DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ta! Thành Lập Tổ Chức Sát Thủ Ở Thế Giới Huyền Huyễn

Tác giả Vạn Tộc Chi Thần
Bộ sách
Thể loại Xuyên không
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3903
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Vạn Tộc Chi Thần Xuyên Không Huyền Ảo Dị Giới Văn học phương Đông
Nguồn truyenyy.vip
akishop

Tóm tắt & Review (Đánh Giá) tiểu thuyết Dị giới Ta! Thành Lập Tổ Chức Sát Thủ Ở Thế Giới Huyền Huyễn của tác giả Vạn Tộc Chi Thần. 

Dạ Mệnh không cẩn thận thức đêm đột tử, xuyên đến thế giới huyền huyễn đầy rẫy nguy cơ bốn phía.

Trong lúc hắn chuẩn bị làm thế nào để giữ được tính mạng giữa đám cường giả, một kẻ yếu như kiến hôi tham sống sợ chết muốn tiếp tục sống trong thế giới này.

Trùng hợp, bàn tay vàng thức tỉnh.

Dạ Mệnh nhếch miệng cười.

Từ đây một quái vật to lớn xuất hiện trên thế giới này.

Người được trăm nghìn người tôn kính, Vương của gia thân Long Hồn? Giết!

Ngươi là chủ thánh địa, có tuổi thọ một trăm linh tám nghìn năm? Giết!

Ngươi là chủ một giới, khống chế hàng triệu sinh linh? Giết!

Ngươi nói ngươi là nhân vật chính, được thiên địa chiếu cố, trên người có đại khí vận, tương lai là cả một bức tranh màu hồng, có hi vọng đắc đạo xưng đế?

Xin lỗi.

Huyết Sát Lệnh vừa xuất hiện, vạn giới đều sợ!

-----

Cảnh giới: Luyện Thân Cảnh, Uẩn Linh Cảnh, Động Linh Cảnh, Dưỡng Thần Cảnh, Động Phủ Cảnh, Đan Hồn Cảnh, Thông Thiên Cảnh, Bán Thánh Cảnh, Thánh Cảnh, Đại Đế!

Pháp bảo Chia làm Hoàng Giai —— Huyền Giai —— Địa Giai —— Thiên Giai —— Thánh Giai —— Tiên Giai —— Đế cấp.

Khí vận: Đỏ ---- đen ---- xám ---- trắng ---- lục ---- lam ---- tím ---- kim ---- bảy sắc cầu vồng.
***
[Review] Ta! Thành Lập Tổ Chức Sát Thủ Ở Thế Giới Huyền Huyễn – 1 tác phẩm thể loại xây dựng thế lực đáng xem
Dạ Mệnh không cẩn thận thức đêm đột tử, xuyên đến thế giới huyền huyễn đầy rẫy nguy cơ bốn phía. Trong lúc hắn chuẩn bị làm thế nào để giữ được tính mạng giữa đám cường giả, một kẻ yếu như kiến hôi tham sống sợ chết muốn tiếp tục sống trong thế giới này. Trùng hợp, bàn tay vàng thức tỉnh.
Review
Ta! Thành Lập Tổ Chức Sát Thủ Ở Thế Giới Huyền Huyễn là tác phẩm có nội dung chính về xây dựng thế lực mà bạn không thể bỏ qua. Truyện không phải chỉ chuyên đi theo con đường tu luyện cá nhân của nhân vật chính mà còn mang tính xây dựng cả một thế lực và cùng nhau phát triển.

Ngay từ khi mở đầu tác phẩm thì người đọc đã đi ngay vào cuộc giao dịch giết người đầu tiên của nam chính. Một thiếu niên mang thù hận đối với một tên nhà giàu lạm quyền hại chết mẹ hắn, giao dịch cùng nam chính để trả thù.

Nam chính mang trong mình bàn tay vàng hệ thống như bao kẻ xuyên không khác, chăm chỉ làm nhiệm vụ được giao để đổi lấy những phần thưởng tương ứng. Bắt đầu từ những giao dịch nhỏ đầu tiên, thu về được những phần thưởng để phát triển thế lực sát thủ mang tên Huyết Sát Các của mình.

Từ những chương đầu cứ tưởng chỉ là những cuộc giao dịch giết người đơn thuần, tạo nên những ân oán đối với các thế gia vọng tộc, nhưng càng về sau thì kế hoạch cùng phương hướng mở rộng thế lực cũng được tác giả nâng cấp cao hơn để xứng tầm với cấp bậc của thế lực nhà nam chính. Từ gây thù với những thế lực nhỏ, rồi tiếp nối lan rộng đến cả một vương triều.

Huyết Sát Các không chỉ còn là một tổ chức sát thủ nhỏ bé, chỉ sau vài tháng đột ngột xuất hiên và đã dần trở thành nơi thống lĩnh cả một vương triều. Và tất nhiên mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, là thể loại truyện xây dựng thế lực thì việc mở rộng thế lực càng ngày càng rộng là điều không thể tránh khỏi.

Phần đa nội dung đều xoay quanh việc xây dựng thế lực, nhưng bằng văn phong tinh luyện của tác giả, sự am hiểu trong việc miêu tả cảnh chiến đấu cùng với cách xây dựng tình tiết nội dung nên tác phẩm không hề bị nhàm chán.

Bên cạnh đó trong quá trình thương thức tác phẩm, người đọc cũng không phải chỉ đọc về những màn giết người của sát thủ. Khi con người đối mặt với sinh tử, lộ ra những sự ích kỷ của họ, những tình tiết nói về lòng người, những nguyên nhân đằng sau những đơn hàng của nam chính, mối quan hệ giữa nam chính cùng những vị sát thủ được triệu hồi từ hệ thống. Tất cả tạo nên sự hấp dẫn, thú vị và cái chất sảng văn đầy tính giải trí của tác phẩm.
***

Tóm tắt

Từ một người bình thường, nam chính xuyên không đến thế giới huyền huyễn, mang theo hệ thống sát thủ. Hắn bắt đầu xây dựng tổ chức sát thủ Huyết Sát Các của mình, từ những giao dịch nhỏ bé cho đến những nhiệm vụ lớn lao, từ một tổ chức nhỏ bé cho đến thống lĩnh cả một vương triều.

Review

Ta! Thành Lập Tổ Chức Sát Thủ Ở Thế Giới Huyền Huyễn là một tác phẩm thuộc thể loại dị giới, xây dựng thế lực. Tác phẩm có cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn, có nhiều tình tiết bất ngờ.

Nhân vật chính được xây dựng rất thành công. Hắn là một người có trí tuệ, tài năng, lòng dũng cảm và ý chí kiên cường. Hắn là một nhà lãnh đạo tài ba, luôn biết cách đưa ra những quyết định đúng đắn để phát triển thế lực của mình.

Tác phẩm có nhiều tình tiết hành động gay cấn, hấp dẫn. Các trận chiến được miêu tả chân thực, sống động, mang lại cho người đọc cảm giác mãn nhãn.

Ngoài ra, tác phẩm còn đề cao những giá trị nhân văn như lòng dũng cảm, ý chí kiên cường, tinh thần yêu nước, khát vọng công lý, chính nghĩa.

Điểm cộng của truyện

  • Cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn, có nhiều tình tiết bất ngờ.
  • Nhân vật được xây dựng rất thành công, có cá tính riêng biệt.
  • Hành động gay cấn, hấp dẫn, các trận chiến được miêu tả chân thực, sống động.
  • Đề cao những giá trị nhân văn cao đẹp.

Điểm trừ của truyện

  • Đôi khi có những tình tiết hơi phi lý, khó tin.
  • Một số đoạn văn có thể bị trùng lặp.

Nhìn chung, Ta! Thành Lập Tổ Chức Sát Thủ Ở Thế Giới Huyền Huyễn là một tiểu thuyết dị giới, xây dựng thế lực đáng đọc, mang đến cho người đọc những trải nghiệm thú vị.

Mời các bạn mượn đọc sách Ta! Thành Lập Tổ Chức Sát Thủ Ở Thế Giới Huyền Huyễn của tác giả Vạn Tộc Chi Thần. 


may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>