DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tâm Lý Học Đệ Nhất A,C,D - Trần Văn Hiến Minh

Tác giả Trần Văn Hiến Minh
Bộ sách
Thể loại Tâm Lý Học
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook pdf
Lượt xem 6304
Từ khóa eBook pdf full Trần Văn Hiến Minh Giáo trình Tâm lý học Giáo dục Học tập
Nguồn tusachtiengviet.com
akishop
Ủng hộ để truy cập kho ebook Google drive TẠI ĐÂY
Tâm lý học là một lĩnh vực nghiên cứu về quy luật chung nhất của sự vận động thế giới đời sống con người dưới sự tác động qua lại tích cực của cá nhân với thực tại khách quan. Chi tiết về các lĩnh vực cụ thể trong Tâm lý học có thể tìm Các chủ đề về tâm lý học và Các môn tâm lý.
***
Kinh-nghiệm là thầy dậy giúp đắc lực trong nhiều phạm-vi. Ở đây, nó đã giúp chúng tôi rất nhiều. Kinh nghiệm bản thân đã vậy, còn phải kể kinh-nghiệm của hàng ngàn học-sinh đã dùng cuốn sách nhỏ bé này trong những lần xuất-bản trước.

Kinh-nghiệm song-phương này đã mách bảo chúng tôi nhiều. Thứ nhất, cần phải rõ ràng hơn. Tối-tăm, là điều tối kỵ khi phải viết cho người khác đọc hay khi phải giảng cho người khác nghe. Về điềm này, chúng tôi đã cố gắng thêm. Thứ đến, nên tránh những tổng hợp quả bao quát đối với bậc Trung học, vì thể, chúng tôi đã phân chia vấn đề ra nhiều vấn đề nhỏ, cả trong cách trình bày trong lăn xuất-bản này, nhất những độc.. giả bốn phương thân mến.

Mong các vị độc.. gíả đó và nhất là các anh chị em thi-sinh Tú tài II đón nhận lần xuất bản này với sự thiện cảm như các lần trước.
Viết tại trường Trưng-Vương Đầu niên khóa 65-66
TRẦN-VĂN HlỂN-MINH

Mời các bạn đón đọc Tâm Lý Học Đệ Nhất A,C,D của tác giả Trần Văn Hiến Minh.
FULL: PDF

may-doc-sach
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000