DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ta Mới Là Sủng Phi - Tác giả: Cao Thượng

Câu truyện là quá trình Mạc Yên Nhiên từ một cô tiểu thư bị ghét của của phủ thượng thư bị đẩy vào cung dự tuyển, từng bước từng bước đi lên ngôi vị hoàng hậu. Nhưng không ai biết rằng Mạc Yên Nhiên của ngày xưa đã chết, đang ở trong thân xác nàng là một


Thể loại: Cổ đại, xuyên không, sủng, một chút cung đấu, HE
Độ dài: 99 chương
Tình trạng: Hoàn

Câu truyện là quá trình Mạc Yên Nhiên từ một cô tiểu thư bị ghét của của phủ thượng thư bị đẩy vào cung dự tuyển, từng bước từng bước đi lên ngôi vị hoàng hậu. Nhưng không ai biết rằng Mạc Yên Nhiên của ngày xưa đã chết, đang ở trong thân xác nàng là một cô gái của thế kỷ 21.

Nàng là một người biết co, biết duỗi đúng lúc. Cơ trí, thông mình. Nàng chấp nhận để tỷ tỷ ruột của mình lúc đó đã là Mạc phi tát một cái, nhưng bù lại đã thành công giáng cấp của ả ta. Chấp nhận để sủng phi của hoàng đế sỉ nhục, nhưng nàng tự nhủ sẽ có một ngày mình hoàn lại tất cả. Mạc Yên Nhiên của thế kỷ 21 tuyệt đối là một cô gái có thể xưng vương xưng bá ở hậu cung.

Và quả thật Mạc Yên Nhiên đã làm được điều đó. Vì sao? Vì nàng không biết từ lúc nào đã trở thành tâm can bảo bối của hoàng đế Thẩm Sơ Hàn. Lúc đầu có lẽ Thẩm Sơ Hàn chỉ cảm thấy thú vị và muốn cất nhắc nàng để dễ dàng khống chế Mạc gia, nhưng rồi từ từ bị tính tình quái đảng của nàng thu phục.

Ta Mới Là Sủng Phi - Tác giả: Cao Thượng
Nàng là người duy nhất dám giận dỗi với hắn. Hắn thích.
Nàng là người duy nhất dám hô ta gọi nhỏ với hắn. Hắn thích.
Nàng là người duy nhất gọi hắn là “Lang quân”. Hắn thích.

Nàng vô lễ với phi tần hơn cấp. Uhm, miễn nàng không chịu uất ức là được. Nàng đánh phi tần khác. Uhm, bọn họ làm nàng bực tức, phải giáng chức. Nàng ức hiếp người khác xong tối về lại kể khổ với hắn, không sao, hắn sẽ làm chủ cho nàng.

Phi tần hậu cung kêu trời không thấu, kêu đất không nghe. Hoàng đế đã như vậy, hoàng hậu lại càng quá hơn, xem Mạc Yên Nhiên không khác gì tỷ muội ruột thịt. Chỉ cần chuyện nàng nói hoàng hậu đều ưng thuận, còn hết lòng che chở cho nàng. Người trong hậu cung cứ nghĩ đó là giả vờ, nhưng lại không biết rằng bản thân hoàng hậu Hà Tĩnh Ngôn cũng là người xuyên qua, đã thế còn là bạn chí cốt của Mạc Yên Nhiên ở thế kỷ 21.

Truyện cung đấu cũng không có gì hại não lắm. Vì từ đầu đến cuối Mạc Yên Nhiên được tác giả buff quá bá đạo rồi, thực sự đúng bản chất sủng phi ngang ngược luôn. Nhưng được cái tác giả không viết nữ chính kiểu yếu đuối bánh bèo nên đọc không cảm giác đáng ghét lắm. Mạc Yên Nhiên biết mình có gì, chừng mực ở đâu, lúc nào nên nhịn, lúc nào nên lập uy. Ngoài ra khúc cuối viết về Hạ Tĩnh Ngôn chết cũng rất buồn, mặc dù tác giả không tả Mạc Yên Nhiên khóc lóc nhiều gì, nhưng làm người ta cảm động không ít.

Truyện sủng đúng chất vô pháp vô thiên luôn, đã thế còn ngọt nữa chứ, mặc dù gần kết truyện lộ ra việc thực chất Thẩm Sơ Hàn biết hết tâm kế của Mạc Yên Nhiên, có chút mâu thuẫn nhưng đều được giải quyết rất nhanh. Ai thích cung đấu, sủng, không nặng nề hack não thì bộ này là một cái hố ngọt ngào đó.
-----------------
Review by PiSà - fb/ReviewNgonTinh0105
Des by Tơ Tần

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
Cre pic: Google/huaban

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000