DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Tác giả Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ
Bộ sách
Thể loại Huyền ảo
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook mobi pdf epub azw3
Lượt xem 3471
Từ khóa eBook mobi pdf epub azw3 full Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ Huyền Ảo Văn học phương Đông
Nguồn truyenyy.vip
akishop
Đoạt Thần sủng, đấu Dị nguyên!

Một đời Thần thoại bắt đầu!
***
Với hơn 700 kim phiếu bầu chọn, Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game đang giữ vững vị trí thứ 4 trên Kim Thánh Bảng tháng 12/2019 của TruyenYY.
Truyện đã thu hút hơn 60 nghìn lượt xem cùng vô số bình luận tích cực khen ngợi nội dung rất mới mẻ và đặc sắc của tác phẩm.
Nếu bạn nào vẫn còn đang lờ mờ cảm thấy tên tác giả Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ nghe quen quen thì đúng rồi đó, đây chính là người chắp bút nên các tác phẩm cực nổi khác như Siêu Cấp Thần Cơ Nhân, Thần Phẩm Đạo Thánh…
Mượn một bình luận của bạn độc giả dưới đây để các bạn có thêm nhiều góc nhìn đa dạng hơn về bộ truyện này nhen.
@qathebadass: Truyện hay! Hệ thống tu luyện khá đơn giản, nhưng cách xây dựng của tác giả rất hay, ko phải kiểu đốt cháy giai đoạn như các truyện khác. Nhân vật đủ thông minh, nhưng vẫn là người bình thường, thật ra còn hơi yếu về khoản tán gái. Ban đầu đọc có thể thấy đơn giản, càng về sau càng nhiều âm mưu, bí mật. Ít những đoạn giả heo ăn thịt hổ, hay là miêu tả nội tâm nhảm nhảm.
***
Một giọt máu là một sinh mệnh, người khác chơi Game kiếm niềm vui, ta chơi Game để đổ máu.

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ chắc chắn là cái tên vô cùng quen thuộc đối với các bạn yêu thích truyện đô thị võng du hay tương lai giả tưởng. Ông chính là người đã chắp bút viết nên các tác phẩm vô cùng nổi tiếng khác như Siêu Cấp Thần Cơ Nhân, Thần Phẩm Đạo Thánh, Siêu Cấp Gen Thần…

Với bút pháp sinh động, lối hành văn chắc tay cùng trí tưởng tượng cực kỳ phong phú, Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ đã tạo nên rất nhiều câu chuyện có sức hấp dẫn người đọc đến lạ kỳ, và nếu bạn đã từng yêu mến văn phong của vị tác giả này thì chắc chắn bạn cũng sẽ bị thu hút bởi tác phẩm võng du mới nhất của ông - một hướng đi mới lạ trên con đường sáng tác nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng không kém cạnh gì các bộ truyện đã từng được vị tác giả tài năng này cho ra mắt trước đây: Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game!

TA CHỈ MUỐN AN TĨNH CHƠI GAME

Tác giả: Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

Thể loại: Huyền huyễn, võng du, mạt thế

Văn án:

Một giọt máu là một sinh mệnh, người khác chơi Game kiếm niềm vui, ta chơi Game để đổ máu.

Thứ Nguyên Phong Bạo buông xuống, khắp Trái Đất xuất hiện vô số Khu vực Dị Thứ Nguyên, từ Tiên, Phật đến Ác Ma, Thiên Sứ, Tinh Linh… các loại sinh vật dị thứ nguyên buông xuống địa cầu.

Mà những Khu vực Dị Thứ Nguyên kia, lại đều biến thành phó bản trò trên trên điện thoại, người khác liều mạng đi mạo hiểm, ta lại liều mạng đi chơi game.

Cảnh giới: Phàm thai, Truyền kỳ, Sử thi, Thần thoại…

“Thân là tuyệt thế thiên tài, lại trầm luân trong Game điện thoại, thực sự là phí phạm của trời” - Dư Thái Bạch lão sư.

“Nhất định sẽ có một ngày, ta đuổi kịp bước chân của hắn” - An Tĩnh
...
“So với việc người khác liều mạng đi mạo hiểm, ta càng muốn một mình an tĩnh chơi Game” - Chu Văn.

Thân là thiên tài, luyện một môn công pháp cơ sở cũng có thể đăng lâm đỉnh phong! Quá mất thời gian, nếu đã có phương pháp càng hữu hiệu hơn, tại sao phải đi chịu khổ?

Nhân vật chính của Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game được xây dựng hình tượng là một người có tinh thần thép, luôn dễ dàng tập trung trong mọi hoàn cảnh để đảm bảo việc tu luyện đạt hiệu quả cao nhất. Nhưng từ khi hắn nhận được một chiếc điện thoại thần bí, thu hết thảy các “Dị Thứ nguyên lĩnh vực” vào thành “Game” trên điện thoại thì Chu Văn trở nên "lười biếng", không muốn tu luyện nữa mà chỉ quyết tâm ở nhà cày game - “Mạng nhỏ quý giá, hà tất ra ngoài mạo hiểm”.

Kim thủ chỉ làm động cơ, thiên tư trác tuyệt làm bàn đạp, đảo nguy hiểm thành kỳ ngộ, biến âm mưu thành dẫn đường, một bước lên tới Thương khung!

Vốn nhân vật chính đã là thiên tài từ nhỏ, sau khi may mắn sở hữu được kỳ ngộ thì càng lên như diều gặp gió, nhưng tất cả thứ mà hắn có được đều là dùng máu đổi lấy, không có chuyện tác giả buff quá lố thành kiểu ăn không ngồi rồi.

Cái hay của Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ xưa nay vẫn là khoản xây dựng dàn nhân vật phụ, trừ người qua đường không đáng kể tới, thì phàm là nhân vật xung quanh main, từ phe chính diện đến phe phản diện đều có những đặc sắc riêng biệt của mình cũng như đất diễn khá nhiều, tạo cho độc giả một bức tranh toàn cảnh đa dạng với đủ sắc màu do nhiều nhân vật phụ góp lại vẽ nên.

Thêm một ưu điểm không thể không nhắc tới chính là mạch truyện Ta Chỉ Muốn Anh Tĩnh Chơi Game vô cùng logic, hợp lý, đặc biệt thích hợp dành cho những bạn yêu thích thể loại võng du cũng như thích cày game giết quái lên level. Tình tiết truyện rất thoải mái xen lẫn nhiều điểm hài hước, main bị nhiều người hố nhưng cũng thường xuyên hố ngược lại không ít người, thật sự là một tác phẩm sảng văn tiêu chuẩn, cực kỳ thích hợp đọc để giải trí.
***
Hôm nay nhìn thấy đại thần Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ gửi một hậu ký, mới biết được tiểu thuyết Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game của hắn đã kết thúc. 
Số từ tiểu thuyết rất khéo léo, vừa vặn bốn triệu chữ, có lý do hoài nghi hắn đây là tính toán tốt. 
Bất quá đối với kết cục lớn của câu chuyện, ta thấy không ít độc giả tỏ vẻ bất mãn, bất quá điều này cũng có thể cũng không có biện pháp, dù sao đoạn giữa lại nhiều lần, có thể trở về tiếp tục viết cho đến khi kết thúc, cũng đã là kết quả không tồi rồi. 
Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ bắt đầu tái bản cuốn tiểu thuyết này vào tháng 4 năm 2019, đến khi kết thúc mất ba năm năm tháng, thực sự là một chút dài. 
Mà một năm này hắn cũng vừa vặn ký đại thần ước xuất phát điểm, phong thần tác chính là tiểu thuyết Siêu Cấp Thần Cơ Nhân. 
Quyển tiểu thuyết này viết hai năm bốn tháng, tổng cộng hơn bảy trăm ba mươi vạn chữ, có thành tích vạn đính tốt, có thể lấy được đại thần ước, cũng là dễ hiểu. 
Và đề cập đến tiểu thuyết tiến hóa gen, nhiều người vẫn có thể nghĩ về tác phẩm của mình. Nhưng trước đây tôi đã có một thời gian để nhầm lẫn cuốn tiểu thuyết này với một đại thần khác tốc độ giây chín năm của tác phẩm "Siêu di truyền tối ưu hóa chất lỏng", bởi vì tiêu đề của cuốn sách vẫn còn một chút giống nhau. 
Mà biểu hiện tương tự như quyển phong thần tác này, có thể nhìn ra quyển sách mới của Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ có chú  t kéo dài. Dù sao thời gian liên tục nhiều hơn một năm, số từ lại thiếu gần một nửa. Nhìn kỹ một chút, một năm nhiều hơn này cơ hồ chính là một năm hắn đoạn canh.   
Lần đầu tiên ông cắt đứt thời gian dài là từ tháng 3 đến tháng 6 năm ngoái, chỉ trong ba tháng. Sau đó, vào tháng 8, bản cập nhật đã không được khôi phục, kéo dài hơn chín tháng. Trước sau cộng lại hơn một năm, đoạn càng lâu như vậy, thành tích tiểu thuyết tự nhiên cũng trượt xuống không ít.   
Cuốn tiểu thuyết đã nhận được vinh dự này khi huy hiệu 10.000.000 được giới thiệu vào tháng 4 năm 2020. Bây giờ kết thúc đều đặt thành tích ước tính 145.000 như vậy, cơ bản chính là đang ăn tiền bản cũ.   
Tiểu thuyết tôi đã đọc một chút trước đó, đối với nhân vật chính dùng máu tươi hóa thân trong trò chơi đánh quái thăng cấp, sau đó phản hồi vào hiện thực điểm này ấn tượng vẫn còn tương đối sâu sắc. Bởi vì trò chơi này có thể trở nên mạnh mẽ hơn bên ngoài, làm cho anh ta trong thực tế bề ngoài nhìn vào là không cầu tiến, gây ra sự hiểu lầm rất lớn. Đối với câu chuyện sau này tôi đã không tiếp tục đọc.   
Điểm khởi đầu đến bây giờ có 780 bản sao tác phẩm, thật sự không có thời gian cũng không có hứng thú lớn như vậy để xem từng người một. Thường xuyên nhìn thấy người đọc nói rằng cuốn sách của họ là hoang dã, đôi khi vẫn không hiểu tại sao họ bị bỏ hoang sách. Tôi cảm thấy như cuốn tiểu thuyết không thể đọc được. Và tiểu thuyết bắt đầu không quan tâm, có những trang web khác của tác phẩm cũng có thể được thử. Cảm giác mọi người sở dĩ sách hoang, có lẽ vẫn là thật sự đi xem sách quá ít.   
Đề tài có chút kéo dài, trở về Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ, sau khi hắn khôi phục cập nhật vào tháng năm năm nay, thời điểm tháng bảy xông qua bảng xếp hạng hàng tháng xuất phát, cũng từng báo trước tiểu thuyết sắp kết thúc.   
Hơn nữa, tháng xông lên bảng còn mở ra cuốn sách mới  Khi Thượng Đế Lại Bắt Đầu Lại Từ Đầu Tiến Hóa, lúc đó thao tác này vẫn rất khiến người ta nghẹt thở. Vừa đánh bảng vừa song khai, kết quả là hai bên không lấy lòng. 
Cuốn sách mới đến bây giờ đã viết hơn hai tháng cũng có hơn sáu mươi vạn chữ, chỉ là thành tích phi thường kém, đều chỉ có một ngàn chữ. Cũng may hắn nhìn cập nhật còn ổn định, trước mắt cũng chỉ có thể viết xong một lần nữa tích góp nhân phẩm.   
Cuối cùng, nếu bạn không biết rằng  Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game kết thúc, bạn có thể đi xem nó. Về phần đại kết cục có thể làm cho ngươi hài lòng hay không, vậy thì khó nói.   
Elle Sky 
***

“Sau hồi Thứ Nguyên Phong Bạo chục năm trước, khắp nơi trên thế giới xuất hiện vô số dị thứ nguyên lĩnh vực, Thần, Tiên, Quỷ, Quái, Ác Ma, Thiên Sứ, Tinh Linh… Rất nhiều sinh vật dị thứ nguyên trong truyền thuyết bị phát hiện, nhân loại thông qua việc săn giết sinh vật dị thứ nguyên, thu lấy năng lực của bọn nó…”

Lão sư Dư Thái Bạch tóc đã hoa râm, vừa giàng bài, ánh mắt vẫn không quên nhìn về góc nhỏ giảng đường.

Những học sinh khác đều đang tập trung tinh thần lắng nghe bài giải, chỉ có nam sinh ngồi tại góc nhỏ kia, lại dùng sách giáo khoa che mặt, nằm sấp trên mà mà ngủ, thỉnh thoảng còn có thể nghe được tiếng ngáy nhẹ nhàng.

Dư Thái Bạch khẽ lắc đầu, âm thầm thở dài: “Thiên phú có tốt thì có tác dụng gì? Chỉ một chút khó khăn trở ngại cũng không chịu nổi, sao có thể thành tựu việc lớn? mặc dù thất bại như vậy đả kích tương đối lớn, nhưng cũng không đến mức không thể gượng dậy nổi a? hắn thực sự không đáng để lão hiệu trưởng tán dương như thế.”

Dư Thái Bạch nhớ tới lời lão hiệu trưởng trước khi lão về hưu, lại nhìn nam sinh nằm sấp trên bàn, khóe miệng còn ánh lấp lánh nước miếng, không khỏi lần nữa lắc đầu thở dài.

“Thái Bạch a, đời này ta từng gặp rất nhiều thiên tài, tổng kết lại, ta phát hiện thiên tài chia làm hai loại.”

Khi đó, ánh mắt lão hiệu trưởng sáng như tinh hà.

“Hai loại?”

Dư Thái Bạch tò mò hỏi thăm.

“Một loại thiên tài gọi là Chu Văn, một loại khác là những thiên tài còn lại.”

Dư Thái Bạch nhớ rất kỹ câu nói này của lão hiệu trưởng, thế nhưng học sinh được lão hiệu trưởng khen ngợi như thế, giờ lại xa đọa thành một kẻ đồi phế không cầu phát triển, ngày ngày lên lớp chỉ biết ngủ, tan học liền ôm điện thoại di động mà chơi game.

Dư Thái Bạch cũng từng thử kích thích đấu khí cho Chu Văn, để hắn lần nữa thức tỉnh, nhưng sau mấy lần nói chuyện, Chu Văn vẫn chứng nào tật nấy, lên lớp thì ngủ, tan học liền chơi game, không chút khắc khổ tu luyện, tựa như đã hoàn toàn không còn lòng tiến thủ.

“Linh linh!”

Tiếng chuông tan học vang lên, Chu Văn trong mắt Dư Thái Bạch vốn nằm sấp trên bàn lập tức phấn chấn ngồi dậy, nắm chắc điện thoại, lao khỏi giảng đường. Dư Thái Bạch không khỏi càng thất vọng, lầm bầm giận dữ: “Lão hiệu trưởng, ta đã cố hết sức, nhưng tên Chu Văn này rõ ràng là một thằng ngu không chịu nổi.”

Chu Văn một đường chạy vội, tận sức nhanh chóng rời khỏi giảng đường, chạy tới một khu vực yên lặng hẻo lánh trong khuôn viên trường học.

không phải Chu Văn hắn không biết các lão sư cùng học sinh khác nhìn hắn bằng ánh mắt khác thường, thế nhưng hắn lại hoàn toàn không để trong lòng.

người ngoài cho rằng Chu Văn hắn thất bại mà không chịu nổi đả kích, cho nên mới tự cam đọa lạc. thế nhưng Chu Văn hắn lại rất rõ ràng, hắn chưa bao giờ để lần thất bại đó trong lòng, sở dĩ hắn “Tự cam đọa lạc” như vậy, đương nhiên là có nguyên nhân mà người ngoài không thể hiểu được, mà hắn cũng càng không thể nói ra.

Mở khóa màn hình điện thoại di động, Chu Văn thành thục mở trò “Huyệt Ma Kiến”, hình ảnh nhanh chóng biến thành một cái sào huyệt u ám, trong lối đi quanh co có không ít kiến đen bò qua bò lại.

Đảo mắt nhìn xung quanh, xác nhận không có người nào chú ý, Chu Văn dùng kim đâm rách ngón tay, nhỏ một giọt máu tươi lên màn hình điện thoại.

Một giây sau, một cảnh tượng quỷ dị xuất hiện, giọt máu Chu Văn vừa nhỏ xuống xuyên qua màn hình điện thoại. Máu vừa xuyên qua, liền ngưng kết thành hình người tí hon huyết sắc, bên cạnh người tí hon huyết sắc còn có tư liệu giới thiệu.

Chu Văn: 16 tuổi.

Sinh mệnh đẳng cấp: Phàm thai.

Lực lượng: 9.

Tốc độ: 5.

Thể phách: 8.

Nguyên khí: 4.

Nguyên Khí quyết: "Khổ Thiền".

Nguyên Khí kỹ: Không.

Phối sủng (Sủng vật phối hợp): Không.

Từ sau hồi Thứ Nguyên Phong Bạo đó, vô số sinh mệnh dị thứ nguyên xuất hiện, đại khái chia thành bốn cấp: Phàm thai, Truyền kỳ, Sử thi, Thần thoại.

Sinh mệnh nhân loại bình thường chính là cấp thấp nhất: Phàm thai. Mà thông qua Nguyên Khí quyết, có thể tăng cường tố chất thân thể, cũng có thể tiến hóa thành đẳng cấp cao hơn.

Có điều, đơn thuần dùng Nguyên Khí quyết để rèn luyện bản thân, tiến độ thực sự vô cùng chậm. Mà săn giết sinh vật dị thứ nguyên, cướp đoạt bổn nguyên kết tinh của chúng để sử dụng liền có thể gia tăng tốc độ tiến hóa.

Chỉ có điều, nơi có sinh vật dị thứ nguyên đề vô cùng hiểm trở, trừ một số khu vực đã được nhân loại khai phá, những khu vực còn lại chẳng khác nào sinh mệnh cấm khu, một khi đi vào chính là giao mệnh cho trời, cửu tử chưa chắc có nhất sinh, không phải ai cũng dám đem sinh mệnh của bản thân đi mạo hiểm.

Mà Liên bang Trái Đất đã quy định rõ ràng, trẻ vị thành niên không được đi vào khu vực dị thứ nguyên.

"Khổ Thiền" mà Chu Văn hắn khổ tu, chính là một loại Nguyên Khí quyết, thuần túy dựa vào khổ luyện mà thu được Nguyên khí, không có bất cứ ngoại lực nào có thể giúp đỡ.

Trong liên bang, thiên tài mười sáu tuổi có thể luyện được Nguyên khí cũng không ít, thế nhưng giống như Chu Văn, không dựa vào bất luận ngoại lực, chỉ tu luyện "Khổ Thiền" rèn luyện thân thể mà luyện ra Nguyên khí, toàn bộ Liên bang Trái Đất chỉ sợ cũng không có mấy, mà thành thị nhỏ như Quy Đức Phủ này, càng là tồn tại duy nhất trong lịch sử.

Trước đó, tất cả giáo viên học sinh trong trường đều cho rằng tương lai Chu Văn có thể mở một mảnh trời, thế nhưng ai biết được, không bao lâu sau, một học sinh mới chuyển trường đến lại chỉ dùng một chiêu đánh bại Chu Văn, hơn nữa đó còn là một nữ sinh.

Cũng sau lần đó, Chu Văn liền không còn khắc khổ tu luyện, biến thành “Tự cam đọa lạc”. Người khác đều cho rằng Chu Văn tâm lý yếu ớt, không chịu nổi đả kích, thế nhưng chỉ có bản thân Chu Văn hắn rõ ràng, hắn thay đổi, không hề liên quan tới lần thất bại đó, mà hoàn toàn bởi bộ điện thoại thần bí trong tay này.

Chu Văn cúi đầu nhìn điện thoại, không ngừng thao túng nhân vật trong game chém giết kiến trong sào huyệt.

“Giết chết sinh vật Phàm thai Đại Lực nghĩ… Giết chết sinh vật Phàm thai Đại Lực nghĩ… Giết chết sinh vật Phàm thai Đại Lực nghĩ…”

Mỗi khi Chu Văn giết một con Đại Lực nghĩ, lập tức liền nghe được một thanh âm nhắc nhở trong trẻo, sau đó trên màn hình liền hiện ra một dòng nhắc nhở: Giết chết sinh vật Phàm thai Đại Lực nghĩ, phát hiện Nguyên khí kết tinh.

Chu Văn ngưng mắn nhìn lại, quả nhiên thấy sau khi giết một con Đại Lực nghĩ liền tuôn ra một khỏa kết tinh óng ánh như kim cương, phía trên kết tinh còn có một số năm.

Chu Văn thầm vui vẻ, vội vàng thao túng người tí hon nhặt Nguyên khí kết tinh, Nguyên khí kết tinh vừa chạm vào ngón tay người tí hon, lập tức hóa thành một cỗ khí tức kỳ dị, chui vào thân thể người tí hon.

Cơ hồ cùng lúc đó, Chu Văn cảm nhận được một cỗ lực lượng truyền vào thân thể hắn, tựa như điện giật lôi oanh, Nguyên khí trong cơ thể hắn nhanh chóng tràn đầy.

Mà trên cột tư liệu của người tí hon, giá trị Nguyên khí cũng từ bốn chuyển thành năm.

Sau khi giết sinh vật dị thứ nguyên, có tỷ lệ nhất định thu được đủ loại kết tinh, mà thường thấy nhất là bốn loại: Lực lượng, Tốc độ, Thể phách cùng Nguyên khí.

Sử dụng Lực lượng kết tinh, có thể tăng cường lực lượng của bản thân, sử dụng Tốc độ kết tinh, có thể tăng cường tốc độ. Các kết tinh khác, cũng có hiệu quả tương tự như vậy.

Có điều, trong hiện thực, kết tinh không hề biểu hiện con số, nhân loại cũng không hề nhìn thấy giá trị thuộc tính của bản thân, sau khi dùng sức mạnh kết tinh, chỉ biết là lực lượng tăng lên, chứ cụ thể tăng lên bao nhiêu thì lại không biết.

Bộ điện thoại thần bí trên tay Chu Văn, chẳng những có thể khiến hắn thu được Thứ Nguyên kết tinh mà người khác phải mạo hiểm sinh mệnh mới có thể thu được, còn có hắn khả năng xem rõ trị của của bản thân, sinh vật dị thứ nguyên, cũng như Thứ Nguyên kết tinh.

-------------

Phóng tác: xonevictory

Mong các đạo hữu ủng hộ!

Mời các bạn đón đọc Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game của tác giả Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

<span class="cm-reload-40910 old_price_update" id="old_price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_old_price]" value="1" /> <span class="list-price" id="line_list_price_40910"><span class="list-price-label">Giá bìa</span> <span class="strike"><span id="sec_list_price_40910" class="list-price nowrap">100.000</span> <span class="list-price nowrap">₫</span></span></span> </span>   <p class="actual-price"><span class="price-lable">Giá bán</span> <meta itemprop="priceCurrency" content="VND" /> <div itemprop="price" class="float-right"> <span class="cm-reload-40910 price-update" id="price_update_40910"> <input type="hidden" name="appearance[show_price_values]" value="1" /> <input type="hidden" name="appearance[show_price]" value="1" /> <span class="price" id="line_discounted_price_40910"> <span id="sec_discounted_price_40910" class="price-num">49.000</span> <span class="price-num">₫</span></span> <!--price_update_40910--></span> </div> <link itemprop="availability" href="http://schema.org/InStock"/> </p>