DTV eBook - Mượn Sách Truyện Tiểu Thuyết Văn Học Miễn Phí Tải PRC/PDF/EPUB/AZW

'Sống như người Paris' - Cuốn sách của phụ nữ hiện đại

Ba nữ tác giả và người mẫu nổi tiếng Caroline de Maigret sẽ cùng bạn lý giải về sự quyến rũ chết người của một quý cô Paris trên mọi khía cạnh...

Ba nữ tác giả và người mẫu nổi tiếng Caroline de Maigret sẽ cùng bạn lý giải về sự quyến rũ chết người của một quý cô Paris trên mọi khía cạnh.

Kinh đô ánh sáng Paris luôn hiện ra như một giấc mơ huyền ảo. Từ kiến trúc, nghệ thuật, thời trang... Paris luôn hoàn hảo và tinh tế đến không tưởng. Nhưng di sản quý giá nhất của Paris lại chính là con người, và đặc biệt là phụ nữ.

Những cô gái Paris luôn có điều gì thật bí ẩn, với vẻ duyên dáng và nhẹ nhõm chết người của họ. Bạn đã nhận ra điều đó từ lâu, nhưng không thể cắt nghĩa vì sao! Sống như người Paris sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Bằng giọng điệu sôi nổi và hết sức hài hước, các quý cô Paris thực thụ phân tích “đâu ra đấy” về phụ nữ Paris, chủ đề chưa bao giờ thôi hết cuốn hút. Họ là 3 tác giả nữ Anne Berest, Audrey Diwan, Sophie Mas và người mẫu Caroline de Maigret.

'Song nhu nguoi Paris' - Cam nang cua phu nu hien dai hinh anh 1
Cuốn sách Sống như người Paris.

Cuốn sách gồm nhiều chương ngắn, hé lộ mọi sự thật về cách tư duy “không giống ai” các vấn đề văn hóa, thời trang, nghệ thuật, chính trị, lối sống, những thói quen xấu, cách cư xử trong cuộc hẹn đầu tiên, những nơi nên đến, vài công thức nấu ăn và rất nhiều bức ảnh chụp ngẫu hứng.

Họ sẽ mách cho bạn biết làm thế nào để trở nên gợi cảm, để khiến bạn trai của bạn phải lên cơn ghen, để tiếp cận đám cưới và phòng tập gym một cách đúng đắn, rồi họ sẽ chia sẻ sổ địa chỉ của bản thân (áp dụng trong nội thành Paris) để bạn biết mình phải đi đâu vào cuối đêm, vào một dịp sinh nhật, vào một ngày thông minh đột xuất và nhiều hơn thế nữa…

Tất cả những gì ta có thể nghĩ tới về một “Parisienne” đích thực đều được mách tới trong chưa đầy ba trăm trang sách thú vị này. Những dòng tâm sự hài hước lẩn khuất giữa những bài vỡ lòng, những bức ảnh minh hoạ phong cách đôi khi tưởng chừng không liên quan, pha lẫn những mẹo vặt hữu ích có thể ứng dụng được khiến bạn dễ dàng hòa mình vào hơi thở thành thị của Paris một cách tự nhiên nhất.

“Cô nàng Paris không phô bày nhiều. Nếu phải để hở thì nàng chỉ tuân theo một yêu cầu đơn giản: ba xăng ti mét da. […] Ba xăng ti mét không hơn. Vừa đủ một liều.” Bằng giọng văn tưng tửng hài hước, các nữ tác giả sẽ đưa ra những công thức “tiêu chuẩn” như vậy, giúp bạn trở nên duyên dáng, thanh lịch và thông minh trong mọi hoàn cảnh.

Các cô gái Paris là tổng hòa của lý trí thuần khiết, mơ mộng hão huyền và vẻ đẹp lơ đãng trong cùng một con người. Tất cả những điều ấy khiến bạn phải giật mình nhận ra, thật thú vị khi được giống như họ! Và bạn hoàn toàn có thể “sống như người Paris” dù bạn ở đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, nếu bạn được trời phú cho sự tinh tế, lãng mạn và cả phù phiếm, đó chính là những tiền đề để bạn dễ dàng trở thành một quý cô Paris đích thực.

Sống như người Paris đã tái hiện không chỉ con người, mà cả không khí làm nên những con người đó. Không gian họ sống, những địa điểm họ tới đều được tái tạo lại một cách rõ nét. Cuốn sách không đưa ra những công thức, định nghĩa trả lời cho câu hỏi con người Paris thực sự như thế nào. Đó là một bí mật, bởi “Bí mật của cô nàng Paris là thế đó. Bí mật ấy làm má nàng thêm hồng và môi cười thêm tươi. Tình yêu của nàng dành cho tình yêu.[...] Nàng chung tình không thể tưởng tượng nổi, nhưng chẳng phải lúc nào cũng cùng một người đàn ông.” Nàng như thế nào, xin hãy tự khám phá.

Sống như người Paris không chỉ là cuốn cẩm nang tuyệt vời dành cho phái nữ mà còn cho tất cả những ai yêu mến và luôn mang trong mình những ấn tượng về vẻ đẹp của Paris.

Hà Thu - zing.vn


Giá bìa 90.000

Giá bán

72.000

Tiết kiệm
18.000(20%)
Giá bìa 90.000

Giá bán

72.000

Tiết kiệm
18.000(20%)