DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tầm Tần Ký

Tác giả Huỳnh Dị
Bộ sách
Thể loại Manhua
Tình trạng Manhua
Định dạng eBook mobi pdf
Lượt xem 2978
Từ khóa eBook mobi pdf full Huỳnh Dị Truyện Tranh Action Adventure Manhua Truyện Màu Văn học phương Đông
Nguồn fb/groups/AmazonKindle
akishop
Câu truyện xoay quanh nhân vật có tên Hạng Thiếu Long vốn là đội trưởng của một lực lượng đặc biệt của Trung Quốc trong thế kỷ 21. Trong 1 thí nghiệm khoa học anh đã được đưa về thời chiến quốc, tại đây anh bắt đầu sống một cuộc sống mới như thực cũng như mơ và bắt đầu với những hiểu biết của mình dần dần tác động vào bánh xe lịch sử.
***
Đôi lời tâm sự về Tầm Tần Ký

Cách đây hai năm mình bẳt gặp bộ truyện tranh Tầm Tần ký và quả thật đã rất thích thú khi theo rõi từng tập truyện nhưng sau đó lại phải thất vọng vì nhà xuất bản dừng phát hành.Không cam chịu mình đã lên mạng search và tình cờ gặp bộ truyện chữ của Tầm Tần Ký.

Mình đã bị lôi cuốn từ ngay những chương truyện đầu tiên.Một bộ truyện có sự kết hợp hài hòa của võ thuật, đánh trận, những mưu kế trên quan trường …và cả chữ “sắc’ nữa.

Nhân vật chính của truyện là một trong những hình tượng đối với người đọc mà nói thì là khá hoàn hảo.Hạng Thiếu Long là một con người có khả năng quyết đoán, sự thông minh, và còn rất đa tình.Khiến cho độc giả luôn rất hài lòng về những hành động, cách sử lý của nhân vật, không hề gây ức chế.

Khi đọc đến những trang truyện cuối cùng mình quả thật rất khâm phục Huỳnh Dị,bằng việc áp dụng tư duy logic vào truyện, Huỳnh Dị đã khiến độc giả cảm thấy những tình tiết của truyện vô cùng hợp lý rất giống những gì sách sử ghi lại mặc dù đây là một câu truyện kể về một người từ tương lại trở về quá khứ. Người đọc có cảm giác hình như có một Hạng Thiếu Long bằng xương bằng thịt thật đã từ tương lai trở về quá khứ thật.Đây chính là sự tài tình của Huỳnh Dị.

Có thể nói Tầm Tân Ký không chỉ là bộ truyện đi đầu cho phong trào trở về quá khứ mà còn là một trong những bộ truyện hay nhất về thể loại này.
 
Mời các bạn đón đọc Tầm Tần Ký của Huỳnh Dị.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
hỗ trợ trực tuyến
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000