DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Tân Di Ổ

Tác giả Tân Di Ổ

 

Là một trong những nhà văn mạng trẻ tuổi và thành công nhất trên văn đàn Trung Quốc thời điểm hiện tại, Tân Di Ổ là cái tên không thể bỏ qua với những độc giả yêu thích các tiểu thuyết lãng mạn và nồng nhiệt.

Cùng với Tào Đình, Cố Mạn hay Xuân Thụ - những nhà văn nữ nổi tiếng với lối viết đầy táo bạo và nội dung đậm chất hiện đại, Tân Di Ổ cũng nổi lên với những tiểu thuyết rất được các độc giả yêu thích và hâm mộ. Trong vài năm trở lại đây, cô chính là một trong những nhà văn best-seller tại Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Tân Di Ổ là 1 tác giả được đánh giá cao, chuyên viết tiểu thuyết hiện đại, đặc biệt về thể loại cho độc giả lứa tuổi trưởng thành. Cô nổi tiếng với những tiểu thuyết về tuổi thanh xuân đầy đau thương mà ấm áp. Phong cách xây dựng nhân vật hiện thực, miêu tả sống động. Lối viết và cách xây dựng nội dung chặt chẽ, thống nhất. Nội dung khá độc đáo, khác biệt, mới mẻ, nhưng đầy trăn trở.

Không hóm hỉnh vui nhộn như Cố Mạn và Đường Thất nhưng cũng có những chi tiết khoảnh khắc hài hước đáng yêu để câu chuyện không bị khô khan. 1 nhân vật trong giới truyền thông thậm chí đã bình luận rằng: ''Cuộc đời của một cô gái sẽ thật thiếu sót nếu không đọc tiểu thuyết của Tân Di Ổ".

Tất cả các cuốn sách của Tân Di Ổ đều lấy bối cảnh tại thành phố G. Vì vậy, các nhân vật được liên kết với nhau thông qua các mối quan hệ về công việc, bạn bè, gia đình ... Các nhân vật chính và phụ trong cuốn này xuất hiện ở những cuốn khác với vai trò là nhân vật phụ. Điểm mạnh là có thể cập nhật về các nhân vật bạn thích, tuy nhiên có thể khiến bạn phải đập đầu vào tường khi không thể nhớ lại trước đây bạn đã đọc nhân vật nào đó ở đâu.

Không phải tất cả các cuốn sách của Tân Di Ổ đều có kết thúc hạnh phúc. Tuy những câu chuyện đều buồn bã và bất an nhưng kết thúc của chúng lại rất lạc quan. Đó là cảm giác vừa ngọt ngào vừa cay đắng, vừa hạnh phúc lẫn đớn đau về cái kết đối với các nhân vật. Nhưng điều này lại phản ánh được thực tế cuộc sống bởi ở đời thực, chúng ta thường không đạt được tất cả những gì chúng ta mong muốn. Kết thúc trong truyện của Tân Di Ổ ít bi đát, ảm đạm hơn Phỉ Ngã Tư Tồn. Tuy nhiên trong cuốn mới nhất, dường như cô cũng đang chuyển theo hướng đó. Hi vọng, Tân Di Ổ sẽ quay trở lại với kết thúc hứa hẹn và tươi sáng trong cuốn sách mới "Những năm tháng hứa hẹn".

Các tác phẩm:

- Anh có thích nước Mỹ không? 

- Ngoảnh Lại Hóa Tro tàn (Tên bản dịch mạng: Thực tâm giả)

- Anh sẽ đợi em trong hồi ức 

- Hóa ra anh vẫn ở đây

- Gửi tuổi thanh xuân đã qua của chúng ta

- Bình minh và hoàng hôn

- Ánh trăng không hiểu lòng tôi

- Cho anh nhìn về em

- Phù thế phù thành

....


Giá bìa 126.000   

Giá bán

101.000 

Tiết kiệm
25.000  (20%)
Giá bìa 126.000   

Giá bán

101.000 

Tiết kiệm
25.000  (20%)