DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Thiên Hạ Bá Xướng

Tác giả Thiên Hạ Bá Xướng

thien ha ba xuong ebook

Tên thật : Trương Mục Dã

Sinh năm 1978 tại Thiên Tân. Trương Mục Dã học hết lớp 11 thì bỏ học, xuống phương Nam làm rất nhiều nghề khác nhau, từ rửa bát cho đến phụ trách công ty tài chính. Hiện nay, anh đang cùng bạn bè mở một công ty nhỏ ở Thiên Tân, viết văn chỉ là sở thích nghiệp dư.Anh bắt đầu viết Ma thổi đèn năm 2006, ngay sau khi đăng lên mạng đã thu hút đông đảo độc giả, ước tính có khoảng hơn 4 triệu người đọc. Sau khi sách xuất bản, tính đến thời điểm đầu năm 2007 thì có khoảng 500.000 bản in được bán ra, đồng thời Ma thổi đèn cũng mở ra một dòng tiểu thuyết mới làm mưa làm gió trên các trang mạng Trung Quốc suốt ba năm từ 2006 - 2008. 

Ma Thổi Đèn là tác phẩm đầu tay của Thiên Hạ Bá Xướng, đã được đăng tải trên internet theo dạng mỗi ngày một chương, nhưng sau khi xuất bản vẫn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất Trung Quốc năm 2006, 2007 (khoảng hơn 4 triệu người đọc trên mạng và 500.000 bản in được bán ra). Đồng thời, Thiên Hạ Bá Xướng cũng đã mở ra một phái tiểu thuyết mới trên văn đàn Trung Quốc – phái Trộm mộ, thu hút lượng độc giả lên tới vài chục triệu người.

Truyện trộm mộ của Thiên Hạ Bá Xướng hấp dẫn bởi phong cách kim cổ dã sử chí dị đậm chất truyền kỳ thám hiểm của phương Đông.

Nếu như truyện trộm mộ của Nam Phái Tam Thúc thiên về xây dựng tuyến nhân vật điển hình, cá tính thì Thiên Hạ Bá Xướng lại gây ấn tượng với người đọc bằng những câu chuyện mang hơi hướng dân gian, dấu ấn vùng miền khá rõ nét, tạo cho người đọc cảm giác quen thuộc, gần gũi. Điểm sáng trong tác phẩm của Thiên Hạ Bá Xướng đó là:

·         Miêu tả chân thực cuộc sống hành tẩu giang hồ của các nhân vật trong tác phẩm;

·         Giới thiệu được nét đặc sắc cảnh sắc, phong tục tập quán, nếp sinh hoạt của nhiều vùng miền, dân tộc;

·         Xây dựng cuộc chiến đấu gay cấn giữa những người trộm mộ và cương thi nơi địa cung kì bí;

·         Cách kể “chuyện lồng trong chuyện” độc đáo, mỗi câu chuyện là một đơn nguyên vừa độc lập nhưng lại được lồng ghép vào nhau rất tài tình tạo nên sự gắn kết hoàn chỉnh, hấp dẫn người đọc.

Tác phẩm tiêu biểu:

- Ma Thổi Đèn

- Tặc Miêu

- Mê Tông Chi Quốc

- Hà Thần

- Tử Vong Tuần Hoàn

- Ma Câm 
 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000