DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị

Gần đây, văn đàn mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin cây bút trẻ Chu Hồng Chí, 22 tuổi, kiếm được tới 2 triệu nhân dân tệ (tương đương 300.000 USD) mỗi năm từ các cuốn tiểu thuyết đăng tải trên Internet. Đích thân Chu Hồng Chí lên tiếng cải chính rằng


Tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị

nga cat tay hong thi
 

Gần đây, văn đàn mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin cây bút trẻ Chu Hồng Chí, bút danh Ngã Cật Tây Hồng Thị, 22 tuổi, kiếm được tới 2 triệu nhân dân tệ (tương đương 300.000 USD) mỗi năm từ các cuốn tiểu thuyết đăng tải trên Internet. Đích thân Chu Hồng Chí lên tiếng cải chính rằng đây là con số phóng đại, thực tế chỉ… hơn 1 triệu NDT!
 
Chu Hồng Chí xuất thân từ huyện Bảo Ứng, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô. Đang theo dở khoa Toán ở Trường Đại học Tô Châu, Chu quyết định bỏ “ngang xương” để viết văn online và nhanh chóng gặt hái thành công. Thực ra trong 2 năm đèn sách đại học, Chu đã mê mải với ngòi bút và tung lên mạng những bộ tiểu thuyết gộp lại hơn 6 triệu từ, thu hút hơn 3 triệu lượt người xem.

Văn đàn mạng có một thuật ngữ gọi là“Guru”(Đại thần) để chỉ một người viết nổi tiếng, có danh, “sản xuất” tác phẩm nhanh với tốc độ chóng mặt. Chu đạt đến đẳng cấp “Guru” đó. Khi còn đang học đại học, anh đã tung ra những bộ kiếm hiệp có tổng cộng hơn 6 triệu chữ và đến giờ con số đó lên đến gần 10 triệu chữ. Một số được xuất bản thành sách không chỉ ở Đại lục mà còn ở cả Đài Loan. Chu tự tin rằng anh không bao giờ cạn đam mê và cảm hứng sáng tạo thường xuất phát từ nhiều nguồn khác nhau như tin tức, phim ảnh hay cả những câu chuyện trong đời thật.

Thật sự nếu bạn đã đọc truyện của Lão cà chua thì chắc chắn sẽ biết hai nhân vật này là ai và trong bộ truyện gì. Mình cũng chỉ mới đọc truyện của hắn  trong 2 năm gần đây, nhưng chưa bộ truyện nào của hắn làm cho mình phải thất vọng. Có lẽ nhờ những bộ truyện đó mà mình mới chính thức bước chân vào thế giới tiên hiệp mộng ảo chứ không phải Tru Tiên.

Các tác phẩm đã được dịch tại Việt Nam:

Giá bìa 88.000   

Giá bán

83.000 

Tiết kiệm
5.000  (6%)
Giá bìa 88.000   

Giá bán

83.000 

Tiết kiệm
5.000  (6%)