DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Phương Tưởng

Tác giả Phương Tưởng

Tên thật : Trần Ngải Dương

Sinh tháng 6, năm không rõ, tại thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây. Năm 2006 tốt nghiệp Học viện Hàng Không Dân Dụng Trung Quốc, khoa vật liệu Hóa học, đến nay chưa lập gia đình. Từ tiểu học đã tiếp xúc với tiểu thuyết võ hiệp, lúc lớp 5 bị cô giáo thu quyển sách tên là "Võ lâm tận thế", từ đó tư tưởng võ hiệp ăn sâu vào máu, khi tốt nghiệp đại học xong bắt đầu viết truyện với bút danh : Phương Tưởng.

Những tác phẩm tiêu biểu :
 

- Tạp Đồ

ebook tap do

 Hệ thống trong Tạp Đồ hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ được chế tạo và sử dụng với nhiều chức năng đơn giản như nấu ăn, làm lạnh, quảng cáo, chứa năng lượng đến phức tạp: thông tin, bay , chiến đấu, radar, chữa trị.

   Hệ thống tạp phiến ( card - thẻ ) phong phú, đa dạng, kém pháp bảo tu tiên chút. Nghề nghiệp trong truyện: Chế tạp sư - Tạp tu ( Y vụ tạp tu, kiến trúc... ), vô tạp lưu ( kiểu cao thủ võ lâm, rèn luyện thân thể đến biến thái ).
 

- Thế Giới Tu Chân

ebook the gioi tu chan
 Tả Mạc là 1 đứa trẻ mất trí nhớ, mất đi dung mạo vứt ở ven đường... được trưởng môn Vô Không kiếm môn nhặt về cho làm ngoại môn đệ tử ... Công việc chính của hắn là trồng linh cốc (1 loại ngũ cốc có linh khí) cho môn phái.


     Tả Mạc không có thiên phú tu kiếm nhưng có thiên phú về ngũ hành, ngoại môn đệ tử chỉ có mỗi mình hắn luyện được Vân Vũ quyết (tạo mưa) đến tầng 3, mất trí nhớ nên hắn không có ý chí phấn đấu... mơ ước của lớn nhất của hắn là thành 1 vị Linh thực phu (đại loại như kiểu kỹ sư nông nghiệp).

     Nhưng trong 1 lần đi trừ sâu cho ruộng linh cốc ... Tả Mạc bị 1 hạt Bồ Công Anh yêu quái (Bồ yêu ) chiếm lấy thức hải... từ đấy Tả Mạc đổi đời... trở thành Linh thực phu rồi thành nội môn đệ tử. Thiên phú của hắn ko ở tu kiếm nhưng tính cách hắn cố chấp, kiên định ... lại được bồ yêu hướng dẫn nên tu luyện được kiếm ý.

     Thân phận của Tả Mạc trong môn phái ngày càng tăng lên thì bí ẩn về thân phận của hắn cũng dần dần hé lộ. Tả Mạc ko thích tu kiếm, cũng không có năng khiếu tu kiếm, hắn thích trồng cây và luyện đan... trên hết là Tả MẠc thích kiếm tiền... nhưng hắn cũng hiểu là nếu không đủ thực lực thì sẽ không bao giờ hắn tìm lại được trí nhớ... không bao giờ biết hắn là ai, nên hắn phải luyện kiếm, chết cũng phải luyện....

- Sư Sĩ Truyền Thuyết

ebook su si truyen thuyet

Thời đại Đại hàng không, cơ giáp ngưng kết kỹ thuật đỉnh cao trở thành vai chính trên chiến trường ngân hà, năng lượng hạt nhân, ion, điện từ, siêu dẫn… tất cả đại biểu cho đỉnh cao kỹ thuật quân sự không gian của loài người lúc này, các loại yếu tố khác nhau của tương lai cũng được ứng dụng. Quang giáp, tên gọi đầy đủ là “Quang tâm đơn binh trang giáp phụ trợ hệ thống” (hệ thống phụ trợ, áo giáp cá nhân quang lõi), loại khí tài dung hòa cả chiến tranh và hòa bình mau chóng được phổ cập, người chuyên điều khiển quang giáp, sư sĩ, cũng vì thể trở thành trào lưu chủ yếu của thời đại này.
 

- Bất Bại Chiến Thần

ebook bat bai chien than

Dưới ánh mặt trời ngươi đổ mồ hôi, chịu đựng sự cười nhạo và nghi vấn, dưới ánh mặt trời ngươi gục ngã, thương tích bầm dập, dưới ánh mặt trời ngươi vẫn làm chuyện ngu không gì bằng mà không hề có ý quay đầu.
 
Thiếu niên như ngươi.
 
Bởi vì dòng máu nóng chảy trong huyết quản ngươi, bởi vì kèn lệnh hào hùng thúc giục ngươi giương buồm lên đường.
 
Bởi vì thiếu niên có dã tâm lớn, bởi vì thiếu niên có khát vọng ôm cả bầu trời.
Ngươi nói ngươi dũng cảm, ngươi nói ngươi không sợ hãi, ngươi nói ngươi không bao giờ chịu khuất phục, ngươi nói đó là niềm tin của ngươi, ngươi nói nơi đó có giấc mộng của ngươi, ngươi nói chỉ cần ngươi nỗ lực đủ thì có thể thành công.
Ngươi nói ngươi sẽ không đầu hàng, ngươi nói cho dù có chết, cũng phải chết dưới bầu trời này.


- Tinh Phong


Đây là truyện đầu tay của Phương Tưởng. Được bắt đầu viết khi Phương Tưởng nghỉ hè năm thứ 3 đại học.

Truyện không được đánh giá cao trên mạng. Nhưng cũng đứng ở đầu bảng điểm dành cho các tác giả viết tự do được 2 tháng.
Sau khi viết xong, Phương Tưởng cũng có làm chỉnh sửa ở một vài chi tiết quyển 1 và gần như toàn bộ nửa sau quyển 2.

- Ngũ Hành Thiên

ebook ngu hanh thien

Đây là tác phẩm mới nhất của Phương Tưởng

Vạn giới dung hợp, linh lực tiêu tan, trải qua trăm vạn năm tu chân thế giới ầm ầm đổ nát, Man Hoang xâm lấn quy mô lớn, Ngũ Hành Thiên thành là phòng tuyến cuối cùng của người tu chân. 

Ngàn năm sau, một thiếu niên đến từ cựu thổ thấp kém, chịu đựng giày vò thân thể thâm nhập Man Hoang ba năm, đặc cách thu được cơ hội vào Ngũ Hành Thiên đào tạo sâu. 

Khát vọng nắm giữ vận mệnh mà một lòng theo đuổi trở thành thiếu niên mạnh mẽ, có bản năng chiến đấu như dã thú gây lên một hồi bão táp hoa lệ.​

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000