DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

Sự thật về vụ án Harry Quebert hay Chuyện nàng Nola

Đây là một cuốn tiểu thuyết đa dạng của tác giả Joel Dicker viết về nước Mỹ, về tình yêu, sự nổi tiếng, sự thay đổi kì lạ trong cảm hứng hay tiêu cực trong xã hội và truyền thông.

Tác giả Joel Dicker sinh ngày 16/6/1985, tại thành phố Geneva, Thụy Sĩ. Từ nhỏ, năm nào Joel Dicker cũng đều đi nghỉ một tháng ở Mỹ, vì vậy anh có biệt tài tái hiện lại một New England bằng văn phong giản dị, sáng rõ, vô cùng thực tế qua thị trấn nhỏ Aurora cùng biển, rừng, những đàn chim mòng biển và quán nước nơi người ta tụ tập đưa chuyện.

Chỉ vài tuần sau khi ra mắt, Sự thật về vụ án Harry Quebert hay Chuyện nàng Nola liên tục giành được những giải thưởng lớn: Giải Goncourt do học sinh trung học bình chọn và Giải thưởng dành cho tiểu thuyết của Viện hàn lâm Pháp. Điều này chứng tỏ đây là một tác phẩm có khả năng chinh phục từ những độc giả trẻ nhất ở các trường cấp ba, cho tới một hội đồng giám khảo khó tính của Viện hàn lâm Pháp. Bên cạnh đó, tác phẩm còn khiến anh được coi là "Phát hiện mới của văn học Pháp ngữ".

Su that ve vu an Harry Quebert hay Chuyen nang Nola hinh anh 1
Bìa cuốn "Sự thật về vụ án Harry Quebert hay chuyện nàng Nola" của tác giả Joel Dicker.                                            

Một cuộc điều tra đầy gay cấn với những chi tiết liên tục đánh lừa độc giả cùng những tình tiết bất ngờ thú vị xuyên suốt cuốn tiểu thuyết, có lẽ là lời giải thích xác đáng nhất về thành công của tác phẩm này. 

Với cách viết “tiểu thuyết trong tiểu thuyết” và văn phong kịch tính rùng rợn kiểu Mỹ, Sự thật về vụ án Harry Quebert hay Chuyện nàng Nola được đánh giá là tác phẩm đã thổi bay Hỏa Ngục của Dan Brown khỏi vị trí đầu bảng ở châu Âu. Người đọc sẽ cùng trải nghiệm những suy nghĩ, trăn trở của chính tác giả về tình hình nước Mỹ, về những điều ngang trái trong xã hội hiện đại, về văn chương, về công lý và các phương tiện truyền thông.

Xét trên góc độ tình cảm, đây là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, và dạt dào xúc cảm. Lấy bối cảnh tại một vùng quê bình lặng, tù túng và đạo đức giả của Mỹ những năm 1970, thiếu nữ Nola đại diện cho nhân vật đa nhân cách, một Lolita trinh trắng, một nàng thơ khêu gợi cảm hứng sáng tác và một nữ thần trong tổ ấm của Harry Quebert, người hơn nàng những 17 tuổi đời.

Rất nhiều chủ đề được đề cập trong tác phẩm, nhưng trên hết, đó là kết quả từ khát vọng được kể một câu chuyện thật sự từ phía tác giả. Câu chuyện trong cuốn tiểu thuyết sẽ đưa bạn đọc tới những suy nghĩ, trăn trở và sẽ thỏa mãn với lời giải đáp khi cuốn sách được khép lại..


Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000 

Giá bìa 100.000   

Giá bán

49.000