DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tái Chiến - Tác giả: Tam Thập Tam

Cảnh báo: Thích nam nữ chính sạch, dị ứng 419 thì không nên đọc bộ này.


Thể loại: Hiện đại, tình một đêm, nam nữ chính không sạch, nam nữ cường, ngược, có H chất lượng, HE
Tình trạng: Edit hoàn
Review bởi: Rabbitlyn - fb/hoinhieuchu
Chỉnh ảnh: Hoài
 Giới thiệu:
Tần Vũ Tùng và Chu Kiều.

Một người 35 tuổi, một người 31 tuổi.

Cả hai đều đã ly hôn...

Có dũng khí để chiến một lần nữa hay không?

 Cảnh báo: Thích nam nữ chính sạch, dị ứng 419 thì không nên đọc bộ này.

Tái Chiến - Tác giả: Tam Thập Tam
 Ban đầu mình vì cái tag 419 mà tính bỏ qua tác phẩm này nhưng rồi vì lòng hiếu kì và tò mò nên tiếp tục đọc, thật may khi mình không bỏ lỡ một tác phẩm khá. Chu Kiều và Tần Vũ Tùng đều là hai con người thất bại trong hôn nhân khi nửa kia ngoại tình, cả hai đi du lịch cho khuây khỏa, rồi 419, cứ thế dây dưa với nhau không ngớt. Hai người họ xác định mối quan hệ ấy là gặp dịp thì chơi, sau này thì phát triển thành Friend with benefit (những người cùng có nhu cầu nhưng không phải là người yêu). Vì hôn nhân thất bại một lần cả hai người họ không còn tin tưởng mấy vào tình yêu, vậy nên bạn đừng quá mong đợi có nhiều sự lãng mạn giữa họ mà hầu như chỉ là thực tế trần trụi.

 Nữ chính Chu Kiều ở bên chồng mười năm, cùng chồng chung tay mở nhà xưởng, cô phụ trách nghiệp vụ, chồng cũ phụ trách tiêu thụ. Với tất cả mọi người ai cũng dễ dàng nhìn ra nguyên nhân cô và chồng cũ ly hôn khi cô quá mạnh mẽ áp đảo mọi phương diện từ công việc đến gia đình. Tần Vũ Tùng thì nhận xét người phụ nữ không dọn dẹp, không biết nấu ăn như cô, hôn nhân thất bại cũng là đúng. Thế nhưng không thể dùng những lý do đó để bao biện cho sự sai trái đến cực điểm của việc đàn ông ngoại tình. Chồng cũ của cô thì chỉ nghĩ tại sao cô cứ phải vất vả ra sức kiếm tiền làm cho, kiếm đủ là được rồi, vậy nên khi sau khi ly hôn, anh ta nhanh chóng bán đi "đứa con" của cô, thế rồi còn khuyên can cô chỉ cần sống nửa đời với số tài sản được chia là ổn. Thế nhưng đâu phải Chu Kiều chưa từng thử cuộc sống nhàn hạ đi du lịch suốt 2 năm nhưng dòng máu thương nhân, xây dựng sự nghiệp không thể át đi. Bao người đều cảm thấy cô quá mạnh mẽ nhưng đâu ai hay tất cả mọi chuyện cô làm đều vì ước mơ của mình. Cô không muốn làm thuê, mà muốn làm chủ, hơn thế nữa cô trân trọng nhà xưởng đã ở bên cô suốt 10 năm, nếu chọn một cuộc sống yên ả ban đầu cô đã ở trong Viện thiết kế làm công ăn lương chứ theo anh chồng cũ ra ngoài lập nghiệp làm chi. Chu Kiều sinh ra là dành cho thương trường, chứ không phải vì nhi nữ tình trường.

 Nam chính Tần Vũ Tùng phải lòng nữ chính từ lần đầu tiên, nhưng vì đã mạnh miệng chấp nhận làm FWB nên đành cố nhịn tình cảm. Vậy nên anh thỏa sức bộc lộ sự độc miệng của mình với nữ chính, nói lời tình cảm là khi ở trên giường. Anh là câu chuyện đàm tiếu cho đám đồng nghiệp vì tình trường thất ý sự nghiệp đắc ý. Bao nhiêu người muốn giới thiệu đối tượng kết hôn cho anh chỉ là anh không còn ở cái tuổi trẻ nhìn sắc vóc mà yêu đương, cũng chả muốn làm chậm trễ con gái nhà người ta. Bản thân anh co được dãn được nên lần nào giận dỗi với Chu Kiều cũng là anh làm hòa trước. Chả ai tin người đàn ông 35 tuổi ấy, đêm thì bắt chuyến muộn nhất đến chỗ Chu Kiều, sáng bắt sớm chuyến nhất về đi làm chỉ vì lo lâng cho cô. Ba lần bị đánh đều là vì cô. Có lẽ vì đã từng thất bại với cuộc hôn nhân trước nên anh nhạy cảm, biết lạt mềm buộc chặt hơn. Anh yêu Chu Kiều vì mọi thứ của cô. Ở tuổi anh hoàn toàn có n lựa chọn chứ không phải Chu Kiều, nhưng anh đã yêu cô rồi thì biết làm sao đây.

 Tình yêu của Chu Kiều và Tần Vũ Tùng là từng bước chạm đến gần nhau, ban đầu là FWB, sau cả hai đều khao khát bên nhau, ghen tị với người cũ, thèm khát hiểu thêm về nhau. Bản thân Chu Kiều đã mất 10 năm rồi nên cô luôn sợ hãi mất thêm 10 năm nữa vì đời người đâu có mấy cái 10 năm. Có lẽ chính khi cô ra tay giúp anh hóa giải scandal cũng không hay mình đã yêu anh rồi. Tần Vũ Tùng dĩ nhiên cũng đã phải lòng cô từ đầu nên không ngừng tìm kiếm cô, chấp nhận chiều theo cô, song cũng phải kìm nén vì cô. Đau đớn nhất với anh là cô cho rằng chuyện giữa họ có thể báo đáp bằng tiền, cô không yêu anh. Làm lơ cô suốt bao lần nhưng chỉ cần cô ốm là gấp gáp đi xe hơn 2 tiếng đồng hồ đến chỗ cô. Thậm chí đánh cược lớn nhất là thế chấp toàn bộ tài sản để đầu tư cho nhà xưởng của cô. Ban đầu họ chỉ là chơi đùa nhưng rồi lại là điểm cuối của nhau.

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000