DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Nicholas Sparks

Có người từng ví vị trí của Nicholas Sparks tại Mỹ cũng giống như vị trí của Marc Levy tại Pháp, con gà đẻ trứng vàng của giới xuất bản.

Có người từng ví vị trí của Nicholas Sparks tại Mỹ cũng giống như vị trí của Marc Levy tại Pháp, con gà đẻ trứng vàng của giới xuất bản.
Nicholas Sparks
Nhà văn
Sinh: 31 tháng 12, 1965 (tuổi 50), Omaha, Nebraska, Hoa Kỳ
Nicholas Sparks (sinh ngày 31/12/1965 tại Omaha, Nebraska, Mỹ) là nhà văn, nhà viết kịch bản và nhà sản xuất phim người Mỹ. Ông đã phát hành 17 tiểu thuyết  và 1 sách khác. Ông đã có 8 tiểu thuyết lãng mạn được dựng thành phim.

Website chính thức: http://nicholassparks.com
 
Khởi đầu rực rỡ với The Notebook, tác phẩm mà Time Warner Book Group phải chi tới 1 triệu USD để mua quyền xuất bản, cho đến nay Sparks đã cho ra mắt mười lăm đầu sách và tất cả đều trở thành bestsellers ở Mỹ, đồng thời được dịch ra 35 thứ tiếng. 

Không chỉ dừng lại ở đó, bốn trong số mười lăm cuốn sách này đã được chuyển thể thành phim: The Notebook, Message in a Bottle, A Walk to Remember  Nights in Rodanthe. Doanh số phòng vé của mỗi phim trung bình đạt 56 triệu USD và doanh số bán DVD đạt 100 triệu USD. 

Lựa chọn những đề tài về tình yêu, gia đình, Thiên Chúa giáo, sự kiếm tìm và sẻ chia…, mỗi tác phẩm của Nicholas Sparks là một câu chuyện được kể lại khéo léo, nhưng tự nhiên với văn phong chau chuốt, lãng mạn và dễ đọc. 

Nếu BestsellersWord.com lý giải thành công của Sparks là khả năng “dùng một cốt truyện giản đơn rồi biến nó thành một kiệt tác nghệ thuật”, thì theo Mobile Register “Nicholas Sparks là một trong những nhà văn nổi tiếng nhất cả trong và ngoài nước Mỹ vì một lẽ dễ hiểu: Ông viết những câu chuyện cho thấy niềm khao khát điều quý giá nhất mà con người sở hữu: tình yêu.”

Nicholas Sparks hiện sống tại New Bern, North Carolina, Mỹ, cùng gia đình. Ông viết văn, kịch bản phim và tích cực tham gia công tác thiện nguyện. 

Các tác phẩm của Nicholas Sparks đã xuất bản tại Việt Nam:

- Lựa chọn của trái tim

- Kẻ may mắn

- Thiên đường bình yên

- Đoạn đường để nhớ

- Lá thư trong chai

- Nhật ký

- Bản tình ca cuối cùng

- John yêu dấu

- Những đêm ở Rodanthe

Giá bìa 90.000   

Giá bán

72.000 

Tiết kiệm
18.000  (20%)
Giá bìa 90.000   

Giá bán

72.000 

Tiết kiệm
18.000  (20%)