DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tân Tác Long Hổ Môn

Tác giả Hoàng Ngọc Lang
Bộ sách
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi cbz
Lượt xem 4953
Từ khóa eBook mobi cbz full Hoàng Ngọc Lang Truyện Tranh Action Adventure Manhua Martial Arts Truyện Màu Văn học phương Đông
Nguồn
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Đây là tác phẩm manhua lừng danh của hoàng ngọc lang được làm lại từ bộ manhua long hổ môn nổi đình đám suốt từ những năm 70 đã đưa tên tuổi Hoàng Ngọc Lang đứng vững đến ngày nay. bộ truyện xoay quanh cuộc đời của Vương Tiểu Long, Vương Tiểu Hổ, Thạch Hắc Long cùng long hổ võ quán.
***

Trang bách khoa toàn thư nói về tác phẩm Tân Tác Long Hổ Môn của tác giả Hoàng Ngọc Lang. Tân tác Long Hổ Môn (新著龍虎門) là bộ truyện tranh Hong Kong của tác giả Hoàng Ngọc Lang (黄玉郎).

Năm 1969, Hoàng Ngọc Lang đã sáng tác ra bộ truyện Tiểu Lưu Manh (小流氓 ) gồm 99 kì. Kì thứ 100 bắt đầu đổi tên thành Long Hổ Môn và cứ thế tiếp diễn đến 1280 kì xem như kết thúc bộ truyện. Những người hâm mộ gọi bộ truyện đầu này là Cựu tác Long Hổ Môn (旧著龍虎門).

Tháng 6 năm 2000, tác giả Hoàng Ngọc Lang cho ra mắt phiên bản mới của Long Hổ Môn với tên Tân Tác Long Hổ Môn. Bộ truyện kết thúc vào tháng 5 năm 2020 với 1046 kì.

Tháng 6 năm 2020, Tân Tác Long Hổ Môn được chuyển qua cho nhóm của Quảng Chí Đức (邝志德) viết tiếp, không phải nhóm của Hoàng Ngọc Lang viết nữa. Nhóm của Quảng Chí Đức tiếp nối tân tác từ kì thứ 1047 trở đi.

Tân tác vẫn xoay quanh câu chuyện về cậu thanh niên Vương Tiểu Hổ và những người bạn nhưng có nhiều thay đổi bất ngờ, đầy thú vị khác với cựu tác.

Mời các bạn đón đọc Tân Tác Long Hổ Môn của tác giả Hoàng Ngọc Lang.

Giá bìa 29.000   

Giá bán

19.000 

Giá bìa 29.000   

Giá bán

19.000