DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Tác giả 'Chiếc la bàn vàng' viết tiếp bộ sách sau gần 10 năm

Cuốn sách ngoại truyện cuối cùng của bộ “His Dark Marterials” được Philip Pullman viết vào năm 2008....

Tác giả ‘Chiếc la bàn vàng’ viết tiếp bộ sách sau gần 10 năm.

 

Cuốn sách ngoại truyện cuối cùng của bộ “His Dark Marterials” được Philip Pullman viết vào năm 2008.

 
 

Mới đây, nhà văn Philip Pullman đã khiến độc giả vô cùng sửng sốt khi thông báo về việc sẽ viết The Book of Dust, tập truyện tiếp theo liên quan trực tiếp đến series His Dark Marterials của ông gần 10 năm trước.

Tac gia ‘Chiec la ban vang’ viet tiep bo sach sau gan 10 nam hinh anh 1
 
Nhà văn người Anh Philip Pullman.

Philip Pullman là nhà văn nổi tiếng người Anh, được biết đến nhiều nhất qua bộ ba sách giả tưởng His Dark Marterials và cuốn tiểu sử hư cấu về Chúa Jesus. Năm 2008, Pullman được tạp chí Time bình chọn là một trong 50 nhà văn Anh vĩ đại nhất từ sau năm 1945.

His Dark Marterials bao gồm ba tập truyện, Northern Lights (1995, được đổi tên thành The Golden Compass - Chiếc la bàn vàng khi xuất bản tại Mỹ), The Subtle Knife (1997) và The Amber Spyglass (2000). Tập đầu tiên Northern Lights đã giành được Huân chương Carnegie cho thể loại sách văn học thiếu nhi Anh năm 1995. Cuốn sách còn được chuyển thể thành phim ra mắt năm 2007.

His Dark Marterials lấy bối cảnh về một vũ trụ giả tưởng, nơi cô bé mồ côi Lyra Belacqua phải chạy trốn khỏi những kẻ xấu đang đuổi theo. Khi bị bắt nhốt, cô bé dùng chiếc la bàn vàng và trí thông minh của mình để giải cứu những đứa trẻ bị bắt cóc và giải thoát cho chính mình.

Tac gia ‘Chiec la ban vang’ viet tiep bo sach sau gan 10 nam hinh anh 2
3 tập truyện trong series His Dark Marterials.

Philip Pullman cũng đã xuất bản hai cuốn sách ngoại truyện của bộ sách là Lyra’s Oxford (2003) diễn ra 2 năm sau khi sự kiện cuối cùng của His Dark Marterials, và Once upon a Time in the North (2008).

Cuốn sách mới của Pullman mang tên The Book of Dust, là phần đầu tiên của bộ truyện La Belle Sauvage sẽ liên quan trực tiếp đến thế giới giả tưởng của His Dark Marterials. Bối cảnh của The Book of Dust diễn ra 10 năm trước sự kiện xảy ra trong Northern Lights với những nhân vật mới, anh hùng mới và kẻ xấu mới.

Tac gia ‘Chiec la ban vang’ viet tiep bo sach sau gan 10 nam hinh anh 3
Cuốn sách The Book of Dust có 2 bìa khác nhau phát hành ở Anh và Mỹ.

Phillip Pullman có một lời thề đặc biệt là sẽ không cắt tóc cho đến khi cuốn sách được hoàn thành. Độc giả có thể vui mừng khi họ sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh nhếch nhác và bù xù của ông nữa vì The Book of Dust sẽ được chính thức phát hành vào 19/10/2017.

Thu Hoài - Zing.vn


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>