DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác phẩm mới 'Căn hộ ở Paris' của Guillaume Musso lên Top ngay khi vừa phát hành

Với số lượng 450000 bản, “Un appartement à Paris” đã tiến thẳng lên đứng đầu danh sách bán chạy nhất, nối tiếp “Cô gái Brooklyn” – cuốn tiểu thuyết trước đó của ông đã được xuất bản gần đây...

Tác phẩm mới “Căn hộ ở Paris” của Guillaume Musso lên Top ngay khi vừa phát hành.

 

Với số lượng 450000 bản, “Un appartement à Paris” đã tiến thẳng lên đứng đầu danh sách bán chạy nhất, nối tiếp “Cô gái Brooklyn” – cuốn tiểu thuyết trước đó của ông đã được xuất bản gần đây.

 
 

Un-appartement-a-Paris-sortie

buy book

Guillaume Musso đã củng cố thêm cho vị trí tác giả ăn khách nhất nước Pháp của mình bằng việc cuốn tiểu thuyết mới nhất của anh, “Un appartement à Paris” (tạm dịch: Căn hộ ở Paris) đã lọt top 20 cuốn sách bán chạy nhất, thuộc mọi thể loại, trong tuần từ 27/03 đến 02/04 theo bảng xếp hạng của GFK/Livres Hebdo. Anh đã giành vị trí dẫn đầu danh sách với cuốn tiểu thuyết trinh thám mà Nxb XO đã phát hành ngày 30/03 với số lượng ban đầu là 450000 bản.

Guillaume Musso rời New York và đến với Paris, mang theo câu chuyện về Madeline, một nữ cảnh sát trẻ đến từ Luân Đôn, người đã thuê một xưởng vẽ thuộc sở hữu của họa sĩ Sean Lorenz – người đã bị quật ngã bởi vụ ám sát con trai mình, và đã qua đời 1 năm sau đó. Cô bất ngờ tìm được người bạn cùng phòng Gaspard – một nhà văn người Mỹ. Họ quyết định bắt đầu cuộc tìm kiếm 3 bức tranh đã bị thất lạc của Lorenz. Cuốn tiểu thuyết trước đó của anh, Cô gái Brooklyn – xoay quanh một một vụ án bắt cóc và ấu dâm, được tái xuất bản bởi Nxb Pocket ngày 30/03, cũng bám sát gót ở vị trí thứ 2.

Bốn cái tên khác cũng đã lọt vào Top 20. Tập thứ 27 của bộ comic Walking Dead, “Les chuchoteurs” (tạm dịch: Những lời thì thầm” của Robert KirkmanCharlie Adlard (Delcourt) đứng ở vị trí thứ 4. Tác phẩm “En voiture, Simone!” (tạm dịch: Simone, vào xe!) của Aurélie Valognes  với bản bỏ túi đã tiến đến vị trí thứ 17, sau Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng, kịch bản bộ phim của J. K. Rowling phát hành bởi Nxb Gallimard-Jeunesse. Cuối cùng, cuộc điều tra trước đó của Cục V trong “L’effet papillon” (tạm dịch: Hiệu ứng cánh bướm) của Jussi Adler-Olsen, vừa mới ra mắt phiên bản bỏ túi của Nxb Livre de poche và khép lại cuộc đua tuần này.

Bảo Châu (bookaholic.vn - theo LivresHebdo)


Bài viết mới
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
Sách Mới Phát Hành
thi-tran-buon-tenh
tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000