DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sự Tổn Thương Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự - Nomura Mizuki

Tác giả Nomura Mizuki
Bộ sách Ngoại Truyện Cô Gái Văn Chương
Thể loại Light Novel
Tình trạng Hoàn Thành
Định dạng eBook prc pdf epub azw3
Lượt xem 4440
Từ khóa eBook prc pdf epub azw3 full Nomura Mizuki Cô Gái Văn Chương Tiểu thuyết Light novel Sách teen Văn học Nhật Bản Văn học phương Đông
Nguồn Hà Du
akishop

Sự tổn thương của cô gái văn chương tập sự là tập thứ hai trong loạt ngoại truyện kể về một nhân vật hoàn toàn mới, Hinosaka Nano. Một năm sau khi Tooko tốt nghiệp, Konoha đã lên lớp 12 và trở thành chủ nhiệm câu lạc bộ Văn học. Hinosaka Nano nhập học vào trường cấp ba Seijou và gặp gỡ Konoha. Bị Konoha thu hút, Nano hăm hở gia nhập câu lạc bộ Văn học, chỉ để biết rằng đã có một “cô gái văn chương” hiện diện trong trái tim người ấy. 

Konoha tuyên bố với Nano rằng “Tôi cực kỳ ghét cô”. Từ hôm đó trở đi, Konoha không để lộ suy nghĩ thật của bản thân nữa mà tiếp xúc với Nano bằng những nụ cười giả tạo. Mùa thu đến, trong trường nhộn nhịp chờ đón lễ hội văn hóa và Nano lại một lần nữa có những cuộc gặp gỡ mới. Một cô gái gánh trên lưng cái bóng của sự bất hạnh. Vì có sự liên kết với cô gái đó, Nano đã không thể rời mắt khỏi bóng tối và ánh sáng mà cô ấy, Konoha, Nanase, tất cả mọi người ôm chặt trong tim. 

Hãy cùng dõi theo câu chuyện về một "cô gái văn chương" rất khác, Hinosaka Nano!

"Cô gái văn chương" Amano Tooko - một người yêu sách đến-mức-có-thể-ăn-tươi-nuốt-sống những tác phẩm văn học, và Inoue Konoha - một nam sinh cấp ba thích cuộc sống bình thường và trầm lặng. Trải ra trước mắt hai thành viên duy nhất của câu lạc bộ Văn học là câu chuyện về sự tuyệt vọng và tiếng ca ai oán của một "con quái vật" cô độc không thể tìm được sự đồng điệu với đồng loại.

Tác phẩm mới của Nomura Mizuki lấy bối cảnh học đường pha chút hài hước và bí ẩn, một câu chuyện nhẹ nhàng tan ra trong miệng, với chút vị đắng đọng lại trên đầu lưỡi xin được phép bắt đầu!

***

Cô gái văn chương là một series light novel nổi tiếng của nữ tác giả Nomura Mizuki, một trong những hiện tượng light novel được nhắc đến nhiều nhất tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Lượng tiêu thụ của bộ sách này lên tới vài triệu bản, những diễn đàn và cộng đồng mạng tại Nhật đánh giá nó như là một trong những series hay nhất từ trước đến giờ, đặc biệt là giải thưởng Kono Light Novel ga Sugoi! danh giá của Nhật đã xếp Cô gái văn chương lên vị trí thứ 8 vào năm 2007, thứ 3 vào năm 2008 và thứ nhất vào năm 2009 trong bảng xếp hạng light novel của mình.

Amano Tooko - nhân vật chính trong Cô gái văn chương - cũng đã đoạt giải Nhân vật nữ hay nhất của năm 2009. Bộ light novel này đã được chuyển thể thành cả truyện tranh và phim hoạt hình. Series Cô gái văn chương gồm 8 cuốn, mỗi cuốn là môt câu chuyện riêng biệt, nhưng tuyến nhân vật chính vẫn xuyên suốt cả bộ sách, và mỗi tập đều đan xen trong âm hưởng của một tác phẩm văn học nổi tiếng.

Bộ sách Cô gái văn chương gồm có:

***

Amano Tooko, chủ nhiệm câu lạc bộ Văn học, là một “cô gái văn chương” yêu những câu chuyện đến mức muốn-ăn-sạch-chúng. Và Inoue Konoha là học sinh lớp dưới, phụ trách công việc viết “điểm tâm” cho bà chị quái dị này. Hai người đã cùng nhau trải qua nhiều chuyện trong 8 tập chính truyện với rất nhiều tiếng cười xen lẫn nước mắt. Cô gái văn chương và Tuyển tập tình yêu 1 là tập đầu tiên trong 4 tuyển tập truyện ngắn của series Cô gái văn chương, kể về những mẩu chuyện thú vị xoay quanh những nhân vật đã rất đỗi quen thuộc với các bạn độc giả như Tooko, Kohona, Akutagawa, Miu, Nanase, Maki… Đọc tuyển tập truyện ngắn này, các bạn có thể hiểu rõ hơn về tính cách của từng nhân vật từ chính đến phụ, cả quá khứ cũng như tương lai của họ, những điều mà chính truyện chưa hề đề cập tới.

***

Tác giả Nomura Mizuki

Cô sinh ra và lớn lên tại tỉnh Fukushima, một tỉnh nằm ở phía đông bắc Nhật Bản được mệnh danh là “Vương quốc của những bài hợp xướng”. Từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu thích sáng tác truyện, ước mơ của cô là trở thành một nhà văn.

Với tác phẩm đầu tay Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi, cô đã đoạt giải nhất dành cho hạng mục tiểu thuyết của giải thưởng Entame lần thứ 3 do Famitsu Entertainment tổ chức. Sở thích của cô là sáng ngủ, chiều ngủ, tối ngủ, nói chung là tất cả những gì liên quan tới ngủ.

Những tác phẩm của Nomura Mizuki:

- Tiếng ca tại sân bóng bàn trên đỉnh Akagi

- Khúc ca buồn trong sáng tại sân bóng bàn cao nguyên Nusu

- Tình ca quyết đấu bóng bàn Adatara

- Lời chào tạm biệt ở khu rừng thần thánh

- For my Darling! Hồn nhiên diệt rồng trong đêm trăng

- Thiên sứ bóng chày

- Thiên sứ bóng chày 2

- Bad! Daddy! 1~4

- Tình yêu thỏ bông 1~5

***
Ngày hôm ấy tập hợp vô vàn bí mật

Có một chàng trai đã khe khẽ thì thầm với cô gái hay xấu hổ rằng... Tôi có bí mật. Một bí mật xinh đẹp vô cùng.

Tôi mười sáu tuổi, cũng ôm rất nhiều bí mật, nhiều đến mức không thể xoa dịu được trái tim rộn ràng xao xuyến của mình. Bí mật nào cũng thanh thoát ngọt ngào như kẹo đường, trong suốt như khối pha lê, từng khối, từng khối phát ra ánh sáng lung linh lấp lánh.

Ví dụ như màn đêm ấm áp đã bao bọc chúng tôi vào buổi tối mùa hạ ấy. Những ngôn từ quý giá đến mức làm tôi muốn bật khóc mà người tôi yêu mến nhất đã gửi trao.

Ví dụ như ngày cuối thu ấy, trong bầu không khí se lạnh sớm mai, anh ấy đã mỉm cười thật ngượng ngùng. Bàn tay dịu dàng xoa đầu tôi, làm rối tung mái tóc.

Giọng nói thông thái truyền đi trong căn phòng bé nhỏ bị chôn vùi bởi sách. Tiếng gõ bàn phím máy tính lạch cạch không ngơi.

Thỉnh thoảng anh ấy nhìn về phía tôi, mặt ngẩn tò te vì bất ngờ, khi thì thở dài ngán ngẩm, khi lại để lộ ánh mắt rất đỗi dịu dàng, lúc thì làm bộ mặt vô cùng đáng sợ, và cũng có khi nhíu mày khổ sở, tất cả mọi điều...

Tôi cẩn trọng và tỉ mẩn, nhặt lên và gom lại từng mảnh bí mật lấp lánh sắc cầu vồng, cất vào chiếc hộp châu báu ở sâu trong trái tim, thỉnh thoảng lại lôi ra ngắm nghía, đôi má và bờ môi tự động giãn ra thành một nụ cười.

Mùa hè ấy, và rồi cuối mùa thu ấy.

Những bí mật sinh ra từng ngày, ngày này qua ngày khác. Tôi mười sáu tuổi, lạc lối, háo hức, tổn thương, đau khổ, phấn chấn, suy sụp... và hạnh phúc đến nghẹt thở... bởi những điều bí mật muôn màu ấy.
 
Mời các bạn đón đọc Sự Tổn Thương Của Cô Gái Văn Chương Tập Sự của tác giả Nomura Mizuki.

may-doc-sach

tiki-top-sach-nen-tang-nhat-dinh-phai-doc
thi-tran-buon-tenh
Giá bìa 89.000   

Giá bán

71.000 

Giá bìa 89.000   

Giá bán

71.000