới thiệu truyện:

Sau một đêm, Diệp Chân đã phát hiện mình có một năng lực kỳ dị.

Những tiếng kêu không có ý nghĩa của muôn thú trong núi kia, khi truyền vào tai hắn lại trở nên không giống nhau.

Con chuột chi chi kêu: Huynh đệ, phía sau núi có một bảo bối có thể làm cho hình thể của chúng ta tăng trưởng mấy chục lần, đi mau!

Một đám muỗi líu ríu: Hai gia hỏa một nam một nữ trong rừng đã cởi hết y phục, các huynh đệ đâu, mau mau bay tới, hút sạch máu chúng nào.

Một con Vân Dực hổ nhỏ đối mặt với Diệp Chân phát ra một tiếng hổ gầm như mèo kêu meo meo: Mụ mụ không ở nhà, đừng tới đây, tới nữa sẽ ăn ngươi!

Hết thảy, đều bởi vậy mà cải biến! 

Mời mọi người cùng nhau xem hành trình của Diệp Chân...

Người đăng: truongthiai
https://drive.google.com/file/d/1ejAjnZRB_fvxOZkIfB6hX61ebl7ur3GK/view?usp=sharing:

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>